6.". . ."
Mí mắt nặng trĩu thật khó khăn mới mở ra được một chút, trên người truyền tới cảm giác tê dại ê ẩm, tại nơi nào đó vô cùng nóng bức khó chịu, chỉ nhúc nhích nhè nhẹ đã đau đến mức hút khí lạnh liên tục.
Roy thống khổ tỉnh lại, phát hiện chính mình bị nhốt trong phòng, tay chân trói chặt bằng kim loại đốt cháy con người. Thứ sắt thép này không có tác dụng với quỷ hút máu, nhưng với kẻ có một nửa huyết thống là con người như cậu, lâu dần sẽ sinh ra phản ứng bài xích, điển hình là cổ tay cổ chân đều bắt đầu nổi mảng đỏ, bỏng rát tê rần, có vài chỗ đã cháy sém vào da thịt, tản ra mùi vị khét lẹt.
Trên cổ cậu rỉ xuống hai đường máu nhỏ từ dấu răng nanh mà Karry lưu lại, giờ phút này mùi tanh nhạt hòa lẫn trong không khí, như có như không công kích từ tế bào trong cơ thể cậu.
Roy ngước mắt cố gắng nhìn đồng hồ quả lắc trên tường, chiếc kim khô khốc chạm đến mốc mười hai câm lặng, lạnh lùng tẻ ngắt nhưng lại khiến Roy run rẩy cả người.
Cậu bị Karry nhốt ở đây, tròn một ngày một đêm?
Dù đã sớm biết hắn nhất định sẽ dùng phương thức tàn bạo để trả thù mình, nhưng Roy không nghĩ nó đến nhanh như vậy, cậu lạnh lẽo cả người, cố gắng đứng thẳng dậy, vài lần choáng váng suýt ngã sụp xuống. Khó khăn chống đỡ cơ thể hư nhược, Roy giãy giụa thoát khỏi xiềng xích mãi không xong, vẻ bồn chồn lo lắng đã lâu không xuất hiện trên gương mặt thanh tú.
Karry nhốt cậu ở đây, còn hắn, hắn đã đi đâu?
Không có Anathema bên cạnh, sức mạnh của Roy căn bản không bằng một cái phủi tay của Karry, cùng là dị huyết nhưng hắn là ác ma đã tồn tại rất nhiều thập kỷ trước, hấp thu oán khí của những người chết dưới tay quỷ hút máu, hơn nữa còn là chủ nhân của Lời nguyền Anathema, không cần nói cũng biết quyền năng của hắn là cỡ nào kinh khủng. Nhưng phàm là kẻ mang trong người hỗn huyết hai chủng tộc, thì đều có chung một nhược điểm.
Cực kỳ e ngại quyền trượng được chôn giấu trong lăng mộ gia tộc.
Thứ này không biết đã xuất hiện từ khi nào, cũng chẳng ai biết nó được làm từ chất liệu gì, quyền trượng bình thường đối với quỷ hút máu không phát ra xung lực ức chế, nhưng chỉ cần dị huyết đến gần, nó sẽ tỏa ra một loại sức mạnh gọi là thôn phệ.
Quyền trượng từng chút một 'ăn' mòn năng lượng dị huyết, cho đến khi cạn kiệt sạch sẽ, chỉ còn lại cái xác khô quắt, ngay cả linh hồn cũng bị nó chấn nát hoàn toàn, không có cơ hội tái sinh.
Ngay cả thần khí cũng phủ nhận sự tồn tại của dị huyết.
Roy thẫn thờ, giật mình suy tính nên làm thế nào để thoát khỏi căn phòng, cậu không thể để cho quyền trượng thức tỉnh lần nữa, nếu không hậu quả xảy chính là kết cục cay nghiệt nhất. Thế nhưng Roy thậm chí chưa nghĩ được gì, một luồng sáng chói mắt ép buộc cậu ngẩng đầu lên trông tới. Phía Bắc cách pháo đài Wampire một đoạn xa, cột sáng đỏ tươi chói mắt không ngừng xoáy rộng, hướng thẳng lên bầu trời đen kịt mà phát quang dương đại, phạm vi càng lúc càng bành trướng, đã có xu hướng muốn nuốt chửng khu rừng bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Canh Cua Viên (1) [Fanfic Khải Nguyên]
RomanceAuthor: Khổ Đinh Trà Disclaimer: Hai bé không thuộc về tui. Warning: Truyện này chỉ lấy tên họ không lấy hình tượng thật của hai bé, trừ tên ra cũng không có gì liên quan đến hai bé, nhấn mạnh tất cả đều là hư cấu, không phải sự thật, xin các bạn đừ...