2.
Còng tay bằng da không làm người ta bị thương, nhưng vẫn để lại dấu vết trên cổ tay trắng nõn.
Vương Tuấn Khải tiếc hận hôn lên vệt hồng hồng sắp chuyển thành màu tím trên cổ tay Vương Nguyên, bóp miệng cậu ra, đem rượu đỏ đổ xuống cổ họng nhỏ bé. Vương Nguyên không thể kháng cự, chỉ mềm nhũn mặc hắn tùy ý làm bậy. Hai mắt cậu lờ sờ say, rượu không nuốt xuống kịp tràn ra khỏi miệng, ướt đẫm trước ngực. Đây đã là chai thứ ba.
Mặt Vương Nguyên đỏ bừng nóng rực, hai mắt nhắm chặt, ngực phập phồng kịch liệt cố gắng kìm hãm cảm giác cơ khát đang dần chiếm đoạt toàn thân. Hiển nhiên hắn đã bỏ vào rượu thứ gì đó kích thích mong muốn bị xâm phạm của cậu, mà Vương Nguyên có cố gắng cách mấy cũng không tài nào ngăn cản được. Cậu nằm trên giường, tay bị trói chặt, thân thể hồng nhạt rất nhanh có phản ứng, khí quan nhô cao run run rỉ ra dịch trong suốt, trong người như có hàng ngàn hàng vạn con sâu đói khát kêu gào thúc giục, dụ dỗ cậu quỳ xuống làm nô lệ cho khoái cảm. Vương Nguyên tỉnh tỉnh mê mê chống lại bọn chúng, không bao lâu đã thấy nóng ran cả người, thiếu thốn và thống khổ khiến cậu không tự chủ ma sát ga giường, hành động nhỏ mang lại chút an ủi cuối cùng, nhưng cũng là đòn trí mạng đánh tan toàn bộ tỉnh táo của Vương Nguyên.
Không được!
Cậu không thể khuất phục như vậy!
Vương Nguyên nỗ lực khống chế thần trí, gian nan đối kháng tế bào cơ thể đang biến hóa với tốc độ ngày càng nhanh, cậu chật vật nằm trên giường thở dốc, chân quẫy đạp loạn xạ, còng tay bị giật lắc hằn sâu vết bầm lên tay Vương Nguyên, nổi bật vệt hồng chói mắt giữa màu trắng tuyết mê người. Vương Tuấn Khải đứng bên giường, toàn bộ biểu cảm của Vương Nguyên đều được hắn thu vào mắt. Cách cậu dần dần bị bản năng điều khiển, cả cách cậu biết rõ là vô dụng nhưng vẫn cố giãy giụa giữ lại chút tôn nghiêm cho bản thân. . .Hắn cười lạnh, tôn nghiêm sẽ làm cho cậu hy vọng rằng mình không hoàn toàn thất bại trong thủ đoạn của hắn, mà Vương Tuấn Khải hắn hôm nay, sẽ tự tay bóp chết nó, khiến Vương Nguyên triệt để sa đọa không còn muốn tự do.
Vương Nguyên, là của hắn.
Lúc này Vương Nguyên vẫn còn đấu tranh lý trí cùng với thuốc kích thích. Cậu không phải một người đã qua rèn luyện chịu đựng và kéo dãn giới hạn của thân thể, hiển nhiên không mất thời gian lâu đã bị nó đánh gục. Sâu trong nội tâm cậu tuyệt vọng khôn cùng, phản ứng thân thể quá mức thành thật, cắt đứt đường lui duy nhất cậu cho là khả quan. Vương Nguyên khổ sở kìm nén khô nóng, sắp bí bách đến phát điên, hơi thở nóng bỏng tràn ngập ướt át phiếm tình. Trong mắt Vương Tuấn Khải bây giờ, cậu càng ra sức chống cự thì càng quyến rũ, tựa như chiêu lạt mềm buộc chặt dục cự hoàn nghênh, chấn cho đầu óc hắn nhão bét nhè.
Hắn ở trong giới hắc đạo này tàn sát tứ phương, định lực so với người khác trấn tĩnh hơn rất nhiều, cũng không phải chưa từng thử qua loại thuốc nào khiến tinh thần phấn chấn gấp đôi, nhưng khi gặp được Vương Nguyên, mọi thứ trước đây hắn cố gắng chỉ là vô nghĩa. Vương Nguyên là thứ độc dược ngọt ngào nhất, chỉ cần một cái liếc mắt đã khiến hắn rục rịch không yên. Vương Tuấn Khải không thể kiềm chế hành vi của mình đối với cậu, cưng chiều cũng được mà trừng phạt cũng được, tóm lại. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Canh Cua Viên (1) [Fanfic Khải Nguyên]
RomanceAuthor: Khổ Đinh Trà Disclaimer: Hai bé không thuộc về tui. Warning: Truyện này chỉ lấy tên họ không lấy hình tượng thật của hai bé, trừ tên ra cũng không có gì liên quan đến hai bé, nhấn mạnh tất cả đều là hư cấu, không phải sự thật, xin các bạn đừ...