Cường Ái [3]

4K 276 73
                                    


3.

Thử giật giật còng kim loại trên tay, Vương Nguyên nheo mắt, dùng sức phá gãy song sắt đầu giường, chạy ào vào WC.

Con người có ba việc gấp biết không!

Đợi y giải quyết xong xuôi, lục tung tủ quần áo tìm một bộ đồ nào đó xỏ vào, cái bụng cũng đã tích cực biểu tình bằng âm thanh òng ọt đáng sợ. Vương Nguyên nhăn mặt đi xuống phòng bếp, sau đó ngẩn người.

Y ở chỗ này làm gì? Đây không phải cơ hội tốt để trốn thoát sao? Quả nhiên là đói đến mụ mị đầu óc.

Cẩn thận quan sát qua mắt mèo trước cửa, xác định không có ai mới lặng lẽ mò ra. Vương Nguyên là xã hội đen, thủ đoạn và kỹ xảo đương nhiên không thiếu, chỉ cần. . .

Cạch một tiếng, cửa mở ra. Y ngẩn người nhìn cây đũa trên tay mình, tròn to mắt kinh ngạc. Thằng nhóc kia thế nhưng không có khóa cửa, là muốn cảnh cáo: hắn thực chất đang ở gần đây, y không được rời khỏi nhà sao?

Hừ, đã vậy ông đây càng phải đào tẩu!

Vương Tuấn Khải ở cảnh cục nào có biết mình bị ba ba ghi giá trị thù hận, hắn đang tận lực làm tốt chức trách của đội trưởng, chăm chỉ viết báo cáo nộp lên cho chi cục. Bên cạnh hắn là ba bốn cảnh sát viên đang ngáp ngắn ngáp dài, hành động đêm khuya khiến họ cực kỳ mệt mỏi, nam nữ già trẻ thay nhau phẫn hận, cảnh cục nhất thời oán khí ngập trời. Nếu họ mà biết boss sòng của cảnh cục, đêm qua cũng kịch liệt 'vận động' mà sáng nay vẫn còn thần thanh khí sảng mà gõ máy tính, chắc chắn sẽ bị hù không nhẹ.

"Boss, hôm qua tôi có nghe anh nói về tù binh nguy hiểm." Một thằng nhỏ lết tới bên cạnh Vương Tuấn Khải, trưng ra hai con mắt gấu mèo: "Sao tôi chẳng thấy trong lịch làm việc ghi gì hết cả?"

"Ừm, đó là nhiệm vụ tuyệt mật." Vương Tuấn Khải lẽ thẳng khí hùng đáp.

Đối phương vẻ mặt sùng bái: "Wow, người đó phạm tội gì a?"

"Bỏ rơi trẻ em vị thành niên, làm tổn thương tinh thần và sức khỏe của đứa trẻ." (=))))

"Cũng không nghiêm trọng lắm ha.. ."

Cậu cảnh viên đột nhiên cảm giác khí lạnh quét qua người mình, không tự chủ sờ sờ gai ốc nổi lên tay, không biết là thần kinh thô hay phản xạ hình cung quá dài: "Người như vậy chẳng cần boss đích thân ra tay. . ."

"Thế nào mà không cần? Ảnh hưởng đến mầm non tương lai là một tội ác không thể chối bỏ." Vương Tuấn Khải nghiêm túc khai thông trí tuệ cho đàn em, ẩn ẩn chút tức giận: "Nếu đứa trẻ đó hắc hóa rồi trở nên xấu xa thì sao? Còn không phải là do lỗi của tên tội phạm đó ư?"

Cảnh viên chớp chớp mắt, rất muốn nói, thật ra theo điều lệ trong luật pháp quy định, người nọ chưa giết người, chưa buôn bán ma túy heroin. . Gọi là tội phạm chưa đúng nha. . .

"Vậy có thể nói cho tôi biết người đó là ai không?"

"Không thể, đây là cơ mật cảnh cục." Đừng nói là Cục trưởng, ngay cả Tổng bộ cũng không có quyền biết.

"Chậc. . .Được rồi, thông báo cho boss một tin mừng, tên Macaron kia đã chạy đến Trùng Khánh của chúng ta làm loạn, vừa nãy mới vừa gây ra một vụ thảm sát ở trung tâm thành phố. . ."

Canh Cua Viên (1) [Fanfic Khải Nguyên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ