[ABO] Xuyên Thành Omega [1]

19.8K 651 29
                                    

(ABO văn là thể loại văn xuất phát từ Âu Mỹ, có thể hiểu đại khái Alpha là công, Omega là thụ, Beta hỗ công, Alpha và Omega sẽ thu hút lẫn nhau, tỷ lệ mang thai sinh con của Omega cao hơn so với Beta, còn đâu ai muốn tìm hiểu thêm thì cứ nhờ anh Google nha =)))

1.

Rõ ràng là một nam nhân chính thống ở Trái Đất, sau khi xuyên qua cư nhiên lại biến thành Omega. Bạn hỏi Omega là gì? Roy cũng không biết, cậu đại khái hiểu thế giới này là tinh cầu ABO, cách Trái Đất hai vạn năm ánh sáng, đời sống vật chất tiêu biểu là cơ giáp (robot), ai có cơ giáp càng mạnh thì càng giàu. Đời sống tinh thần là chiến đấu cùng các hành tinh khác, cướp đoạt Omega. Lại quay trở về vấn đề Omega là gì.

Omega trong không gian các tinh cầu này được coi là động vật quý hiếm, khụ, nói phổ thông một chút chính là nhóm người chiếm số lượng ít nhất trong dân số. Con người nơi này chia làm ba loại, nếu Alpha là cường giả hùng mạnh ưu tú về mọi phương diện thì Omega chính là đối lập của Alpha, còn Beta luôn đứng ở vị trí trung gian, đông thứ hai, về sinh lý lẫn tâm lý đều bình đạm hơn so với hai trường phái còn lại. Dùng thuật ngữ đam mỹ mà nói, Alpha là tổng công, Omega là tổng thụ, và Beta công được thụ được.

Nhưng Roy là thẳng nam.

Trước khi xuyên qua, tuy rằng không có quen bạn gái cũng không có tìm qua phụ nữ, nhưng cậu có thể khẳng định mình tuyệt đối thẳng, chưa từng có ý niệm gì kỳ lạ với nam sinh cùng lớp. Mặc dù ở tinh cầu ABO cũng có Omega nữ, nhưng hai Omega đến cùng nhau không thể sinh con a! Cậu càng không thể tìm một Alpha hay Beta nữ, bởi vì tất cả họ đều là nữ hán tử, rất khó tưởng tượng sau khi kết hôn tình hình sinh hoạt sẽ diễn ra như thế nào.

Chính vì thế, trai thẳng Roy Wang vô cùng phiền muộn, vừa mới bắt đầu cuộc sống mới lại phát hiện chính mình chỉ có thể nằm dưới người khác, là đàn ông ai cũng không thể bình tĩnh!

"Roy?" Một cái đầu ghé cửa ló vào, nam tử xinh đẹp như tranh vẽ khẽ mỉm cười: "Qua xuống phòng khách một chút nha?"

Được rồi, chủ nhân thân thể này trùng tên với cậu, có hai ông ba dung mạo tuyệt thế, lại yêu thương cậu vô cùng, cũng coi như an ủi. Roy đời trước là trẻ mồ côi, mặt mũi cha mẹ đến thế nào cũng không biết, người khiếm khuyết tình thân gia đình như cậu đối với thỉnh cầu nho nhỏ của 'daddy' không có sức chống cự, bèn gật đầu, đứng dậy đi qua.

Daddy nắm tay cậu đi tới mé cầu thang liền dừng lại, chỉ chỉ người đang ngồi đối diện papa: "Con biết người nọ là ai không?"

"Một Alpha."

". . .Ý ta là thân phận của hắn."

"Học viên trường quân sự Sword."

". . ." Những điều này ta có thể thấy hết a, cậu Alpha đó mặc đồng phục Sword mà. . .

Daddy nháy nháy mắt nhìn Roy, cuối cùng bó tay với đứa con trai thần kinh thô của mình, kéo nó qua thì thầm: "Con thấy cậu ta thế nào?"

"Có tố chất một Alpha."

". . ." Nói thừa, chẳng lẽ đứa nhóc đó yếu ớt như Omega? Daddy vẫn không từ bỏ, tiếp tục hỏi dò: "Ưu tú thì sao? Con có cảm tình với nó không?"

Canh Cua Viên (1) [Fanfic Khải Nguyên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ