Dị Huyết [2]

4.6K 309 25
                                    

2.

Trong khu rừng u ám, bóng tối đen ngòm lấy tốc độ cực nhanh phủ xuống, màn đêm thâm trầm bởi vì đám sương mù từ khắp nơi kéo tới nên càng thêm lạnh lẽo, tiếng quạ đen thấp giọng kêu trên tầng tầng cây cối xơ xác lá rụng, một đốm lửa nhỏ chẳng thể sưởi ấm được thân người đã kiệt quệ.

Mái tóc màu đỏ tía của nam nhân rũ xuống, trên người đầy vết thương, dù cho gã chính là Khổng Tước có khả năng tái sinh từ trong cái chết thì lúc này đây cũng không nhịn được thống khổ, từ những dấu loét sâu hoắm trên miệng vết thương, ma chú ghê tởm rùng rùng chuyển động, màu đen hắc ám như dây xích phá thủng da thịt, trói buộc gã giữa vô vàn rát buốt mãnh liệt.

Tiếng bước chân chầm chậm đến gần, gã đàn ông ngẩng phắt lên, vừa vặn trong thấy một đôi giày trắng muốt sạch sẽ.

"Ngươi cũng đến đúng lúc quá đấy." Gã cười gằng, vết thương vì động tác này mà nhói lên từng đợt, hại gã đau đến hít khí lạnh. Chủ nhân đôi giày vẫn chẳng làm ra hành vi gì, chỉ tìm một chỗ trống ngồi xuống, đồng tử màu đỏ tươi rực rỡ nhưng chẳng chứa chút tình cảm.

"Ta sẽ không nhân lúc cháy nhà đi hôi của."

"Phải không? Ngươi cùng lắm chỉ làm bọ ngựa bắt ve, hoàng tước rình sau. . ." Khổng Tước cười càng tợn: "Đừng tưởng ta không ngửi ra được mùi tử khí trên người ngươi, Karry, ngươi đã sớm chết."

Karry im lặng nhìn gã, tuyệt không có ý định mở miệng.

"Khối thân thể này là ngươi đoạt xá mà có. Thế nào? Mùi vị hồi sinh thực thống khoái đi? Ngươi còn dùng đại thiếu gia nhà Wampire làm đồ chơi trên giường, dĩ nhiên sung sướng. . .A___!!"

Khói đen mù mịt như kịch độc quấn chặt người Khổng Tước, gã điên cuồng giãy giụa hồi lâu mới thoát khỏi cảnh tươi sống bị siết chết. Karry vẫn như cũ chẳng mảy may động, nhưng ánh mắt nhìn gã chẳng khác chi cái tử thi, giọng điệu lãnh đạm cảnh cáo: "Đừng nói việc không liên quan đến ngươi."

Khổng Tước tuôn một thân mồ hôi lạnh, kỳ thực trong một tích tắc kia, gã tưởng rằng mình đã bị Karry triệt để giết chết, có điều, thời điểm hấp hối tử vong cận kề này, bị hắn giết thì có gì khác nhau đâu? Có khi còn thoải mái hơn bị đau đớn giày vò.

"Ngươi đến đây chắc không phải nói những lời sáo rỗng đó chứ?" Khổng Tước lấy lại tinh thần, cười khẩy: "Phải là việc gì mới có thể khiến đỉnh đỉnh đại danh quý ngài đây để mắt đến ta?"

"Thomas."

Một cái tên bật ra, Khổng Tước chấn động, sắc mặt vặn vẹo dữ tợn.

"Diệt." Karry ngắn gọn nói, nhưng gã có thể hiểu, đối phương muốn tiêu diệt toàn bộ gia tộc Thomas. Khổng Tước gã có chết cũng không quên là kẻ nào ra tay thủ ác dồn gã vào tuyệt lộ, không cho gã nhắm mắt một cách dễ dàng mà hành hạ gã bằng những thủ đoạn quỷ dị quái gở, để gã mang theo từng ấy vết thương bỏ chạy vào rừng. . .Người nhà Thomas nổi tiếng hành sự lưu loát, sao có thể thả tù phạm đơn giản biến mất khỏi nhà ngục như vậy được? Bọn họ còn không ngại chơi trò mèo đuổi chuột, thực sự là khiến Khổng Tước hắn thụ sủng nhược kinh.

Canh Cua Viên (1) [Fanfic Khải Nguyên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ