2.Nhìn thanh niên vì khoái cảm cắn nuốt mà vùng vẫy giãy giụa liên tục, Vương Tuấn Khải chỉ thấy khiếm khuyết trong lòng hắn từng chút một được lấp đầy, chua xót cùng thù hận trước kia dần dần khỏa lấp, tham vọng dấn bước mỗi lúc một sâu. Hắn sẽ không bao giờ quên, cha của người này là như thế này quyến rũ cha hắn, để mặc mẹ hắn cô đơn chiếc bóng trong căn nhà to lớn trống trải, dù giàu sang phú quý nhưng lại sinh tâm bệnh chết đi, đến tận lúc nhắm mắt vẫn không sao buông được mối tình đã đi đến ngõ cụt. Sẽ không bao giờ quên ánh mắt đầu tiên Vương Nguyên dành cho hắn, cao ngạo, lạnh lùng, chất chứa đầy địch ý, hắn có thể nhận ra xa cách lãnh đạm cùng chán ghét mơ hồ khi y đối mặt hắn. Vương Tuấn Khải cười lạnh, Vương Nguyên nghĩ mình thanh cao lắm sao? Nghề người mẫu có mấy ai giữ được thân thể trong sạch sống không vụ lợi? Hay là tỏ ra lãnh diễm quý giá để rồi lúc lên giường cùng kẻ khác lại đê tiện dâm hóa, so với MB còn phóng đãng hơn?
Vương Tuấn Khải dĩ nhiên không tin Vương Nguyên nổi tiếng đến mức này mà không cần quy tắc ngầm.
“Anh trai thân ái.” Hắn hôn nhẹ lên người Vương Nguyên, hài lòng thấy y run rẩy hỗn loạn trong vòng xoáy khoái cảm, vuốt ve dọc theo sống lưng xuống khe mông, cảm nhận phía dưới ướt đến rối tinh rối mù, nhiệt độ nóng rực lan truyền qua tay hắn kèm theo ẩm ướt nhớp nháp khiến Vương Tuấn Khải khinh miệt cười ra tiếng, nghiến răng rút dương cụ giả ra, thứ kia ‘phốc’ một tiếng kéo theo mị thịt đỏ au cùng dịch lỏng văng ra ngoài, bị hắn ném xuống sàn xe. Đợi đến khi kẹp nhũ được gỡ xuống, Vương Nguyên thất thần thở dốc, trên gương mặt thanh tú tái nhợt đầp ắp nước mắt, cổ họng khàn đặc nói không thành tiếng, thân thể mềm nhũn ngã xuống khiến dây trói bị trì nặng, siết hai cổ tay y đến tróc da chảy máu. Không biết y đã quá mệt hay không còn đủ tinh thần để nhận ra cảm giác đau, Vương Nguyên vô lực chống đỡ mình, y có thể tưởng tượng ra bộ dáng thê thảm của y lúc này, giống như những lần trước đều làm cho hắn cười nhạo chế giễu. Quẫn bách tột cùng, y chỉ có thể giương hai mắt nhìn Vương Tuấn Khải, hy vọng hắn tâm trạng tốt một chút có thể sớm thả y ra, đừng hành hạ thêm một giây phút nào nữa.
“Chậc chậc, thật khiến người ta thương tâm. . .” Vương Tuấn Khải áp sát, cởi trói cho y, kéo Vương Nguyên lại gần vuốt vuốt mi mắt khóc đến sưng đỏ, tiếc hận nói: “Em quá đáng lắm đúng không? Người khác đối xử với anh sủng nịch hết mực, cưng chiều anh từ trong ra ngoài, ngay cả lúc trên giường cũng sợ anh đau. . .”
“Cậu. ..không được vũ nhục tôi bằng cách đó. .” Y tức giận, âm thanh khàn khàn không có chút thị uy nào, ngược lại còn làm cho Vương Tuấn Khải cười lớn: “Anh còn giả vờ làm gì, tuy rằng không tận mắt chứng kiến anh cùng người ta làm tình, nhưng tôi có thể nghĩ ra được cảnh tượng đó xấu xí đến mức nào.”
“Câm miệng! Vương Tuấn Khải, cậu câm miệng cho tôi!”
“Thế nào? Có tật giật mình ư? Sao hả? Tư vị ngài giám đốc công ty giải trí Tinh Hoa Truyền Thông có thơm ngon không? Có thỏa mãn thân thể hư hỏng của anh không?”
“Cút đi cho tôi!! Tôi không có!” Y giận đến thở hổn hển, liên tục đánh vào người hắn: “Không cho phép cậu vu khống tôi như vậy. . .!!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Canh Cua Viên (1) [Fanfic Khải Nguyên]
RomantiekAuthor: Khổ Đinh Trà Disclaimer: Hai bé không thuộc về tui. Warning: Truyện này chỉ lấy tên họ không lấy hình tượng thật của hai bé, trừ tên ra cũng không có gì liên quan đến hai bé, nhấn mạnh tất cả đều là hư cấu, không phải sự thật, xin các bạn đừ...