Hindi pa rin ako maka get over don sa halik na yon dahil for the second time around hinalikan na naman niya ako without my permission , nakakarami na tong Brett sa kin, hindi man lang ako ininform grabe talaga siya. Well after nong wedding kuno namin tumuloy kami sa isa sa mga sikat na hotel nila for the reception , okay naman ang lahat , ang dami lang kadramahan sa buhay gaya ng nakikita niyo kapag may kinakasal ganon na ganon ang nangyare sa kin leechee talaga at ang kinagulat ko sa lahat ay yong honeymoon thingy na yan, hindi na naman ako na inform sa lintik na honeymoon na yan.
Ayuko ng ikwento kong ano ang nangyare sa honeymoon, well actually mag kahiwalay kami ng kwarto ni Brett , which is yon naman dapat dahil unang una siya naman ang may kagagawan ng lintik na honeymoon na yan, at isa pa si Tita Fiona gusto na agad humingi ng apo kaya nawiwindang ang utak ko sa pag iisip ng kong ano ano na wala naman sa contract namin.
After honeymoon finally pauwi na din kami sa bagong bahay namin wala naman akong choice dahil kasama to sa pag papanggap na gawa ni Brett, pati ako dinamay damay sa kalukuhan niya , nag ka lintik lintik na ang buhay ko ng dahil sa kanya, una kailangan kong mag panggap bilang fiancée niya, pangalawa kailangan kong mag pakasal sa kanya at ang huli kailangan kong tumira sa isang bubong kasama siya , tingin niyo dapat ba ako matuwa ?? Ni wala nga sa plano ko ang mag pakasal agad tapos ngayon lintik na talaga si Brett.
Nasa byahe kami ngayon tahimik lang ako habang busy siya sa pag dadrive, ayuko ng mag salita dahil baka maging alien na naman siya, alam niyo naman si Brett sarap nyang durugin ng pinong pino at isa pa ayuko lang mag salita dahil napipikon na ko sa kanya.
"Tahimik mo ?? " Brett
"Bawal na bang tumahimik ?? " sabi ko
Ngumiti siya ng nakakaluka , ano na naman kaya ang iniisip nito TSS
"You know what ang weird mo talaga nakakatawa ka " Brett
"So ?? " sabi ko
Iiling iling na siya na halatang nag uumpisa na namang mang asar sa kin.
"Anyway ibibigay ko na mamaya yong bonus mo kaya dont worry baka kasi isipin mo talkshit ako " Brett
Tiningnan ko siya ng masama.
"Wala naman akong sinabi masyado ka namang defensive " sabi ko
"Hindi ako defensive " Brett
"Eh anong tawag mo dyan ?? " sabi ko
"TSS " Brett
Tumahimik na lang siya habang ako tumawa ng nakakaluka syempre iniisip ko lang yon dahil wala pala siya sa kin eh.
Pa minsan minsan sinusulyapan ko siya ng hindi niya alam, bagay pala sa kanya na mag seryuso akala mo kong sinong banal at hindi marunong gumawa ng katartaduhan tsss sarap nyang hampasin ng bag ko.
"Kanina mo pa ko tinitingnan bakit ?? " sabi niya ng nakakaasar pero seryuso ang mukha niya.
"Hoy hindi ako tumitingin sayo masyado ka namang bilib sa sarili mo " sabi ko
Tiningnan niya ko
"Oh bat defensive ka ?? " Brett
"Waaaala " sabi ko
Iniwas ko agad yong tingin sa kanya at pakiramdam ko tumaas lahat ng dugo ko sa ulo ko, hindi ko magawang tumingin sa kanya dahil parang ang init init ng mukha ko.
"Hindi ka makasagot wag kasing masyadong bilib sa sarili weird " Brett
"Pwede ba tigilan mo na yang katatawag ng weird eh ano naman sayo kong hindi ako makasagot " sabi ko
BINABASA MO ANG
My Boss is a Millionaire (Completed) Under Editing
RomanceHindi ko naman pinangarap na mahulog sa kanya , hindi ko pinangarap na maging bahagi ng buhay nya at hindi ko rin pinangarap na maging future wife ng isang Millionaire ..