ABO. Ôn nhu công x dụ thụ. Tương lai.
Bộ hậu đại của Alpha X+ đây =)))
1."Papa, daddy, con đã về."
Vương Nguyên xoay người lại, mỉm cười sờ sờ đầu đứa con trai đã sắp bước qua tuổi trưởng thành. Karry lớn lên giống hệt papa, kế thừa toàn bộ ngũ quan tuấn mỹ anh khí, chỉ là góc cạnh trên mặt còn chưa hiện ra rõ ràng, cũng chưa nhạy bén sâu sắc như Vương Tuấn Khải, nhưng không thể phủ nhận là gene X+ thực sự biểu hiện toàn kiểu hình trội, tỷ như nói chỉ số thông minh cùng khả năng phản ứng nhanh đều đạt mức max, khiến Karry nhanh chóng trở thành đứa trẻ Alpha được mọi người ưu ái nhất vùng.
Karry trao cho daddy một cái ôm, khóe mắt liếc thấy đôi giày vải màu trắng trên kệ, mí mắt nháy nháy: "Ba, nhà có khách sao?"
"Thằng nhóc này, còn giả vờ nữa đi!" Vương Nguyên gõ đầu hắn một cái, cười thâm ý: "Mau đi lên phòng để người ta chờ!"
"Vâng, daddy."
Vương Nguyên mím mím môi nhìn theo bóng lưng con trai nhanh nhẹn chạy lên lầu, huých tay đẩy Vương Tuấn Khải ở bên cạnh - hiện đang chăm chú nhìn màn hình máy tính: "Hai đứa nó là hai đầu cực nam châm, để chúng gần nhau như vậy có nguy hiểm không nhỉ?"
"Giờ em có nói cũng muộn rồi."
Vương Nguyên bất đắc dĩ nhìn anh một cái: "Đang xem gì thế?"
"Lệnh truy nã X+." Vương Tuấn Khải mặt không đổi sắc, ánh mắt lại lạnh hơn cả băng: "Phủ rộng trên toàn ngân hà."
. . .
"Roy!!"
Karry đẩy cửa vào, bên trong phòng không có ai. Hắn ngơ ngác nhìn xung quanh, mùi vị ngòn ngọt của Omega vẫn còn lưu lại trong phòng, người hắn muốn tìm lại không thấy đâu. Karry nhướng mày, xoay người về phía chiếc tủ quần áo, khóe môi nghịch ngợm nở nụ cười ranh mãnh. Càng đi về hướng này vị đạo càng rõ rệt, cộng thêm thói quen đã thân thuộc từ bé, hắn tủm tỉm mở phanh cánh cửa ra, cười nói: "Bắt được em rồi. ..Ô!!!"
Thiếu niên từ trong tủ thình lình nhảy ra, hai cánh tay mảnh dẻ trơn mịn ôm chặt cổ hắn hung hăng hôn lên môi hắn, đầu lưỡi mềm oặt không xương luồn lách khiêu gợi nóng bỏng trong khoang miệng, cổ áo trượt xuống bày ra cảnh đẹp ý vui, toàn thân tản ra một loài tiết tố khiến Karry tê dại, kìm lòng không đặng vội vàng ôm lấy cậu, mạnh mẽ đáp trả.
Nước bọt giao triền pha lẫn vào nhau, Roy không kịp nuốt xuống chảy theo khóe môi xuống cằm, Karry nhanh chóng liếm láp nước bọt, một đường trượt xuống chiếc cổ trắng trẻo mút mát, không bao lâu sao liền tạo ra dấu hôn đỏ thẫm. Thiếu niên dễ dàng cởi cúc áo sơ mi mỏng manh, cầm lấy đầu vú vốn đã bị cậu xoa nắn trướng lên dâng vào miệng hắn, đôi mắt phiếm hồng long lanh đầy nước, phiến môi vì hôn mà nổi lên sắc đỏ kiêu kỳ khẽ thốt ra âm thanh nhỏ nhẹ mê mẩn như móng vuốt mèo cào ngứa tâm can:
"Ca, mau mút sữa cho em, ưm. . .ca. . ."
Karry thuận thế hấp duyện tiểu đầu vú, nhìn thiếu niên bị mút đến phát lãng, biểu tình say đắm lung lạc như rơi vào ma võng, trên gương mặt xinh đẹp hồng hào hiện lên nụ cười thỏa mãn, vô cùng câu nhân. Hắn vô thức cắn nhẹ núm vú, cậu liền 'a' một tiếng, ý cười càng sâu: "Ca. . .thực thoải mái, mút mạnh một chút, tiểu đầu vú rất thích anh mút nó, a. . .chính là như vậy,. ..ưm, ưm. ..ca, sưng lên rồi, anh thật hư. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Canh Cua Viên (1) [Fanfic Khải Nguyên]
RomanceAuthor: Khổ Đinh Trà Disclaimer: Hai bé không thuộc về tui. Warning: Truyện này chỉ lấy tên họ không lấy hình tượng thật của hai bé, trừ tên ra cũng không có gì liên quan đến hai bé, nhấn mạnh tất cả đều là hư cấu, không phải sự thật, xin các bạn đừ...