Độc Sủng [1]

19.5K 622 16
                                    

Cổ trang, hơi ngược, bá đạo vương gia công x ôn nhuận nhược thụ.

1.

Cầm hoàng qua lau sạch sẽ, lại dùng hương cao trơn tuột bôi lên hoàng qua, bước tới bên giường, nhẹ nhàng ngồi xuống.

Trên đệm mịn nhuyễn như tơ, một thiếu niên mệt mỏi nằm đó, mái tóc dài đen nhánh tản ra hai bên gối, cánh tay trắng nõn như củ sen tùy tiện gác lên chăn, lưng trần dẻo dai cùng với cái mông bóng loáng dưới ánh nến càng thêm hương sắc, chân dài buông tự do, phía gót chân còn đeo một cái lục lạc tím.

Nam nhân đứng bên giường nhìn thiếu niên một lúc, nhấc mông y lên, lộ ra cúc huyệt nhỏ xinh. Tiểu cúc huyệt rõ ràng vừa trải qua một trận hoan ái, sưng tấy đo đỏ, lúc này đang đóng chặt.

"Hm. . ."

Nam nhân đẩy trái hoàng qua vào cửa huyệt, cảm giác lạnh lẽo khiến thiếu niên nhíu mày một chút, mơ màng thức dậy.

"Tuấn Vương. . ."

"Gọi tướng công."

"Tướng công, ngươi làm gì vậy. . .Ô a. . ." Hoàng qua được bôi trơn nhanh chóng được tiểu huyệt nuốt vào, nam nhân đùa giỡn cứ đâm tới rút lui, nhìn mị thịt đỏ au bị kéo ra sau mỗi lần đưa đẩy liền hứng thú nhìn chằm chằm, lúc rút trái hoàng qua ra còn cố ý cúi đầu liếm liếm cúc huyệt, làm thiếu niên run rẩy một trận.

"Tướng công. . ." Thiếu niên bất đắc dĩ kéo chăn che mình, không cho nam nhân tác quai tác quái chơi trò thiếu đạo đức. Y biết hắn vẫn hay nổi chứng muốn lưu manh này nọ, cũng không phản kháng hắn, chỉ là nhắc nhở một chút.

Mỹ nhân trên giường vừa nhíu mày vừa lôi vải che lấp thân mình xích lõa, là ai cũng không thể bình tĩnh. Nam nhân im lặng nhìn thiếu niên một chút, cởi lý y, chính mình cũng buông màn trèo vào, trực tiếp áp thiếu niên xuống giường.

"Tướng công, chúng ta mới vừa, . . ."

"Không can hệ."

"Nhưng mà tướng công, . . ."

Trướng bồng rủ xuống, rèm che kín cảnh xuân, tiếng lục lạc thanh thúy cùng âm thanh đè nén thỉnh thoảng phát ra, nam nhân vung tay một cái, nến đều tắt.

Thiếu niên ngồi trong lòng nam nhân, cúc huyệt ngậm lấy côn thịt cứng rắn to lớn, hai chân bị mở rộng ra, ngọc hành dựng đứng trước hạ thân bị một dải lụa đỏ cột chặt, còn thắt thành hình nơ bướm. Hai tay bị kiềm sau lưng, thiếu niên chỉ có thể bày ra tư thế dâm mỹ giãy giụa muốn trốn thoát, lại vô tình khiến cho cúc huyệt càng bao chặt lấy cái kia hơn. Thứ nóng bỏng trong cơ thể chọc chọc vài cái, sau đó im ắng không thèm động nữa.

Nam nhân cúi đầu gặm cắn cần cổ trắng bóc, lưu trên hôn ngân cũ những dấu mới, một đường hôn đến đầu vai thiếu niên, trượt xuống lưng, như một con mèo liếm láp mồi chỗ này một tí chỗ kia một chút, chậm rãi nhấm nháp miếng thịt tươi ngon miệng. Đột nhiên nghĩ tới điều gì, nam nhân rời ra đứng dậy, phía sau hư không khiến thiếu niên khó hiểu quay đầu, thì thấy hắn lấy từ trong tủ gỗ ra một lọ sứ màu xanh đi tới. Nam nhân dùng ba ngón tay mở rộng tiểu huyệt, đem thuốc trong lọ sứ đổ vào, chất lỏng nhàn nhạt thấm lên da thịt, chui vào cửa huyệt.

Canh Cua Viên (1) [Fanfic Khải Nguyên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ