[ABO] Turning Back [6]

6.5K 354 52
                                    

6.

Tòa Quốc Hội lặng ngắt như tờ, bên trong hành lang đen ngòm, ngoại trừ tiếng tít tít khô khốc của máy móc và bước chân trầm ổn nội lực của hai người, chẳng có thứ gì mang lại chút sinh khí. Karry im lặng nhìn về phía Roy, đứa nhỏ Omega của anh hiện tại đã thay đổi khác xưa, thời gian và biến cố bào mòn tôi luyện cậu thành một con người có đầy đủ tố chất của một kẻ hủy diệt. Đối mặt với thế giới tàn khốc như vậy, Roy vẫn rất bình thản, con ngươi đen nhánh lộ ra hung quang nhàn nhạt đầy ắp kiên định và tin tưởng.

Cuộc chiến này không chỉ cho riêng bản thân họ, mà là cả một thế hệ X+.

Phòng Hội nghị Quốc Hội nằm sâu trong tầng ngầm của tòa nhà, tầng tầng lớp lớp bao bọc bởi hệ thống bảo vệ tối tân khoa học, có điều mục tiêu bây giờ của bọn họ chưa phải là nó. Karry trố mắt nhìn Roy như chủ nhân tòa nhà bước vào bước ra không chút trở ngại, hơi sửng sốt ngắm mấy cái cửa tự động - gặp Roy lập tức mở ra, căn phòng rộng lớn chứa vô số người máy trí năng nghiêm cẩn xếp thành hàng, ánh sáng kim loại chói mắt lóa khắp bề mặt. Trên vách thủy tinh treo một dàn các loại súng ngắm súng bắn tỉa và đạn tối ưu, thiết bị tấn công tầm xa, hệ thống phòng ngự vibranium,. . . chỉ cần là nam nhân nhìn đến đều có thể khơi dậy ý chí chiến đấu sục sôi.

"Nơi này, là em tự mình xây dựng." Roy xoay người, có chút thấp thỏm nhìn hắn: "Anh sẽ không cho rằng. . .em thích bạo động chứ. . .?"

"Cho dù là như vậy, có quan trọng sao?" Karry đưa tay khẽ vuốt ve mi mắt cậu: "Ngay cả khi em san bằng cả thế giới này, đối với anh chẳng có chút can hệ."

Roy vùi đầu vào ngực hắn, cái mũi chua xót lên men, hồi lâu sau mới ngẩng đầu trao cho hắn một nụ hôn cường liệt. Karry ôn nhu đáp trả cậu, cánh tay trên vòng eo nhỏ siết chặt một chút, đẩy nhẹ sau gáy khiến cho nụ hôn sâu hơn, suýt chút nữa cọ súng ra lửa.

Roy thở hổn hển chậm rãi buông hắn ra, cả người nóng ran không tự chủ muốn thân cận hắn, đột nhiên ký ức đêm đó lại trở về cắn nuốt tâm linh cậu, làm cậu giật nảy người, vội vàng đẩy hắn chạy nhanh về phía trung tâm căn phòng. Karry chưng hửng giây lát, ánh mắt dõi theo bóng lưng nhỏ nhắn đang điều khiển một bàn nút đỏ xanh nhô lên giữa căn phòng, hô hấp rối loạn trong giây lát mới định thần lại, sợ hết hồn --- Roy của hắn ngại ngùng?

Không đợi thắc mắc của Karry được giải đáp, trước bàn chỉ huy hiện lên một màn hình lập thể trong suốt, điện tử kết nối hằng hà sa số trải dài khắp màn hình. Hắn tinh ý nhận ra đây là cấu trúc bên trong của tòa Quốc Hội, từng điểm đỏ là con người chi chít tập trung trong phòng, điểm xanh là số lượng A.I trà trộn trong nhân loại. Đám lão già hội đồng chắc chắn đang giấu mình trong phòng họp cao cấp, lúc này hẳn là sợ run lập cập hết rồi, quân đội liên minh mang tới cũng khá nhiều, Karry nhìn thấy phía ngoài tòa nhà chỉ có vài xe việt dã quân dụng trờ tới, ắt hẳn đều nghĩ đây là trận chiến tép tôm không đáng nhắc tới nên chỉ điều động một phần nhỏ quân đội được phân phó đến đây.

Roy sẽ cho bọn họ biết, thế nào là tạo phản.

Màn hình trong suốt nhấp nháy hồi lâu, rốt cuộc cũng có người liên lạc.

Canh Cua Viên (1) [Fanfic Khải Nguyên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ