Tác Giả Đừng Hòng Chạy [1]

9K 368 86
                                    


Vườn trường. Phúc hắc công x nhị hóa thụ.

1.

[. . .Dưới ánh đèn mờ nhạt lốm đốm chút sắc tàn của đường hẻm, hai người không nói lời nào đã ôm hôn nhiệt tình, ánh mắt ám muội cọ xát từng chút một, nhen nhóm lửa tình rực cháy giữa khung cảnh vắng lặng. Quần áo trên người cậu bị hắn xả xuống, một phen ngả ngớn vuốt ve trêu chọc, cậu cũng thuận theo đeo bám lên người hắn, dùng thân thể xinh đẹp đầy mùi vị cám dỗ đem hắn dìm xuống đáy dục vọng, khoái cảm nóng bỏng hòa quyện trong hơi thở vấn vít chót lưỡi đầu môi, khiến cho cả hai không khống chế được cuồng loạn nhiều hơn, say mê rong ruổi theo quy tắc của trò chơi kích tình, tiếng thở dốc cùng âm thanh rên rỉ cao trào mỗi lúc một cao, truy cầu một đêm căng tràn dục vọng. . .]

. . .

Vương Nguyên bị một viên phấn bay đến đập vào đầu làm tỉnh lại, hai mắt mông lung mơ màng sau cặp kính ỉu xìu mà hé ra cái khe hẹp, từ bi ban phát cho lớp trưởng một ánh mắt hồn nhiên ngây thơ chưa từng trải sự đời: “Rối loạn sinh lí tiền mãn kinh?”

“Mãn đầu cậu, cả nhà cậu đều mãn!!” Lớp trưởng nguyên là một vị nữ hán tử đẫy đà phúc hậu, lúc này đứng chắn trước mặt Vương Nguyên khiến tầm nhìn của cậu co rụt về bán kính nửa mét, bóng sáng hắt ngược khiến cô nàng càng thêm vĩ đại, chẳng mấy chốc đã khiến thần hồn chu du quá nửa trong mộng bay ngược trở về. Cậu dụi dụi mắt, ngáp một cái đã đời mới hàm hàm hồ hồ hỏi: “Sao vậy?”

“Ban giám hiệu thành lập hội học sinh, muốn biểu quyết thông qua thẻ cử tri.” Hướng Lâm chỉ chỉ vào tên Vương Nguyên trên danh sách, hận không thể nghiến răng đập cho tên ngủ ngày này vài phát tỉnh hẳn ra: “Nếu đồng ý thì check vào.”

“Tôi có quyền lợi gì a?”

“Cậu là học sinh có thành tích đặc biệt nổi bật trong tháng này.” Hướng Lâm gõ gõ bàn: “Đương nhiên là về mặt lề mề kéo dài, trì hoãn tiến độ! Này nhé, chậm đóng học phí, chậm đóng tiền quỹ, chậm đóng phí thiết bị, chậm đóng phí từ thiện, ngay cả phí gửi xe hằng ngày cũng khất tới khất lui, không phải đặc biệt tốt nổi bật thì là gì a? Bây giờ đầu làng cuối ngõ ai mà không biết Vương đại thiếu gia ki bo keo kiệt, trễ nãi lôi kéo điểm thi đua của lớp!”

Vương Nguyên chẳng biết là da mặt dày hay chịu sỉ nhục thành quen, chỉ lơ đãng liếc qua cột ‘đồng ý’ đánh một dấu tick, tiếp tục ngáp dài tỏ ý đuổi người, không hoan nghênh nữ hán tử lại đây. Hướng Lâm liếc cậu một cái, ôm bảng check khều khều cậu, rất có tinh thần phấn đấu hy sinh vì tình thân bạn bè mà quan tâm hỏi: “Rốt cuộc là chuyện gì mà cậu lại buồn ngủ như vậy?”

“Buồn ngủ chính là buồn ngủ. .” Vương Nguyên ngại bà chị này lèm bèm lải nhải, vấn đề đơn giản như vậy còn không tự lí giải được sao: “Lúc buồn WC thì cậu có tìm hiểu lí do không hả?”

“Đừng có đánh trống lãng, đem tôi ra làm ví dụ ư? Xạo sự lố lăng!” Hướng Lâm bĩu môi: “Cứ để cái đà này thì sớm muộn gì con chim gãy cánh như cậu cũng rơi xuống mặt đất thôi.”

“Chim của tôi cần gì cậu lo.” (=)))))

“. . .Ăn nói thô tục, trừ điểm hạnh kiểm.”

Canh Cua Viên (1) [Fanfic Khải Nguyên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ