[ABO] Kịch Bản Này Sai Rồi [1]

13.3K 405 91
                                    


Xuyên thư. ABO. Nhân vật chính trọng sinh công x Nhân vật phản diện xuyên qua thụ. Hài.

1.

ABO là một tinh cầu mà các cực của nam châm luôn có lực hấp dẫn mãnh liệt có thể so sánh với trọng lực ở Trái Đất, tốc độ và cường lực thu hút lẫn nhau có chiều hướng tăng cao trong những năm gần đây, khi mà tỷ lệ gia tăng tự nhiên của tinh cầu này bắt đầu rơi vào trạng thái giảm sút nghiêm trọng, trở thành vấn nạn nóng bỏng được cơ quan Hôn phối Omega chú trọng tuyệt đối.

"A. . .ưm. . .Hm, ưm. . ."

Như đã nói, lực hấp dẫn giữa các đầu khác nhau của hai thế cực luôn khiến người ta máu huyết sôi trào.

"A. . .không.. ."

Khi hai bản thể thuộc về hai giới hạn đối lập gặp phải nhau, sẽ giống như Hydro và Oxygen với tỷ lệ 1:2 sinh ra vụ nổ trong không khí, hoặc là lửa gần rơm bén cháy không thể vãn hồi.

"A. . .~ Ưm. . .nơi đó, . . .không được. . .ngô.. ."

Thiếu niên bị người đàn ông cao lớn phía sau ôm trong lòng, trên mắt bịt một tầng vải đen hắc ám che lấp tầm nhìn, hai tay bị trói cứng vào nhau, tình thế hiểm nguy trùng trùng nhưng cậu lại không có sức lực phản kháng, ngược lại giãy dụa chỉ làm cho cái thứ chôn sâu trong cơ thể cậu ngày càng trướng to, đâm nghiền nơi bí mật yếu ớt của cậu mà thôi.

Chất dẫn dụ Omega cùng Alpha nội tiết tố lan rộng trong không gian, hương vị tình sắc ướt át phiến tình đủ làm người ta mặt đỏ tim đập như ánh sáng bao bọc khắp nơi, từng chút từng chút hỗ trợ tình triều cắn nuốt hai thân ảnh đang quấn chặt nhau trong sơn động.

Thiếu niên vô lực ngồi trong lòng nam nhân, nước mắt sinh lý trào ra ướt đẫm băng vải, gò má vốn trắng nõn phấn nộn lúc này lại lộ ra sắc ửng đỏ mê người, đôi môi dính dấp nước bọt không nuốt kịp phun ra chuỗi nhiệt khí cùng những âm thanh rên rỉ - vừa ngọt ngào vừa thống khổ, lại chất chứa chút khó nhịn van nài và nỉ non khóc lóc, không hề biết rằng lời cầu xin nồng đậm dụ hoặc của mình chỉ khiến nam nhân thêm hưng phấn mà thôi.

"Ư. . ." Thiếu niên cố mở to mắt nhưng không thể nhìn thấy gì, vặn vẹo cơ thể hữu ý vô tình ma sát với người nam nhân phía sau, da thịt kề cận phát ra xung động dục hỏa cực kỳ mạnh, hô hấp nam nhân vốn dĩ rất trầm trọng giờ càng dồn dập hơn, bàn tay chu du trên thân thể xinh đẹp của thiếu niên cũng bắt đầu mơn trớn trên ngực, vuốt ve xoa nắn hai điểm nổi trêu chọc dục vọng trong cậu, lực đạo lúc nặng lúc nhẹ, khi thì hờ hững lướt qua khi lại thô bạo bóp lấy, khiến thiếu niên đang bị khoái cảm giày vò càng xụi lơ để mặc hắn nghịch ngợm, tiếng rên rỉ trong cổ họng càng không khống chế được mà biến lớn.

"A. . .A. . ."

Nam nhân bị âm thanh phóng đãng động tình của cậu làm cho thần trí bất minh, hung hăng đè cậu xuống mặt đất sỏi đá, từ phía sau kịch liệt đẩy Alpha vật thẳng thừng đâm sâu vào Omega huyệt của thiếu niên, khí tức Omega ngọt lịm như ma chướng vờn vợn liên tục khuấy động sức nhẫn nại trong người anh, dụ dỗ câu dẫn anh nhất định phải thuận theo bản tính trời sinh, thuận theo dã thú đói khát vốn bị nhấn chìm bấy lâu trong cơ thể - đem tiểu Omega ngon miệng này một hơi ăn sạch, khiến cậu ấy làm người của anh, mặc anh ôm ấp mặc anh thao lộng, triệt triệt để để trở thành thứ chỉ có anh mới đủ quyền sở hữu.

Canh Cua Viên (1) [Fanfic Khải Nguyên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ