2.
"Phục vụ tôi."
Ba chữ như sét đánh giải mã lệnh cấm trong đầu Karry, hắn cúi đầu phức tạp nhìn cậu thanh niên dụ hoặc tựa miếng thịt tươi ngon miệng, hô hấp loạn chuyển. Nhiệt độ nóng bỏng quanh quẩn giữa hai người cộng thêm biến hóa rõ rệt trong mắt người đối diện. . .Karry trầm xuống, hung hăng đẩy ngã cậu lên giường, từ phía trên khống chế tay cậu, nhìn sâu vào đôi mắt yêu nghiệt câu dẫn.
Mã Tư Viễn bị hành vi bất thình lình của hắn làm cho trở tay không kịp, gậy rung phía sau đâm vào sâu bên trong khiến cậu không nhịn được ngẩng đầu rên rỉ, mồ hôi trong suốt lẳng lặng nhỏ xuống cổ, hầu kết nhô ra khẽ run rẩy chuyển động. Cậu nâng chân nhúc nhích người để thay đổi góc độ gậy rung, lồng ngực phập phồng kịch liệt, bộ dạng vừa phóng đãng vừa mê người, ám ảnh trong đầu óc Karry.
"Em. . ." Hắn thấp giọng gọi một tiếng, Mã Tư Viễn hơi mờ mịt nhìn hắn, đột nhiên ngâm nga lớn mật, âm thanh khàn khàn hoàn toàn bị tình sắc bao phủ hung mãnh tấn công thính giác hắn. Karry dời mắt nhìn gậy rung được tiểu huyệt mềm mại nuốt trọn, vì bôi trơn mà tuột ra ngoài, huyệt nhỏ không muốn buông tha cố gắng mút lấy từng chút một, dịch lỏng sền sệt nhỏ xuống đùi trắng nõn, càng kích thích vật phía trước cứng rắn. Khí quan đáng yêu chọc vào bụng hắn, quy đầu run run tiết ra chất nhầy trong suốt.
Não bộ của hắn đình trệ hoạt động, sâu trong ruột gan điên cuồng cào bới ngứa ngáy khó nhịn, hắn không nghĩ được gì khác, vội vàng ngậm lấy vật dựng thẳng kia, đầu lưỡi linh hoạt liếm mút quy đầu nhạy cảm, răng nanh cọ vào lỗ nhỏ cắn nuốt không ngừng. Mã Tư Viễn bị một màn này làm cho chấn động, ấm áp nóng rực cộng thêm cảm giác ướt át phía trước lẫn phía sau làm cậu hưng phấn không chịu được, thân thể vốn dĩ mẫn cảm nay được cưng chiều chăm sóc càng thêm phấn khích, không tự chủ đưa đẩy trong miệng Karry, vật cứng một vòng lại một vòng trướng lớn.
Mã Tư Viễn nghĩ muốn bắn ở ngoài, không ngờ vẫn không chống cự được mà tiết ra trong miệng hắn, vô lực nằm trên giường hạ mắt nhìn hắn nuốt xuống toàn bộ dịch trắng tanh nồng. Karry quẹt ngang miệng, rút gậy rung ra ngoài, kéo theo dâm thủy chảy xuống giường.
"Em. . .như thế này từ khi nào?"
Mã Tư Viễn tránh ánh mắt hắn, ổn định hô hấp xong liền nhấc chân muốn đá hắn, lại bị Karry bắt lấy. Lúc này anh họ rất ư là nghiêm túc, kiên định chất vấn cậu: "Bình thường em vẫn luôn như vậy sao?"
"Anh không thích có thể bước ra ngoài. Dù sao chúng ta cũng không thân quen gì."
"Anh là anh họ của em."
"Không có quan hệ huyết thống, còn không bằng bạn giường."
Mã Tư Viễn chỉ là tùy tiện nói ra, không nghĩ tới Karry lại tối tăm mặt mày, lật người cậu lại hung hăng chọc vào tiểu huyệt sưng đỏ đáng thương.
"Em để người ta chạm vào mình? Nơi này có bao nhiêu người nhìn thấy, hả? Em vốn dĩ không phải người như thế, Tiểu Viễn!"
"Tôi chính là như thế!! A!!! Ưm, a. . ."
Phản ứng bản năng huyệt nhỏ là lập tức hút lấy ngón tay Karry, Mã Tư Viễn vặn vẹo rên rỉ, tràng bích nỗ lực giữ chặt ngón tay, đối với sự xâm nhập của ngoại vật lưu luyến không thôi. Cậu cắn môi nhìn Karry, nhếch mông đung đưa cố ý khiêu khích hắn:
BẠN ĐANG ĐỌC
Canh Cua Viên (1) [Fanfic Khải Nguyên]
Storie d'amoreAuthor: Khổ Đinh Trà Disclaimer: Hai bé không thuộc về tui. Warning: Truyện này chỉ lấy tên họ không lấy hình tượng thật của hai bé, trừ tên ra cũng không có gì liên quan đến hai bé, nhấn mạnh tất cả đều là hư cấu, không phải sự thật, xin các bạn đừ...