3.
Maid thỏ.
Mã Tư Viễn nhìn cậu thanh niên xinh xắn trong gương đội một cặp tai thỏ trắng muốt, dưới thân mặc cái quần con chữ T lộ ra tiểu thí thí sáng bóng, cái đuôi tròn lẳng phía sau đung đưa qua lại bán manh không giới hạn. . .Trên đầu hắc tuyến đen sì, suy nghĩ đầu tiên có phải là mình bị lừa rồi không?
"Tiểu Viễn?" Mã Tư Viễn liếc cái cửa, nghiến răng nghiến lợi mở phanh ra, khó chịu nói: "Có chuyện gì?"
". . ." Ban nãy muốn nói gì mà quên rồi.
Karry nghẹn họng ngắm maid thỏ xích lõa trước mặt, chỉ hận không thể đập đầu vào tường cho rồi. Người này cư nhiên chỉ mặc quần lót nói chuyện với hắn, cơ thể trắng nõn đầy dấu vết tình sắc, hai khỏa đậu hồng còn chưa phai dư vị, xương quai xanh tinh tế mảnh khảnh cùng với hai chân dài miên man thẳng tắp. . .Hắn sẽ không quên chủ nhân của cái chân kia là như thế nào sít sao bám lấy hắn, cái miệng nhỏ phía dưới như thế nào nuốt chặt hắn, còn có gương mặt yêu nghiệt khiến hắn trầm luân bế tắc. . . cậu không để ý nhưng hắn để ý a!
Mã Tư Viễn thật sự không hiểu nổi người này, mới đó mà ngẩn ra là thế nào? Cậu buồn bực muốn đuổi khách, lại thấy 'khách' cư nhiên tránh người chen vào phòng, thình lình ôm cậu hôn xuống. Âm thanh nước bọt xen lẫn đầu lưỡi quấn quít nhau vang lên, Mã Tư Viễn nhắm mắt để mặc hắn làm loạn trong miệng mình, còn đưa lưỡi phối hợp cùng hắn, hai người cùng gắt gao ôm nhau thi triển kỹ thuật hôn môi kiểu Pháp cực kỳ nồng nhiệt.
Mã Tư Viễn bi ai nhận ra, cậu không thể cự tuyệt hắn.
"A. . ." Một tiếng than nhẹ thoát ra khỏi miệng, cậu ngẩng đầu để hắn cắn mút cổ mình, cảm nhận sức nóng ướt át di chuyển khắp nơi trên cơ thể, cảm giác kích thích quen thuộc dễ dàng khơi mào. Toàn thân đỏ ửng thấm nước bọt trong suốt, bộ dáng phục vụ viên maid thỏ muốn bao nhiêu câu dẫn liền có bấy nhiêu.
Karry xoa nắn mông cánh hoa co dãn, kiên nhẫn khai phá cúc huyệt đỏ tươi. Nơi này vẫn còn sưng mềm nhũn, màu sắc đối lập với nước da trắng muốt đánh sâu vào thị giác. Hắn vói ngón tay vào bên trong cọ nhẹ vách huyệt, chậm rãi cầm cái đuôi thỏ kéo ra một đoạn kim loại dài cắm vào tiểu huyệt.
"Lạnh. . ." Mã Tư Viễn vùng vẫy phản kháng, nhiệt độ thấp chạm vào da thịt nóng bỏng như tảng đá giữa mùa đông, cậu giật mình lui ra xa, ánh mắt ủy khuất tức giận trừng Karry. Trong lòng hắn ngứa ngáy không thôi, nhưng vẫn là ôm Mã Tư Viễn trở về, cẩn thận rút đuôi thỏ ra. Karry giống như đã quyết tâm cái gì, hắn không nói không rằng đột nhiên đứng lên, thu thập toàn bộ dụng cụ tình thú cho vào một cái hộp đen mang ra ngoài.
Mã Tư Viễn mất vài phút để sửng sốt, đuổi theo: "Này!! Trả lại cho tôi!!"
"Em không được dùng chúng." Karry bình tĩnh đáp.
"Đó không phải là chuyện của anh, trả lại đây!!!"
Cậu trai chỉ có cái quần lót chạy lung tung trong nhà, suốt buổi sáng không ngừng lải nhải làm phiền bên tai Karry, ba lần bốn lượt muốn lục tung phòng hắn lấy lại vật chứng đều không thành công, chỉ có thể gây rối trước mặt thu hút sự chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Canh Cua Viên (1) [Fanfic Khải Nguyên]
Roman d'amourAuthor: Khổ Đinh Trà Disclaimer: Hai bé không thuộc về tui. Warning: Truyện này chỉ lấy tên họ không lấy hình tượng thật của hai bé, trừ tên ra cũng không có gì liên quan đến hai bé, nhấn mạnh tất cả đều là hư cấu, không phải sự thật, xin các bạn đừ...