3.
Nếu nói thế giới này có điều gì làm cho nhân vật phản diện luyến tiếc nhất, thì đó chính là di vật của ba ba.
Mà sau khi Vương Nguyên xuyên vào nhân vật phản diện vẫn luôn có một cỗ lực lượng vô hình thúc ép cậu làm theo kịch bản, mọi khi không có cảm giác gì khác thường nhưng lúc này lại trỗi dậy mãnh liệt hơn bao giờ hết. Cậu đoán, hẳn là bản thân nguyên chủ đối với di vật vô cùng trân trọng, nếu không trong tiểu thuyết đã chẳng tốn công lẻn vào bữa dạ tiệc làm gì.
Đúng vậy, là lẻn vào chứ không phải nhận được thiệp mời công khai như vậy. Vương Nguyên sờ cằm, trong này hình như có trá.
. . .
Dạ tiệc tổ chức trên sân thượng của tòa nhà xa hoa lộng lẫy, người sống trong tầng lớp thượng lưu am hiểu nhất là chăm chú vẻ ngoài cùng với xã giao nâng cao bề thế, cho nên người trong quân bộ được mời đến cũng chỉ ngồi yên một chỗ, toàn thân hình thành khí thế nghiêm trang, viết rõ bảy chữ 'cự ly ba mét thỉnh tránh xa'.
Remond đứng ngoài cùng như bức tượng đài vĩnh hằng sừng sững chắn tầm mắt quý cô quý cậu, hết sức tận tâm bảo bọc tiểu Hoàng tử ở phía sau, không biết là khí tràng quá mạnh hay Vương Tuấn Khải quá lạnh, vài người cầm rượu đến muốn bắt chuyện đều bị dọa lui về, âm thầm bàn tán vai vế của hai vị quân nhân này. Sở dĩ ai cũng tò mò là do Vương Tuấn Khải quanh năm đều trốn trong quân bộ chưa từng chường mặt ra ngoài, bản thân anh lại ngại giao tiếp, ngại nhìn sắc mặt người ta nên chẳng mấy người nhìn ra thân phận. Vị Alpha tuấn mỹ phi phàm trầm mặc áp bách ngồi một bên, sống lưng thẳng tắp, hai mắt nhắm hờ, vai cùng thắt lưng bọc trong bộ quân phục màu trắng được cắt may phù hợp, cứ như món đồ quý ở trên giá cao, chỉ có thể nhìn không thể sờ.
Khi Liễu Hạ Minh nhìn thấy cảnh này, nhãn tình sáng lên, ra vẻ điềm tĩnh bước qua.
"Bác sĩ Liễu." Remond gật đầu một cái, nhường đường cho Liễu Hạ Minh ngồi xuống cạnh Vương Tuấn Khải, rót rượu giúp hắn. Bá quan văn võ càng xì xào tranh luận, mặt mũi Liễu Hạ Minh trong nhà không tính là tốt, nhưng y lại không ngại khí thế Alpha từ hai người này, quả thật không tầm thường.
Liễu Hạ Minh rũ mi mắt đưa một ly Whisky đến trước mặt Vương Tuấn Khải, chính mình cũng nhấp một ngụm rượu cay cay. Tư thế uống rượu của y cũng rất nhã nhặn quy củ, khi ngửa đầu để lộ đường cong lưu sướng trên cổ, làn da trắng nõn tinh tế xinh đẹp, hàng mi dài cong cong khép lại, nhờ ánh sáng mà đổ bóng thành hình rẻ quạt. . .Xung quanh có tiếng nuốt nước bọt, không biết là Alpha nào bị Liễu Hạ Minh mê hoặc rồi.
Thân là một Beta, Liễu Hạ Minh vốn không được coi trọng, nhưng nếu y nắm thóp được bí mật cùng điểm yếu của gia tộc, tự nhiên sẽ trở thành đối tượng đáng chú ý.
Liễu Hạ Minh len lén liếc nhìn Vương Tuấn Khải, thấy hắn không để ý đến mình thì có chút sốt ruột. Theo nguyên tác, Liễu Hạ Minh chính là thụ chính của Vương Tuấn Khải không phải sao? Vì sao chẳng thấy tiểu Hoàng tử này dao động chút nào vậy?
Liễu Hạ Minh có một bí mật chưa nói, y thực chất là một kẻ xuyên qua.
Y nguyên bản là một hủ nữ, đọc giả chân thành của <Hoàng Tử Cơ Giáp>, vốn đã rất sùng mộ nhân vật công chính Vương Tuấn Khải, sau đó vì một lý do mà xuyên qua trở thành Liễu Hạ Minh, y đã hứa với chính mình nhất định phải thuận theo cốt truyện bám lấy Vương Tuấn Khải, bởi vì anh sau này chính là chiến thần hùng mạnh nhất tinh cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Canh Cua Viên (1) [Fanfic Khải Nguyên]
RomanceAuthor: Khổ Đinh Trà Disclaimer: Hai bé không thuộc về tui. Warning: Truyện này chỉ lấy tên họ không lấy hình tượng thật của hai bé, trừ tên ra cũng không có gì liên quan đến hai bé, nhấn mạnh tất cả đều là hư cấu, không phải sự thật, xin các bạn đừ...