2.
Chưa bao giờ Vương Nguyên cười nhiều như vậy.
". . ." Tiểu ca nhi toàn thân từ trên xuống dưới chỉ có thắt lưng là miễn cưỡng được che chắn - quỳ úp sấp xuống góc tường cười đến hai bả vai run lên. Sau lưng cậu là cái giường lớn màu xanh lam in hình gấu Pooh, trên giường hiện giờ có một sinh vật đang siết chặt quần áo, vẻ mặt trung trinh tiết liệt thề chết không chịu buông tay.
Vương Tuấn Khải nước mắt lưng tròng, bi phẫn che hai tay bắt chéo trước ngực, hét một câu mà cả đời này Vương Nguyên không thể quên được: "Không được tới đây!!! Không được làm bậy!! Nếu, nếu không ta sẽ khóc đó!!"
". . ." Vương Nguyên từ dưới đất bò lên, quẹt ngang khóe mắt vì cười đến suýt khóc, mím môi kìm nén. Thuở đời nay chỉ mới nghe có ca nhi sợ bị nam nhân cưỡng gian, không ngờ tình huống trái ngược lại xảy ra trên người cậu, bảo cậu giữ bình tĩnh sao được.
Sau khi câu dẫn tên ngốc, Vương Nguyên đã suy tính đủ điều, hoặc là hắn sẽ mở cửa đuổi cậu đi - dù sao thì bản tính bảo vệ chủ quyền của nam nhân rất là cường đại, hoặc hắn bị sắc dụ mê hoặc, trực tiếp ăn luôn cậu, ân, Vương Nguyên vẫn cho rằng đây chính là phương án có khả năng cao nhất. Không nghĩ tới phản ứng của Vương Tuấn Khải lại đi theo chiều hướng này, cậu không biết nên khóc hay nên cười tới khóc luôn đây. . .
Vương Nguyên ngó vẻ mặt 'tôi có chết cũng không thỏa hiệp' của kẻ nào đó, cơn buồn cười dâng tới cuống họng bị cậu ép xuống, tiểu ca nhi cắn cắn môi vén áo bò lên giường, mặc kệ vị kia vẫn bày ra vẻ kiên cường bất khuất, chậm rãi áp sát dồn hắn vào tường. Vương Nguyên hứng thú nhìn cả người Vương Tuấn Khải co rúm cuộn thành con sâu non, mắt hạnh ném cho hắn cái mị nhãn, từ từ sáp lại gần: "Ân? Sợ? Vừa nãy ai mới bảo là không dám đấy nhỉ? Tại sao bây giờ lại hèn nhát không dám thừa nhận rồi? Đúng là kẻ ngốc nha!"
"Tôi nói tôi không phải kẻ ngốc!!" Đồng chí Khải vẫn kiên định với tư tưởng của mình, nhăn mặt run rẩy nói: "Đừng có tới đây mà, tôi sợ.. ."
"Sợ cái gì chứ, em không phải yêu quái, em là ca nhi. . ." Vương Nguyên giơ cổ tay trắng nõn lên, phía trên có một dấu chấm chu sa đỏ nhạt, màu sắc hơi tái, không quá tươi sáng: "Dù nó có chút khiếm khuyết nhưng vẫn đủ chứng minh em là ca nhi!"
"Vì cậu là ca nhi nên tôi mới sợ biết không!!" Ngốc Khải lớn tiếng nói, sau đó ỉu xìu xuống rấm rứt cắn ngón tay: "Dì Lâm nói ca nhi rất nguy hiểm, không nên tiếp xúc. . ."
Vương Nguyên ngẩn người, dì Lâm chính là người đàn ông vừa nãy chăm sóc cho Vương Tuấn Khải sao? Tốt lắm, thu phục ông ta luôn!
"Dì Lâm nói không sai, nhưng mà ca nhi không có nguy hiểm." Vương Nguyên cười cười, mi mắt cong thành chiếc cầu đáng yêu vô cùng: "Không tin anh cứ thử đến a?"
Mặt Vương đại ngốc viết ba chữ --- Tôi không tin!
Vương ca nhi tích cực chớp mắt ủy khuất --- Thật mà!
Vương Tuấn Khải hít hít mũi, cúi đầu vò góc áo: "Nhưng, nhưng mà tại sao cậu lại xuất hiện trong phòng tôi. . ."
Vương Nguyên: ". . ." Bây giờ mới nói câu này có phải là quá muộn rồi không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Canh Cua Viên (1) [Fanfic Khải Nguyên]
RomanceAuthor: Khổ Đinh Trà Disclaimer: Hai bé không thuộc về tui. Warning: Truyện này chỉ lấy tên họ không lấy hình tượng thật của hai bé, trừ tên ra cũng không có gì liên quan đến hai bé, nhấn mạnh tất cả đều là hư cấu, không phải sự thật, xin các bạn đừ...