Ngốc, Mau Tới Đây [4]

5.6K 358 85
                                    

4.

Vương gia chủ không muốn Vương Nguyên có bất kỳ tiếp xúc gì với Vương Tuấn Khải.

Dì Lâm mở mắt nhìn thiếu gia nhà mình tự động chạy sang phòng của tiểu ca nhi, lắp bắp: "Khải Khải, con làm vậy là không đúng, nam nhân không nên vào phòng của ca nhi. . ."

"Nhưng, nhưng mà tụi con chỉ chơi vui thôi mà. . ." Ngốc Khải ủy khuất nói, diện mạo tuấn nhã toát lên thần sắc bi thương: "Khó khăn lắm Khải Khải mới có bạn. . ."

Dì Lâm sững sờ một lát, thở dài: "Khải Khải, con nghe dì Lâm nói một câu, cậu ca nhi đó không có ý tốt gì với con đâu, chỉ muốn lợi dụng con hưởng thụ vinh hoa phú quý. . ."

"Không phải vậy mà. . ."

Âm thanh đối thoại nho nhỏ trong phòng bếp rơi hết vào tai Hạ quản gia, anh xoay người nhìn chằm chằm thiếu niên đang đứng ở đối diện mình, khóe môi khẽ nhếch lên: "Cậu thực sự yêu thích cậu chủ nhà tôi sao?"

"Ừm." Trước kia quả thật là xuất phát từ đồng tiền, nhưng Vương Tuấn Khải ngốc nghếch này - chẳng cần làm gì cũng khiến cậu rơi vào thiên la địa võng của hắn - Vương Nguyên gật gật đầu, khẳng định nói: "Dù sao tôi cũng là một kẻ khiếm khuyết, phối với một tên đại ngốc cũng xem như xứng đôi."

"Tuy cậu chủ nhược trí nhưng thân phận so với cậu cao quý hơn rất nhiều." Hạ Trường An mỉm cười: "Phải rồi, đêm nay là sinh nhật mười tám tuổi của cậu chủ, phiền Nguyên thiếu ở trong phòng buồn chán một đêm, dù sao thì cậu cũng là một ca nhi đang mang thai, chắc không thích nơi ồn ào chứ hả?" Anh ta nhấn mạnh hai chữ 'mang thai', đem áp lực vô hình và ý giễu cợt nhàn nhạt đè lên bả vai Vương Nguyên, cặp mắt sau cặp kính tràn ngập ẩn ý, lúc đi lướt qua người cậu, Hạ Trường An thấp giọng: "Còn nửa tháng nữa là chúng ta sẽ biết, tình hình cái thai như thế nào."

Vương Nguyên lặng thinh không đáp.

Bữa tiệc sinh nhật tối nay là một sự kiện rất đáng mong chờ.

"Dì Lâm dì Lâm, Khải Khải hôm nay có đẹp trai không?"

"Có, có, Khải Khải là đẹp trai nhất, không có ai đẹp trai hơn Khải Khải hết. . ." Dì Lâm cưng chiều thắt cravat lên cổ Vương Tuấn Khải, chỉnh sửa quần áo hắn cho thật chỉnh tề thẳng thóm mới đem hắn đẩy đến trước gương, tấm tắc cảm khái: "Thật nhanh a, lần cuối cùng tổ chức sinh nhật cho con là khi con mười tuổi, bây giờ đã lớn như vậy rồi, càng ngày càng soái khí, khiến bao nhiêu ca nhi điên đảo si mê. . ."

"Dì Lâm, cho đến giờ Khải Khải chỉ gặp được có một ca nhi thôi." Ngốc Khải dẩu môi phản bác: "Lại nói, hôm nay cậu ấy đâu? Cậu ấy có tham gia sinh nhật Khải Khải không?"

"Dì Lâm cũng không rõ. . ."

Vương Tuấn Khải cau mày nhìn dì Lâm đột nhiên trốn tránh ánh mắt mình, không vui kéo kéo cravat. Một ca nhi chưa được đính hôn mà mang thai thì ít nhiều gì cũng sẽ tạo cho người khác cảm giác coi nhẹ, huống hồ tiểu ca nhi này giống như quả bom từ trên trời rơi xuống, bất thình lình xuất hiện trong nhà họ Vương rồi bày trò đông tây, quả thật kéo một dãy giá trị thù hận từ dì Lâm và tập thể các gia nô. Tuy rằng bình thường gặp mặt nhau không biểu lộ gì nhưng trong lòng không ai coi Vương Nguyên là chính thất phu nhân, càng không để sự tồn tại của cậu vào mắt. Nếu Vương Tuấn Khải không hỏi tới, dì Lâm cũng không để ý trong nhà còn một tiểu ca nhi.

Canh Cua Viên (1) [Fanfic Khải Nguyên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ