Back To 419 [5]

8.3K 443 40
                                    

5.

Tiểu yêu tinh đột nhiên hôn mê, mặc dù không biết nguyên nhân xuất phát từ đâu nhưng cũng đủ hù cho Kyles đổ mồ hôi lạnh. Hắn loay hoay nửa ngày cũng không làm sao gọi tỉnh được Roy, liền thả cậu xuống chăn, tâm tình tồi tệ bước ra cửa gọi điện thoại.

Lâm Kinh Vũ lau sạch cái tách thủy tinh trong suốt, sáng đến không thể sáng hơn, đang tỉ mỉ kiểm tra xem có vết bẩn nào sót lại không thì điện thoại rung bần bật, trên màn hình hiện lên hai chữ 'đại boss' to đùng có trọng lượng không nhẹ. Anh vội để cái tách xuống, vừa nhấc máy, đầu dây bên kia chỉ nghe một tiếng 'A' vang dội. Sau đó. . .

Không có sau đó nữa.

[Boss?]

Thanh niên mảnh khảnh ngồi xổm xuống sàn nhà, trên tay cầm theo cái đèn bàn lộng lẫy, đồng tử đen sẫm lạnh ngắt nhìn nam nhân ngã úp sấp dưới đất, rồi lia đến chỗ cái điện thoại, nheo nheo mắt. Khoác vội bộ quần áo rộng thùng thình lên người, cậu lao xuống lầu.

Hai bảo vệ nhà Kyles nghiêm cẩn cúi chào chiếc Hummer đắt tiền gấp gáp lượn ra khỏi gara, không khỏi nghi hoặc ông chủ lớn của mình rốt cuộc đi đâu? Đời sống về đêm của ông chủ trước giờ rất tịch mịch, chẳng lẽ là tìm thú vui cải thiện chất lượng?

Roy vừa lái xe đến ngã tư đường, liền bật GPS, xác định người trong nhóm lính đánh thuê tìm được mình mới cẩn thận nhảy xuống xe, trốn vào một lùm cây trong công viên. Đúng như cậu dự đoán, không đầy năm phút sau, người của Kyles lập tức ập tới, một đoàn xe rầm rập nối đuôi nhau dừng bên cạnh Hummer, các men in black quy củ bước xuống xe dàn thành một vòng vây kín bao bọc lấy công viên cây xanh, chờ chỉ thị của sếp. Roy không thể làm gì khác là để lại cho thanh niên tóc nâu một tin nhắn thông báo, sau đó lặng lẽ tắt thiết bị định vị đi.

Cậu nhìn chằm chằm vào cánh cửa xe màu đen, chỉ mơ hồ thấy một bóng lưng quen thuộc im lặng ngồi trong đó, mũi dâng lên một trận chua xót, Roy mím môi co rụt người lại, trong bóng đêm tĩnh lặng tự trấn an chính mình.

Không phải là hắn đâu.

Chắc. . .không phải là hắn đâu.

Nhưng không hiểu ông trời cố tình trêu người hay vận số của cậu quá buồn cười, người mở cửa bước ra, chính là Karry. Hắn đanh mặt, sát khí âm trầm vờn quanh như một con thú dữ chuẩn bị săn mồi, quần áo trên người chính là bộ veston mà Kyles mặc ban nãy, tóc cũng chưa kịp nhuộm lại thành màu đen. Hắn đứng giữa đám vệ sĩ, bóng hình đổ dài trên mặt đường bị ánh đèn chiếu lên hình thù đơn độc, ánh mắt như có như không lơ đãng lướt qua chỗ Roy đang trốn. Dù biết hắn sẽ không nhìn thấy mình, nhưng trái tim cậu vẫn mãnh liệt nảy lên, song song đó là sự cay đắng không nói nên lời, giống như bạn đem một bí mật nói cho người tín nhiệm nhất nghe, sau đó đối phương thông cáo cho toàn thế giới biết. Cảm giác vừa rát buốt vừa tê dại này tựa như xát hành tây vào mắt vậy, dù có rửa sạch cũng không tài nào gột hết khó chịu.

Roy tựa vào bụi cây nghe Karry nhỏ giọng phân phó tay chân tìm cậu, tâm tình trống rỗng không biết dùng từ gì để miêu tả, mãi đến khi thấy hắn đấm mạnh vào xe, tức giận quát tháo đám người không tận lực làm việc, cậu mới chậm rãi hoàn hồn, thở hắt một tiếng.

Canh Cua Viên (1) [Fanfic Khải Nguyên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ