Dị Huyết [3]

4K 274 50
                                    


3.

Điên đủ một đêm, ngay cả cơm tối cũng không ăn, Roy đã bò ra ngủ say, toàn bộ việc về sau đều do một tay quản gia Karry đảm nhận. Karry là người chính bản thân cậu cứu về, ở bên cạnh Roy đã được gần một năm, so với ai đều hiểu được Roy căn bản chính là một nhóc con còn chưa trải sự đời, bị hắn lăn qua lăn lại liền trở thành cái dạng này, mỗi ngày quấn riết không tha hướng hắn bày trò này nọ, sau đó tính tình khôi phục tác phong thiếu gia, cực kỳ ngạo kiều. Chẳng hạn như lúc trưa vừa mới dậy, đại thiếu gia nhà Wampire bất chấp cơ thể đầy dấu vết tình dục của mình còn đang bãi công làm giá, nhất quyết đòi chạy đến phòng piano luyện đàn.

"Frank nói, nếu không đàn tốt bản giao hưởng này, em sẽ không được bước vào phòng sách nửa bước." Cậu đàn tới đàn lui, thở dài phiền não: "Như vậy, em không có cách nào tiếp cận lịch sử về quỷ hút máu của gia tộc, sao có thể làm gia chủ được."

Frank trong câu nói của cậu chính là ông chú nghiêm khắc nhất dòng họ, so với gia chủ Wampire hiện giờ càng thêm khó khăn. Ông được coi là người phụ trách kỷ luật của toàn thể nhân khẩu trong gia tộc, một lời của Frank so với gia chủ còn nghiêm trọng hơn mấy phần, khiến cho tất cả những đứa trẻ đều sợ Frank, Roy đương nhiên không ngoại lệ. Frank không coi trọng cậu, bởi vì cha của cậu là một kẻ chẳng có chút ý chí cầu tiến, ông cho rằng huyết thống là một thứ rất quan trọng, bởi vậy cũng không đặt niềm tin vào đứa cháu trai an phận thủ thường này.

Karry lặng lẽ sờ đầu cậu, ngón tay trên phím đàn lướt qua, một giai điệu vừa ngang tàng vừa mạnh mẽ vút lên, mang theo tử khí âm trầm và mùi vị chết chóc, một khúc trải qua, lại chất chứa bi thương nhàn nhạt, diễn tả một kẻ đứng trên ranh giới chính mình, gông xiềng quấn quanh đeo bám trên lưng, trước mặt là biển, quay đầu cũng là biển.

"Này. . ." Roy ngơ ngác một lúc mới lấy lại tinh thần: "Này. . .khúc này gọi là gì?"

"Anathema."

"Anathema sao. . .Nó có ý nghĩa gì. . ." Roy thì thào, cũng học đàn lại một lần, nhưng không thể tìm được khí phách rung trời cùng xúc cảm dào dạt như Karry, bèn nhíu nhíu mi vồ lấy hắn: "Anh dạy em đi!"

Karry gật gật đầu, vừa vặn lúc này, Victory đi vào, mỉm cười tủm tỉm: "Roy thiếu gia, tiệc trà buổi chiều đã chuẩn bị xong."

Roy biết tiệc trà này là dành cho người chỉ trực thuộc gia tộc Wampire, ngay cả gia nô thân cận nhất cũng không thể mang vào, đành buồn bực ly khai Karry, trước khi rời đi lén lút khum tay nháy nháy mắt nói 'đêm nay ở đây nha!'

Victory vẫn giữ nguyên nét cười, đợi Roy đi mất mới vươn năm ngón tay đầy móng vuốt sắc nhọn ra, trên tay cầm chính là cái đầu lâu mà gã Thomas kia mang đến hôm nào.

"Gặp vài vấn đề, đến giờ mới gặp được chủ nhân." Victory đến bên cạnh Karry, chậm rãi quỳ xuống, kính cẩn đưa đầu lâu lên: "Lời nguyền Anathema."

Như để chứng minh cho lời nói của Victory, hốc mắt đen ngòm của đầu lâu rực sáng lên, hàm răng cứng ngắc cũng bắt đầu va lập cập vào nhau. Lời nguyền Anathema, từ lâu chính là hung vật cổ quái bị nhiều người thống hận nhất thế giới, một khi có trong tay Anathema, chỉ cần tích một giọt máu của mình lên đầu lâu, nói ra tên kẻ mình muốn nguyền rủa nhất, người kia sẽ chịu chín loại hoạnh tử, dùng phương thức ghê rợn nhất chết đi, thân xác nhiễm độc trùng, phân hủy thối rữa mà biến mất. Người bị nguyền rủa chết càng khó coi, oán khí của người chủ động tích máu càng lớn, đến một mức độ tuyệt đối, cũng sẽ bị chính oán khí của mình cắn nuốt.

Canh Cua Viên (1) [Fanfic Khải Nguyên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ