Em Là Của Anh [5]

9.7K 544 27
                                    

5.

Ba giờ sáng, Vương Nguyên nhuyễn mềm ngồi trong lòng nam nhân, xung quanh là bồn tắm hơi nước mù mịt, hốc mắt đỏ bừng, nước mắt sinh lý dính lên má bị hắn liếm đi, trên người dấu hôn trải dài phủ khắp nơi, đặc biệt là đùi trong hầu như không còn màu da ban đầu. Hai đầu vú sưng tấy bị chạm vào vừa đau vừa ngứa, kích thích khiến cậu nhịn không đươc vặn vẹo thắt lưng, mỗi lúc như vậy, vật chôn trong cơ thể sẽ tà ác đứng lên, nhắc nhở một đêm làm tình cuồng loạn.

"Bây giờ chỉ cần thế này. . ." Hắn bóp nắn đầu vú, cười cười nhìn tiểu Vương Nguyên run rẩy bắn tinh, cố ý đỉnh đỉnh thân dưới, nghe cậu khàn khàn nức nở mà vui vẻ không ngừng: "Em đúng là báu vật. . ."

Vương Nguyên ổn định hô hấp, run rẩy liếc hắn: "Trước kia. . .trước kia. . .a. . .anh, anh từng làm với người khác. . . á. . .chậm một chút. . ."

"Bảo bối, em nghi oan cho tôi."

"Thế nhưng. . .người kia. . .ưm. Đừng. . .dừng lại. . ."

"Đừng dừng lại?" Tên vô sỉ liếm gáy cậu, vuốt ve bảo bối trong lòng: "Không có thế thân gì hết, em chính là em, người tôi thích cũng chỉ có em. Yêu cầu của tôi rất cao, em là người đầu tiên khiến tôi mất không chế, động dục mọi lúc mọi nơi. . ."

". . ." TMD.. .: "Việc của Lâm thiếu. . .ưm. . .a. . .a. . .đừng. . .a a. . ."

"Trên giường không cho phép nói tên thằng khác, anh sẽ ghen. Em yên tâm, tôi có cách xử lí của tôi, sẽ không chết người." Hắn vui vẻ hỏi: "Em đang lo chồng em bị mưu hại hả?"

Chồng cái con khỉ!!

Vương Nguyên không còn sức để nói, cả đêm bị yêu thương quá độ khiến tinh lực bì tẫn, hoàn toàn không muốn nói chuyện nữa.

"Hôm nay đúng là làm đến tận hứng." Vương Tuấn Khải ôm bảo bối đặt lên giường, hôn hôn tiểu huyệt đỏ hồng đã bị làm đến không khép lại được, lại hôn hôn trán cậu, kéo chăn nhìn cậu ngủ say.

Hắn cười ngu, trèo vào chăn quấn chặt bảo bối, nhắm mắt: "Ngủ ngon."

. . .

"Lão đại đâu?"

"Còn đang làm việc."

"Hoắc, lão đại thật là hạnh phúc a~"

"Àiii, người ta cũng mất cả đống tâm tư rinh bà xã về nhà, có thể không hạnh phúc sao?"

Hai thủ hạ nhìn nhau cười bỉ, đồng loạt phân phó đàn em canh gác cho chặt. Phòng ngủ cách âm rất tốt, nhưng lúc này tường vừa được đổi thành kính một chiều, chỉ có một lớp mành vải che khuất, chỉ bên trong mới nhìn thấy bên ngoài.

Dưới giường một mảnh hỗn độn, trên giường xuân sắc vô biên.

Đã hai tháng kể từ khi xác nhận tình cảm của hai bên cho nhau, mỗi đêm Vương Nguyên đều bị đè ra này nọ í é nhưng hắn không có quá phận, hiện tại đột nhiên hóa sói giữa ban ngày, mới mười giờ sáng đã xồng xộc chạy vào phòng ép cậu tuyên dâm.

Tiết tháo của cậu theo đó bay luôn không hẹn ngày trở lại.

Cậu quỳ trên giường, chôn mặt vào gối, cảm nhận quái vật liên tục ra vào người mình tạo ra từng đợt khoái cảm, cả người cuốn theo rong ruổi cảm giác bị chinh phục, chỉ cần người phía sau liên tục sáp nhập đưa đẩy cậu đã cảm thấy hưng phấn mà tiết ra.

Canh Cua Viên (1) [Fanfic Khải Nguyên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ