2.
Phòng tắm mịt mù hơi nước, bọt bong bóng tung tóe dính trên tường, Mã Tư Viễn nằm trong bồn tắm lớn đầy nước nóng, gương mặt ửng hồng, tay trái vuốt ve khí quan dựng thẳng, tay phải cắm trong mông, mô phỏng động tác giao hợp, tưởng tượng đó là côn thịt nóng rực mà đâm rút đâm rút, tự an ủi mình.
"Ưm, Karry, Karry. . ."
Tiếng nức nở trong cổ họng càng lúc càng nhanh, tay gia tăng tốc độ, thắt lưng vặn vẹo bị nước ấm bao phủ, cậu đạt đến cao trào, tinh dịch trắng hòa loãng trong nước, nhanh chóng tan ra.
Mã Tư Viễn thở hổn hển, trong phòng tắm rộng rãi chỉ có mình cậu, nhất thời cảm thấy thiếu khuyết, cuộn người ngồi ngốc ra, nước mắt đọng trên mi rốt cuộc cũng rơi xuống.
Cậu khóc.
Cậu cũng không biết tại sao mình khóc. Chỉ cảm thấy lúc khóc lồng ngực có thể thanh thản hơn, thế là liền khóc. Mã Tư Viễn trước giờ vẫn rất tuân theo nhu cầu nguyên thủy của bản thân, cậu không để ý đến nguyên nhân nguồn căn, nhưng bây giờ cậu phải cẩn thận suy xét lại, ngẫm lại xem cuối cùng là vì sao trái tim cậu lại đau như vậy.
Bắt đầu từ ngày thứ hai tuần trước, Mã Tư Viễn kết thúc việc làm ở cửa hàng thời trang lập tức bắt xe buýt về nhà. Nghe nói hôm nay Karry ra sớm, muốn dẫn cậu đi xem phim gì đó. Mã Tư Viễn đối với mấy chuyện đi chơi hẹn hò này nọ không có hứng thú, dù sao chỉ cần anh có ở đâu thì cậu sẽ có ở đó, đi đâu chẳng giống nhau. Khi xe buýt dừng lại, một đôi nam nữ đi lướt qua mặt cậu, không biết nữ nhân đó nói gì mà người còn lại cười rất tươi, hình như tâm trạng rất tốt. Mã Tư Viễn sững sờ nhìn theo bóng lưng nam nhân kia, trong mắt toát ra một tia nghi hoặc. Cậu chuyên về thời trang, chắc chắn không nhận nhầm người qua quần áo. Người kia rõ ràng là Karry, mà anh giống như không nhìn thấy cậu, chỉ mải mê trò chuyện cùng cô gái kia. Mã Tư Viễn nhíu mày, bật điện thoại, thấy người kia vội vàng lục tìm điện thoại trong túi quần thì xác định mình đúng.
[Tiểu Viễn?] Trong loa truyền ra giọng nói trầm thấp, lòng Mã Tư Viễn nhói lên, lành lạnh hỏi: "Anh về nhà chưa?"
[Vẫn chưa, anh có việc đột xuất.]
"Vậy tối nay chúng ta không đi xem phim sao?"
[Ách, Tiểu Viễn, anh xin lỗi, anh thất hứa với em rồi, Tiểu Viễn, ...]
"Em biết rồi."
Cúp điện thoại, cậu nhanh chóng về nhà ngồi ngốc một hồi. Cả ngày không ăn cũng không thấy đói, chỉ qua loa tắm rửa một chút liền trèo lên giường đợi Karry về. Đến nửa đêm anh mới mở cửa bước vào, thấy cậu nằm cuộn tròn thì kéo chăn đắp cho cậu, không ngờ bị Mã Tư viễn kéo xuống giường làm vận động piston.
Mã Tư Viễn lúc đó tựa như đem mình hiến tế cho lễ đàn, liên tục khát cầu anh, xin anh cắm côn thịt vào người cậu, làm cậu sung sướng, trong suốt quá trình làm tình không ngừng chủ động quấn lên người anh, câu dẫn anh, đến mức sáng hôm sau đi không nổi. Khi ấy cậu lần đầu tiên nếm được cái gì gọi là chua xót, đã khóc nức nở, nhưng Karry không biết. Anh cứ tưởng mình làm đau cậu, chạy theo hỏi han hối hận đủ kiểu, càng làm cậu khó chịu hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Canh Cua Viên (1) [Fanfic Khải Nguyên]
Storie d'amoreAuthor: Khổ Đinh Trà Disclaimer: Hai bé không thuộc về tui. Warning: Truyện này chỉ lấy tên họ không lấy hình tượng thật của hai bé, trừ tên ra cũng không có gì liên quan đến hai bé, nhấn mạnh tất cả đều là hư cấu, không phải sự thật, xin các bạn đừ...