4.
“Sao đây?”
“. . .”
“Bà định thế nào?”
Vương Nguyên bắt chéo chân ngồi trên một cái ghế, đối diện là màn hình máy tính mở lớn, hiện hữu hình ảnh người phụ nữ tóc ngắn – trên người mặc bộ quần áo sang trọng quý phái, đính đầy đá quý, dù bà ta đã cố rỏ ra bình tĩnh nhưng y vẫn nhìn ra sự lo lắng sợ hãi che giấu sau lớp vỏ ngụy trang, bằng chứng là bàn tay đặt trên chân phát run liên tục.
Vốn dĩ y muốn đích thân gọi bà ta ra trước cổng nhà thực hiện giao dịch, nghĩ nghĩ, y vừa mới chạy thoát khỏi tay Vương Tuấn Khải, lỡ như hắn đang ở trong đó chẳng phải là tự chui đầu vào rọ? Chỉ có thể chạy đến nhà kho bí mật, kéo theo con tin vào trong, giao dịch qua internet.
Chậm rãi xoay màn hình về phía người bị trói trong góc phòng, Vương Nguyên đan hai bàn tay vào nhau, nhếch khóe miệng: “Một thiếu nữ thiên kim bạc tỷ, ở thời kỳ xuân sắc nở rộ, lại sở hữu vóc dáng và diện mạo khiến khối người say đắm ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy thế này. . .Bà Vương, bà nói coi, nếu tôi đem cô ta ra sàn đấu giá Châu Âu, sẽ được món lợi nhuận tương đương một lần chơi chứng khoán chứ?”
Vương Thoa sắc mặt nhanh chóng tái đi, đôi mắt tràn ngập kinh hãi khiếp đảm nhìn chằm chằm cô gái đang nằm dưới mặt đất, trên người cô quấn chặt một vòng dây trói, miệng nhét một miếng giẻ dơ bẩn, nước mắt không ngừng tuôn ra trên gương mặt xinh đẹp. Vương Nguyên tặc lưỡi, thiếu nữ này quả thật là cái tai họa, mới nãy còn dùng mỹ nhân kế lừa gạt anh em của y, suýt chút nữa để cô ta chạy thoát. Nhìn xem vẻ mặt điềm đạm đáng thương kia, non nớt như vậy chắc là cỡ mười bảy mười tám tuổi đi, ân, rất tốt, đúng là thiên kim tiểu thư thụ hưởng gia giáo có khác, đủ thủ đoạn.
Vương Thoa cố nén xúc động, run rẩy hỏi: “Cậu muốn thế nào?”
“Trả tiền.”
“Tiền.. .Tiền nợ? Mười triệu RMB?” Vương Thoa sửng sốt, không nén được giận dữ: “Tôi đã đưa cho các người rồi mà!!”
Vương Nguyên hơi nhíu mày, ngoắc một đàn em tới hỏi, gã kia lắc lắc đầu phủ nhận, còn vô cùng quả quyết.
“Lão đại nói hắn chưa nhận được tiền.”
“Sao có thể như thế được!!?! Các người bắt cóc con tôi từ đêm qua, hai tiếng đồng hồ sau khi nhận được thông báo, tôi đã mang vali tiền đến đưa cho lão đại của cậu!!” Vương Thoa gần như hét lên, vẻ mặt vặn vẹo dữ tợn: “Hắn còn ép tôi lên giường cùng hắn!! Cầm thú!!”
“. . .” Tình huống đến quá bất ngờ, nhất thời xử lí thông tin chưa kịp.
“Bà nói. . .” Vương Nguyên vẻ mặt ‘không thể tin được’ đập bàn: “Lão đại với bà. . .?”
Thần sắc Vương Thoa không giống nói dối.
“Nhưng lão đại. . .” Vương Nguyên ngơ ngác, ngốc ngốc trợn mắt: “Hắn là gay mà. . .”
Vương Thoa: “. . .”
Đàn em: “. . .”
Thấy mọi người trừng mắt nhìn mình, y còn bồi thêm một câu: “Tháng nào tôi cũng lái xe hộ tống hắn đến gay bar, sao mà lầm được? Nếu hắn là bisexual thì đã cưới vợ từ lâu, ở độc thân cô đơn làm cái rắm gì. . .”
BẠN ĐANG ĐỌC
Canh Cua Viên (1) [Fanfic Khải Nguyên]
RomantikAuthor: Khổ Đinh Trà Disclaimer: Hai bé không thuộc về tui. Warning: Truyện này chỉ lấy tên họ không lấy hình tượng thật của hai bé, trừ tên ra cũng không có gì liên quan đến hai bé, nhấn mạnh tất cả đều là hư cấu, không phải sự thật, xin các bạn đừ...