Búp Bê Nam Thần [1]

11.1K 440 144
                                    

Hiện đại. Hài. Huyền huyễn. Búp bê phúc hắc công x Yêu nghiệt thụ.

1.

Thân là một nam thần ở Tối Sắc giới, vẻ ngoài của Vương Tuấn Khải tuyệt đối có thể xếp vào hàng thần nhân cộng phẫn, đổ nước nghiêng thùng, trăm người si mê vạn người trầm hãm, khiến cho toàn bộ chúng thần ganh tỵ không dứt, oán hận có thể chất thành đống đủ đè chết chính bản thân hắn.

Đây tuyệt đối là một cái tai họa trời sinh.

Có điều hắn bị phạt không phải do kiêu ngạo ngang ngược, cũng không phải hống hách bá đạo chèn ép chúng sinh, càng không phải lưu luyến bụi bông trêu hoa ghẹo nguyệt đi khắp nơi làm xằng làm bậy, mà là do nam thần Vương Tuấn Khải quá – lãnh – cảm.

Đúng vậy, các bé không nghe lầm đâu, chính là lãnh cảm – không nảy sinh hứng thú gì đối việc chuyện phòng the.

Trong khi các nam thần khác chỉ mới thành niên đã có nhiều vị phu nhân dưới gối, trong nhà còn lót thêm cả chục cung nữ hành phòng, thậm chí chưa thấy đủ mà chạy ra ngoài thông đồng ba cô bốn cậu, phong hoa tuyết nguyệt, thì Vương Tuấn Khải chỉ chăm chăm chui đầu vào căn phòng dược của hắn, một lòng một dạ son sắt bào chế nghiên cứu dược, đã qua tuổi mười tám vẫn không hề có ý định tìm ý trung nhân sinh con đẻ cái, quả thật nhàn vân nhã hạc đến mức phiền muộn.

Nhưng hắn không để ý không có nghĩa là chẳng ai quan tâm nha!

Phụ vương mẫu hậu của nam thần đối với căn bệnh chẳng biết từ đâu rơi xuống này của con trai vô cùng lo lắng, từ sau khi phát hiện nam thần không nổi lên một tia hứng thú với các tiên nữ xung quanh mình, phu phụ lão thần tâm sầu bạch phát, cơ hồ một đêm trắng tóc vì sợ. Chúng thần lặng lẽ an ủi hai người, cho rằng tiên nữ không đủ gợi lên ái tâm của Vương Tuấn Khải, đề nghị nên đổi phương thức khác thức tỉnh sắc dục của hắn.

Năm thứ nhất, phụ huynh đáng kính tìm về hàng loạt các tiểu nữ hài mười lăm mười sáu tuổi, ngây thơ trong sáng dịu dàng như thu thủy, nhấc tay nhấc chân quý khí hoa lệ, quả thật mềm mại mỏng manh khiến người ta không nỡ khi dễ. Kết quả, Vương tiểu nam thần – một cái liếc mắt cũng không thèm phát, gặp người ta ứ thèm ừ hử câu nào.

Năm thứ hai, đôi vợ chồng già hy vọng tràn trề rinh về một cô gái lớn hơn nam thần tận hai trăm tuổi, nhan sắc mỹ miều, thành thục ổn trọng rất có dáng vẻ của một ngự tỷ. Kết quả, nam thần xem nàng ta như bà bà mà đối đãi, một tiếng vâng hai tiếng dạ, đảnh lễ cúi chào cực kỳ quy củ. . .Ngự tỷ chịu không nổi thái độ kính trên nhường dưới của nam thần, chủ động rút lui.

Năm thứ ba, tộc hồ ly dưới chân núi mang quà đến bái phỏng Vương Tuấn Khải vì hắn từng cứu con trai nhà người ta, thiếu niên kia mắt phượng mày ngài, dung mạo ma mị so với Đắc Kỷ không hề kém cạnh, vừa nhìn thấy nam thần đã nhất kiến chung tình, ngại ngùng nép về phía sau nhưng ánh mắt nóng bỏng chíu chíu chíu vẫn xoát đến trên người nam thần, bày tỏ lòng ái mộ si mê ngây dại. Phu phụ lão thần hai người nghĩ thầm, lẽ nào Vương Tuấn Khải thích nam nhân chứ không phải nữ nhi? Thật ra nó phóng khoáng hơn người bình thường?

Canh Cua Viên (1) [Fanfic Khải Nguyên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ