Hiện đại, cảnh sát lãnh công x ngốc manh thụ
1.
Xuyên xỏ trong bí huyệt nóng bỏng ướt át kia, lại một lần nữa thúc mạnh vào tuyến tiền liệt mẫn cảm chọc ngoáy một trận, bên tai vang lên tiếng than nhẹ bị đè nén của người phía trước.
Tách chân cậu ra thật rộng, để cậu ngồi đưa lưng về phía mình, cự vật phía dưới không ngừng xâm chiếm bức ép hạ thân cậu, kéo tới vô số khoái cảm dập dìu như sóng nước. Hai tay anh di chuyển trên bờ phực bằng phẳng, da thịt nóng bỏng nổi lên màu hồng phấn, cuối cùng ôm lấy thắt lưng nhỏ nhắn của cậu nhấc lên, buông tay, cự vật đỉnh thẳng đến nơi sâu nhất, dịch trong suốt bắn tung toé ra ngoài. Cậu chìm đắm trong tình dục bị hành động này kích thích đến thét lên, vô lực thả lỏng người, phía trước run rẩy vài cái. Thứ chôn trong người vẫn không yên ổn mà tiếp tục cày cấy, quy đầu hình nấm cọ xát trong vách huyệt đỏ bừng, khuấy động tràng bích mềm mại, say mê rong ruổi theo tiết tấu của vận động piston quen thuộc, khiến thân thể trắng nõn lay động theo từng cái đâm rút. Hậu huyệt vô thức siết chặt hút lấy thứ đảo quấy nó, dịch nhờn phân bố ra làm cho xấm chiếm càng thêm dễ dàng.
Một đêm làm tình dồn dập, Yuan nhấc cơ thể bủn rủn bước vào nhà tắm, thay quần áo sạch sẽ rồi mở cửa ra ngoài. Trên đầu giường đã có một xấp tiền mặt trị số lớn đặt ở đó, cậu nhìn nhìn, nhét vào balo, khập khiễng đón xe trở về nhà.
Yuan hai mươi tuổi, thanh tú sáng ngời, mái tóc dài quá tai khiến gương mặt gầy yếu càng thêm nhu nhược, là đối tượng thường xuyên được để ý trong các quán bar. Một thanh niên nghèo sống ở nhà cho thuê như cậu, đến thành phố này chỉ biết làm nghề lao động chân tay, cao hơn một chút là phục vụ quán bar, từng đi qua nơi long xà hỗn tạp, người xấu người tốt lẫn lộn. Yuan chưa bao giờ có ý định cùng với một nam nhân làm chuyện giao hợp hoan ái, có điều là người cậu thích thì khác.
Lần đó trong quán bar có tội phạm trà trộn vào, cậu phối hợp cùng cảnh sát truy kích tội phạm, gặp được tinh anh của cảnh cục - đội trưởng Kai đang chấp hành nhiệm vụ. Cũng không biết thế nào mà hai người vừa gặp đã lăn giường một trận, cậu thề có dolar là trước giờ chưa từng làm chuyện này với ai, kinh nghiệm chỉ ở mặt lý thuyết. Đối phương càng trúc trắc hơn, căn bản không biết phải làm thế nào, chỉ đơn giản đâm tới đâm lui khiến phía sau của cậu đau đến chảy máu, nhớ lại còn thấy lạnh cả người. Về sau mỗi lần muốn làm thì anh chủ động liên lạc với cậu, hẹn cậu đến nhà nghỉ.
Mỗi lần xong chuyện đều trả tiền cho cậu, Yuan thở dài, anh xem cậu là MB sao? MB của riêng mình anh.
Biểu tình của Kai rất ít, ở trên giường cũng không đặc sắc hơn là mấy, thường thì anh giữ gương mặt lạnh nhạt khó gần, chỉ khi hưng phấn mới có chút giống đang làm tình. Mà cậu lại thường xuyên bị anh làm cho phóng đãng kêu rên, thậm chí khóc lóc nức nở, nhớ lại thấy thẹn vô cùng, nhiều khi không hiểu nổi bản thân mình nữa.
Hôm nay Kai đặc biệt kích động, cậu chưa kịp cởi quần áo đã thô bạo lôi cậu đè lên tường hôn kịch liệt, ở phòng khách lột sạch cậu ra, trực tiếp xé rách quần áo ném cậu lên thảm trải sàn rồi miệt mài day cắn. Thân thể quen lối chấp nhận sự đùa bỡn của anh, cậu ngẩng đầu rên rỉ, nâng người nhô cao để đầu nhũ rơi vào khoang miệng ấm áp. Bàn tay chai sần vì cầm súng của anh vuốt ve dọc theo sống lưng cậu, dẫn đến một trận tê dại đánh lên não bộ Yuan. Sau đó không cần gel bôi trơn mà đẩy thứ kia vào sâu trong huyệt động nóng rực, ra ra vào vào. Hai đợt tiết ra ở phòng khách, anh còn không thỏa mãn mà đem cậu chà đạp tới lui trong phòng ngủ. Cậu bị làm đến mơ hồ, chỉ còn biết thụ hưởng khoái cảm dữ dội tấn công trên người, chân vô lực dang rộng lên giường, vật giữa hai chân run run rỉ ra dịch trong suốt, cuối cùng phun lên bụng hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Canh Cua Viên (1) [Fanfic Khải Nguyên]
RomansaAuthor: Khổ Đinh Trà Disclaimer: Hai bé không thuộc về tui. Warning: Truyện này chỉ lấy tên họ không lấy hình tượng thật của hai bé, trừ tên ra cũng không có gì liên quan đến hai bé, nhấn mạnh tất cả đều là hư cấu, không phải sự thật, xin các bạn đừ...