[ABO] Turning Back [3]

5K 294 55
                                    

3.

Vũ trụ đen kịt tụ tập vô số điểm sáng lập lòe càng lúc càng gần, giữa bóng tối u ám bao la như đàn chim cắt chuẩn bị lao xuống vồ lấy con mồi, phát ra quang mang hơi bướm của sự xâm lược.

Vương Tuấn Khải ngẩng đầu nhìn bầu trời tuyết rơi bỗng xuất hiện vật thể lạ, mí mắt cũng không buồn động, chỉ khẽ xoa lên cổ tay lạnh lẽo một cái, phi thuyền cơ giáp lập tức phóng ra bên ngoài, tuyến bị hất văng lên không trung, bám vào gấu áo sờn bạc của anh.

Vương Nguyên lo lắng thấp thỏm nhìn đốm đen chi chít sắp hạ cánh không bao lâu nữa, dứt khoát đẩy đứa con chưa hiểu gì của mình lên phi thuyền, đồng thời thông tri cho Baby và Joshua để họ chuẩn bị lánh nạn.

“Papa? Có chuyện gì xảy ra?” Karry vốn dĩ vừa mới đi tập huấn về, quần áo đồng phục trên người còn chưa thay ra đã bị daddy ném lên, có chút mê mang nhìn thần sắc đạm mạc băng hàn của papa. Trong trí nhớ của hắn, chỉ khi papa cực kỳ tức giận mới lộ ra vẻ xa cách cùng khinh thường rõ rệt thế này, nương theo tầm mắt Vương Tuấn Khải, Karry nhìn thấy đoàn phi hành khí hùng hậu trên bầu trời, nhưng hắn thực sự không biết thứ đó có gì khiến cả nhà bọn họ phải ly khai tinh cầu?

Nơi này là quê nhà hắn từng lớn lên, nói rời đi không phải rời đi ngay là được, Karry mâu thuẫn nhìn daddy, lại nhìn đỉnh chóp ngôi nhà cách bọn họ không đến mấy căn, cắn răng trèo xuống: “Con muốn tìm Roy!”

“Thằng bé đã cùng Baby đi trước rồi.” Vương Nguyên hô nhỏ: “Là thật, đừng sợ, có Joshua cùng Baby ở đó, bé Roy sẽ không sao đâu.”

Quả nhiên sau khi phi thuyền cất cánh được vài phút, Karry đã nhìn thấy một phi hành khí khác cách phía trước mình không xa, hắn vội vã đứng dậy, muốn tìm thiết bị liên lạc cùng phi hành khí kia, đáng tiếc đám quân đoàn liên minh vẫn còn rà soát trong phạm vi quanh đây, nếu mở liên lạc nhất định sẽ bị bọn họ phát hiện.

Karry quay đầu, sốt ruột nôn nóng cùng phập phồng lo sợ ban đầu bị hắn miễn cưỡng dìm xuống, nhíu mày hỏi Vương Tuấn Khải: “Papa, chuyện này rốt cuộc là như thế nào?”

Vương Tuấn Khải chỉ mở đôi mắt lam lãnh khốc nhìn thẳng về phía trước, đồng tử sâu hun hút như đáy vực co rút mãnh liệt. Anh chộp lấy điều khiển nhanh chóng phát một đòn chống trả từ phi thuyền. Vương Nguyên đeo kính viễn vọng, sắc mặt trắng bệch: “Không xong, có kẻ ở phía trên tấn công chúng ta!!”

“Nắm chắc vào!”

Phi thuyền kịch liệt chấn động, dùng vận tốc cực nhanh phóng vút về phía trước, Karry cố định thân người xong, cũng nhảy vào hỗ trợ papa chặn các tia laze đang quét về phía phi thuyền, ngón tay như chớp linh hoạt điều khiển cơ giáp thiết lập hệ thống viễn trình, dùng cự ly tầm xa nhả ba quả đạn lửa quy mô nhỏ, chính xác nhắm vào buồng nhiên liệu của địch mà tới. Đối phương hình như đoán được chuyện này, thuần thục né tránh, còn đáp trả bằng cách phóng ra mười sợi dây cáp đầu móc câu tự động bám dính lên phi thuyền. Phi thuyền đang bay với tốc độ cao chao đảo liên tục, thân tàu va đập vào bụi không gian cùng các phiến vật thể lơ lửng trong không trung, kéo theo kẻ địch phía sau cũng không tốt đẹp gì cho cam.

Canh Cua Viên (1) [Fanfic Khải Nguyên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ