2.[A. . ưm, không.. .]
[Đừng, ta không. . .a. . . .]
[. . .]
Vương Tuấn Khải giật mình bừng tỉnh, trên trán ướt đẫm mồ hôi, thần kinh căng thẳng của anh rốt cuộc cũng vì giấc mộng kết thúc mà giãn ra, Vương Tuấn Khải chậm rãi thở hắt một tiếng, luồn tay sâu vào tóc cố trấn tĩnh bản thân mình.
Là một Alpha, còn là Alpha có tố chất kiên định cường đại được rèn giũa nhiều năm trong quân bộ, Vương Tuấn Khải tuyệt đối có thể đem so sánh với những quân binh dày dạn sương gió, thấy động không biến sắc, dùng tĩnh áp động, dùng một câu ‘tinh thần thép’ để mô tả cũng không có gì sai. Chính bản thân anh cũng tin tưởng vào điều này cho nên mới tự mình bước vào hang động giải cứu Omega kia, nhưng thế nào mà mọi chuyện lại đi lệch quỹ đạo.
Vương Tuấn Khải năm nay đã sắp vượt qua tuổi mười tám. Đối với hoàng tộc mà nói, khi Alpha thành niên sẽ phải tham gia một khảo thí năng lực chiến đấu cơ giáp, càng hòa hợp với cơ giáp thì càng có khả năng đối kháng kẻ địch mạnh hơn, cho nên Vương Tuấn Khải từ trước đến nay vẫn luôn chạy lung tung khắp nơi tìm địa điểm tập luyện. Lần huấn luyện trong khe sơn động này anh phát hiện một bọn bắt cóc đang uy hiếp người nhà đòi tiền chuộc, mà bên trong là một Omega chỉ mới trưởng thành, đang trong giai đoạn theo dõi. Nếu Omega kia phát tình ngay lúc này, cậu ta nhất định sẽ làm cho Alpha trong đám bắt cóc kia mất hết lý trí, chuyện sau đó. . .Không cần nói ai cũng đoán được hậu quả nghiêm trọng cỡ nào.
Thân là Alpha mang huyết thống thuần chủng, Vương Tuấn Khải đã trải qua yêu cầu nghiêm ngặt về việc chống lại chất dẫn dụ Omega, anh vẫn cứ nghĩ tố chất tâm lý của mình đã được nâng cao đạt ngưỡng tuyệt đối, cho dù có ngửi được mùi vị ngọt ngào mê hoặc tâm can kia cũng sẽ không dao động. Thế nhưng người tính không bằng trời tính, khi đối mặt với Omega kia, Vương Tuấn Khải mới biết thế nào là tự đào mồ chôn mình.
Anh đã cùng cậu ấy giao hợp.
Anh còn đánh dấu cậu ấy, đem Alpha kết lưu lại tại Omega sản đạo.
Anh thậm chí không thể khống chế chính mình, điên cuồng ham muốn tiểu Omega kia giống như dã thú đói khát không có điểm dừng.
[A. . .a. . .a. . .]
Hình ảnh tiểu Omega vì tình triều mà đạt cao trào, gương mặt đỏ ửng cùng hơi thở nóng rực, cổ họng thanh thanh liên tục nức nở, toàn thân nhiễm một màu tình dục đậm sắc, huyệt động bên trong em ấy cực nóng cũng cực ẩm ướt, khiến anh chỉ muốn vùi đầu vào hảo hảo yêu thương.
Vương Tuấn Khải đã hiểu rốt cuộc tại sao hầu hết Alpha trên ABO tinh cầu thà chiến đấu đến chết chứ quyết không làm tổn thương một Omega nào.
Tiểu Hoàng tử có chút xúc động che mặt đỡ trán. Anh đối với cậu ấy, nhớ mãi không quên?
“Hoàng tử?”
Vương Tuấn Khải bị tiếng động bên ngoài làm phiền, nhanh chóng khôi phục bản mặt liệt băng sơn buốt giá, lên tiếng: “Vào đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Canh Cua Viên (1) [Fanfic Khải Nguyên]
RomantizmAuthor: Khổ Đinh Trà Disclaimer: Hai bé không thuộc về tui. Warning: Truyện này chỉ lấy tên họ không lấy hình tượng thật của hai bé, trừ tên ra cũng không có gì liên quan đến hai bé, nhấn mạnh tất cả đều là hư cấu, không phải sự thật, xin các bạn đừ...