Back To 419 [4]

6.7K 414 23
                                    

Chapter có tính trap cao =))))))))

-------------------

4.

Bạn tình một đêm. Chính là người có thể cùng cậu triền miên ân ái đốt cháy lửa dục trong người, cũng chính là người hờ hững lạnh nhạt, kết thúc đêm đó cả hai liền trở thành kẻ qua đường.

Roy chống khuỷu tay bò dậy, hơi ngỡ ngàng nhìn vẻ mặt thất thố của Karry, cậu biết mình không nên nói những lời như vậy, nhưng sự thật không phải thế sao? Lồng ngực dâng lên từng trận rối bời, cậu há miệng muốn nói rồi lại ngập ngừng, mãi đến khi Karry đẩy cửa ra ngoài mới hô nhỏ một tiếng: "Thật ra.. ."

Người kia đóng sầm cửa lại, lời ra đến môi biến thành âm thanh hụt hẫng: "Thật ra chúng ta có thể bắt đầu một quan hệ khác mà. . ."

Karry lễ phép chào tạm biệt người nhà Vương gia chủ, mang quà cáp đến hiếu kính còn hơn con trai ruột, trên mặt là ý cười dào dạt không có nửa phần sầu muộn. Audi đắt tiền lượn đến rồi lượn đi, tâm trạng của hắn dần dần lắng xuống. Tài xế thấy hắn không lên tiếng, sắc mặt bình tĩnh không nhìn ra vui giận nhưng cổ áo sơ mi cài nút không chỉnh tề, liền thắc mắc --- Ở trước mặt người khác, dù là cấp dưới thân tín nhất Karry cũng chưa từng để lộ phương diện khó xử của mình, đại khái là chẳng có ai đủ sức làm hắn chật vật đi. Nhưng trong mấy ngày này hắn cư nhiên vì một thanh niên mà phá luật, chứng minh sức ảnh hưởng của cậu bé tên Roy kia đối với hắn hình như không nhỏ đâu.

"Khụ, không phải tôi lắm chuyện, nhưng mà boss, nếu cậu thích phải nhanh chóng giữ lấy, để rơi vào tay kẻ khác sau này chỉ có thể tiếc nuối suông, rất uất ức."

Đám người hắc đạo bọn họ, trước giờ muốn cái gì phải giành lấy cái đó, đạo lý này tin chắc boss là người hiểu rõ nhất.

Karry nghe tài xế nói xong, chỉ nhoẻn miệng cười, thần sắc an tường thoáng chút giảo hoạt. Hắn ngước mắt nhìn bầu trời đêm vô tận, phất tay ra hiệu đêm nay không về câu lạc bộ.

Trong lúc đó, Roy thẫn thờ ngốc lăng trong phòng một lúc lâu vẫn chưa hoàn hồn, dòng suy tư bị cắt ngang bởi tiếng chuông điện thoại khiến cậu giật nảy lên: "Có chuyện gì?"

[Không hay rồi nhị thiếu, ở Kuala Lumpur xảy ra chuyện! Tình hình cụ thể không nói qua điện thoại được, cậu đến đây sẽ tốt hơn!]

"Gấp như vậy?" Roy nhíu mày: "Được rồi, tôi đi ngay."

Lâm Kinh Vũ vừa mới chuẩn bị bữa khuya xong, thấy nhị thiếu đóng khăn áo giày rầm rầm nện xuống cầu thang, thoăn thoắt chạy ra xe như thể phía sau quần có lửa. Vương lão gia chủ hiển nhiên cũng thấy cảnh này, râu mép dựng ngược thiếu điều muốn ói máu: "Mày lại đi đâu đấy?!!! Ở nhà cho tao!"

"Tôi có phải khuê nữ nhà lành đâu mà phải ở nhà!!!"

"Mồm mép lắm đấy!! Ai cho phép mày tự tiện trốn đi chơi hả?!? Sao mày không được như thằng Karry chứ?!!"

Roy khựng lại một chút, sau đó há hốc mồm nhìn lão ba đang hùng hổ xách súng đòi rượt mình, rống lên: "Mắc mớ gì tới hắn chứ!!! Lão ba ông bị hắn thu phục rồi sao?!!" Trèo lên xe khởi động máy.

Canh Cua Viên (1) [Fanfic Khải Nguyên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ