Dị Huyết [1]

9.6K 337 55
                                    


Quỷ hút máu. Lãnh khốc công x thâm tàng thụ. Shotacon =))))

1.

Tương truyền gia chủ đời thứ ba mươi lăm của dòng tộc Wampire sinh ra một quái thai mang hỗn huyết giữa quỷ hút máu và nhân loại, chẳng những làm cho huyết thống mất đi sự thuần khiết mà còn khiến hai giới quỷ hút máu và con người đấu tranh gay gắt hơn nửa thập kỷ. Sau đó đích thân vị gia chủ nọ đem đứa con dị huyết của mình giam lại, dùng đinh gỗ đào phong ấn nó trong hầm mộ tổ tiên, đời đời kiếp kiếp chịu cảnh cầm tù, tối tăm mù mịt không thấy đường ra.

Chiến tranh thế giới thứ hai bùng phát, hàng ngàn người di cư sang các khu vực có thể sinh tồn, lăng mộ quỷ hút máu bị súng đạn quật lên cày xới đến không còn manh giáp, toàn bộ hài cốt, xác ướp và quan tài đều nổ tung, bị chôn vùi giữa vô vàn thi thể người chết vì đói, giá trị linh thiêng của căn hầm mộ dần dần biến mất, như hạt cát giữa sa mạc, tựa giọt nước trong đại dương.

Trong chiến trường năm ấy, không một ai đủ tinh lực quan tâm kẻ dị huyết kia còn sống hay đã chết, nhưng người trong gia tộc Wampire đều biết rất rõ, nếu hắn quay trở lại báo thù, sẽ là một hồi tinh phong huyết vũ, máu nhuộm đỏ cả đất trời.

. . .

“Ngô. . .ưm. . .”

“Kêu lớn một chút.”

“Chủ nhân, không được, ta không được.. .a. . .!”

Trong căn phòng xa xỉ chất đầy đồ dùng quý giá cộp mác kiến trúc gothic lưu lại từ thời tây âu cổ điển, mùi vị tanh nhẹ đặc trưng chậm rãi phiêu tán, giữa tấm thảm dày thêu hoa văn cầu kỳ trên sàn nhà rộng lớn, một thiếu niên độ khoảng mười tám mười chín tuổi, mặc trên người bộ quần áo sang trọng thời thượng, cúc cài chỉnh tề, nếp gấp phẳng phiu, rõ là con nhà quyền thế ngậm thìa vàng sinh ra, khí chất cao quý đã ăn sâu vào từng cái nhấc tay nhấc chân. Có điều mấy ngón tay chưa bao giờ đụng đến việc nặng của hắn lúc này lại không ngừng chọc chọc vào cái miệng nhỏ bên dưới của người hắn ôm, đầu ngón tay tinh tế thon dài không tỳ vết liên tục đào bới khuấy động thịt huyệt mềm nhuyễn phấn nộn, khiến cho nó nhanh chóng đỏ lên, dâm thủy ồ ạt tuôn trào ướt đẫm quần áo hắn.

Đứa trẻ ngồi trong lòng hắn chẳng qua chỉ đáng tuổi một học sinh cao trung đang thời kỳ trổ mã, thân người có hơi nhỏ nhắn nhũn ra dán dính vào người hắn, hai cánh tay trắng trẻo xinh đẹp như búp bê sứ run rẩy bám lấy vạt áo thiếu niên, thân thể không tự chủ nghênh hợp thỏa mãn động tác đâm chọc phía sau của hắn, trong đôi môi bị gặm cắn sưng đỏ phun ra từng chuỗi rên rỉ động lòng người. Âm thanh non nớt còn chưa kịp vỡ giọng hết của cậu như tiếng đàn lẳng lặng rơi trong không gian tĩnh mịch, mang theo chút nỉ non van cầu, lại pha lẫn chút ngọt ngào sung sướng, đủ khiến người ta nổi lên tà tâm, chống cự không nổi tiểu ma yêu mê người.

Karry hôn nhẹ lên trán Roy, chậm rãi vói tay vào bên trong điên cuồng bới móc, dâm thủy theo ngón tay hắn trào xuống, hắn càng không kiêng nể gì mà tách cánh mông sang hai bên, vỗ nhẹ gò má cậu bé: “Em tới.”

“Vâng.. .”

Dù bên trong người đang cuộn lên cảm giác muốn bị xâm lược, nhưng cậu bé vẫn ngoan ngoãn cúi đầu xuống, dùng răng tháo đai lưng lẫn quần của Karry xuống, nhanh nhẹn gỡ bỏ lớp phòng bị cuối cùng khiến người ta phát điên. Vật bên kia bật nảy ra, màu sắc tươi mới đậm đà cùng với độ lớn không ngờ của nó làm Roy không tự chủ nuốt một ngụm nước bọt, ánh mắt mê ly đăm đăm nhìn vào côn sắt, thuần thục vươn lưỡi liếm liếm bao quy đầu, sau đó ngậm vào từ từ liếm lộng.

Canh Cua Viên (1) [Fanfic Khải Nguyên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ