3.
Quân doanh sáng sớm, không khí trong phòng ban chỉ huy trầm xuống như sắp bão tới nơi.
JC lừ mắt trừng Steelo, sau đó trừng Karry, cuối cùng đóng sập cửa phòng lại, đá hai tên Alpha đầu đất này văng ra ngoài.
Roy cuộn người ngồi trong chăn, sắc mặt vẫn đỏ bừng, thân thể run lẩy bẩy, nhưng ít nhất cơn xao động trên người đã giảm xuống rất nhiều, đầu óc cũng tỉnh táo lại. JC quan sát một chút, tặc lưỡi: "Trên người cậu có mùi của Karry."
Mặt Roy càng đỏ lợi hại.
"Hắn chỉ dùng nước bọt để đánh dấu a?"
"Phải. . ." Karry cắn vào tuyến Omega của cậu, để nước bọt thấm vào xoa dịu cảm giác cơ khát. Nếu thế thì chỉ cần hai ngày sau, cơn phát tình sẽ quay lại cắn nuốt Roy, khi ấy còn thảm hơn. Nhưng cậu hiểu tại sao hắn lại làm thế, bởi vì hắn tôn trọng cậu. Nhớ lại đêm qua sau khi được đánh dấu, con dã thú trong người đã chịu yên xuống. Chỉ bằng điểm này, hảo cảm của cậu với Karry lại tăng lên rồi. . .
"Tôi có thắc mắc." Roy nhíu mày nhìn JC: "Tôi hiện tại còn chưa đến mười tám tuổi, vì sao lại. . .?"
"Tôi đã nói rồi mà." JC gật gật đầu: "Từ trường nơi này mạnh, nó kích thích sự xúc tiến tuyến Omega trong cơ thể cậu, kỳ phát tình sẽ tới nhanh hơn."
"Ách, vậy nước bọt. . ."
"Đoán không chừng đêm nay sẽ lại phát tác." JC đồng cảm nhìn cậu: "Roy, cậu có thích Karry không?"
". . .Giờ, giờ không phải lúc hỏi chuyện này. . ."
"Có liên quan đến tính mạng của cậu. Roy, cậu phải lựa chọn."
Karry đứng bên ngoài không nghe được gì, có chút bồn chồn lo lắng. Nếu cậu ấy không đồng ý, hắn có thể đem huyết thanh của mình tiêm vào người cậu, sau đó đợi từ trường giảm bớt thì bí mật đưa Roy về nhà, sau đó đến Cục hôn phối chịu hình phạt cưỡng bách. Nếu, nếu như Roy đồng ý. . .
Cửa bật mở, suýt đập trúng mũi Steelo, JC túm cậu ta ra ngoài, một cước đạp Karry vào trong phòng.
Vẫn là khí tức Omega ngọt ngào như lần trước, JC là Beta, đối với mùi vị này không mấy ảnh hưởng, nhưng Karry thì khác, hắn khẩn trương nhìn chằm chằm giường ngủ, lần đầu tiên trong cuộc đời chinh chiến của hắn sinh ra cảm giác muốn rút lui.
Roy xốc chăn che mặt, chừa ra hai con mắt đỏ đỏ, lắp bắp nói: "Đêm, đêm qua. . .đêm qua cảm ơn anh."
". . .Không có gì, như vậy tôi ra ngoài trước."
"Chờ, chờ một chút. . ."
Karry lẳng lặng nhìn cậu, Roy quẫn bách cắn cắn môi, vươn tay vỗ vỗ giường: "Ngồi xuống đây..."
Karry đứng im một hồi, cuối cùng cũng thuận theo tay chỉ của cậu ngồi xuống giường với khoảng cách xa cậu nhất. Nhưng mà hắn có ngờ cũng không ngờ được Roy lại bò về phía mình, vị đạo Omega thơm lừng đánh úp hắn, Karry dồn dập thở dốc, muốn đứng dậy, phát hiện tay mình bị cậu nắm chặt, cả người cậu còn dán lên người hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Canh Cua Viên (1) [Fanfic Khải Nguyên]
RomanceAuthor: Khổ Đinh Trà Disclaimer: Hai bé không thuộc về tui. Warning: Truyện này chỉ lấy tên họ không lấy hình tượng thật của hai bé, trừ tên ra cũng không có gì liên quan đến hai bé, nhấn mạnh tất cả đều là hư cấu, không phải sự thật, xin các bạn đừ...