First of all, gusto ko lang mag thank you mula sa kaibuturan ng aking puso.
MARAMING SALAMAT SA INYO GUYS FOR READING MY BOSS IS A MILLIONAIRE.
Hindi ko inexpect na aabot sa ganito kadaming reads ang story na 'to.
Nung mga panahon ng aking kalungkutan ay ang tanging pagsusulat ang naging kasama ko. Kagaya ng karamihan ay isa din akong mahiyain at mas gugustuhing magkulong sa kwarto imbis na tumambay sa labas.
I feel sorry sa lahat kung umabot ito ng isang taon dahil sa pagkawala ko sa wattpad world. Sobrang depress na depress ako that time dahil sa mga bagay na hindi magandang nangyayare sa akin.
Dumating sa point na gusto ko ng sumuko dahil sa frustration ko sa buhay. Nung mga panahon na kakagraduate ko pa lang ng college, ay hindi naging maganda ang kinalabasan.
At my age of 20 kailangan ko ng buhayin ang aking sarili para makasurvive pero akala ko KAYA KO. Hindi pa pala.
Maraming beses din akong bumagsak sa mga job interview na inaaplyan ko. Sobrang napakahirap talagang maghanap ng trabaho that time. Nakakababa ng self-esteem ang paulit-ulit na scenario na laging sinasabi ng mga employer sa akin.
Kaya dito ko nabuo ang concept ng story at hindi ko inexpect na marami pala ang makakarelate dito.
Dati masaya na ako pag merong 500 reads ang story ko mas dumoble ang saya ko ng umabot sa ganito kadaming reads ang kwento na 'to.
Kung alam niyo lang, sa wattpad lang ako nakakangiti ng sobra.
Ang drama ko. Ew!
***
Hinge sana ako ng favor sa inyo. Please recommend my story sa mga kaibigan niyo na nagbabasa sa wattpad.
Thanks guys :)
***
Sa mga gusto akong maging kaibigan ??
Feel free to PM me or posted on my message board. Promise di ako snob. Hehe.
Paadd na din ako sa Facebook mga bes :)
FB : escorelrich@yahoo.com
IG : Ali_sajinThank you guys :)
PS : WALA PONG BOOK 2
----
KUYA CHAD
BINABASA MO ANG
My Boss is a Millionaire (Completed) Under Editing
RomanceHindi ko naman pinangarap na mahulog sa kanya , hindi ko pinangarap na maging bahagi ng buhay nya at hindi ko rin pinangarap na maging future wife ng isang Millionaire ..