"Are you out of your mind? You don't even know the person!" Malakas na sigaw ni Chia habang inilalabas ko ang lahat ng makita kong beverages sa ref.
I just returned in our room and I'm planning to give these beverages to the people who's in V.I.P floor, you know, para lang may rason ako.
I don't know if this will work, but I really hope so.
"What? Just shut up, continue what you're doing earlier." Nagtatampo pa ring wika ko, hindi ko pa rin kasi makalimutan ang ginawa niya, minsan niya lang kasi ako tanggihan.
"Akin na nga!" Sabay hablot niya sa plastic na dala ko at siya na mismo ang naglagay ng iba't-ibang inumin sa loob ng plastic pagtapos ay iniabot niya sa'kin iyon. "Hindi ko alam kung anong gagawin mo basta bumalik ka agad, lagot ako kay madame!" Singhal niya pa bago tuluyang iabot sa'kin ang plastic.
Hinablot ko ang ibinigay niya at agad-agad na lumabas ng kwarto upang pumunta sa elevator and I pressed 27th floor.
Sa elevator ay inilabas ko ang cellphone ko upang tawagan si Ari.
"Ari, ano bang itsura ng lalake?" Agaran kong tanong habang naglakad na palabas sa elevator, I'm here.
"Lalake, who?"
"Duh, 'yung kanina sa hotel." Inikot ko ang mata ko at nakitang kakaiba nga ang floor na ito, siguro ay lima lang ang kwarto dito base sa iilang pinto lang na nakikita ko.
"H-huh? Why? Stop it na, okay lang ako."
"No." Mariin kong sabi at kumatok na sa katapat ng elevator na pintuaan. "Ano na Ari?"
"Wag na nga kasi!" Pagpipigil pa nito.
"Fine, ako na bahala magisa." Siyaka baba ko sa cellphone kasabay no'n ay ang pagbukas naman ng pintuan ng isang batang babae na naka-pajama, she looks American.
Tumingin siya sa'kin na naguguluhan. "Who's that honey!?" Rinig ko pang sigaw ng isang babae galing sa loob ng kwarto, probably her mother.
"I don't know mum!" Sigaw pabalik ng bata, for sure hindi ito ang kwarto ng lalakeng nagpahiya kay Ari kaya ngumiti na lang ako sa bata at iniabot ang isa sa mga laman ng plastic.
"What is this?" Tanong niya habang sinusuri ang coke na ibinigay ko pero mabilis ko rin iyong kinuha at pinalitan ng milk.
"Uh, free taste?" Naguguluhang tanong ko rin at mabilis na akong lumipat sa kabilang pintuan, nang na'sa harap na ako ay kinatok ko ito, ilang minuto lang ay may lumabas na isang matabang puti na nakahubad ang pagitaas.
Nakita kong sinuri niya ako sa paa hanggang ulo at sumipol pa ito pagkatapos. "Hey gorgeous." Ngumiti pa ito ng sobrang laki. "You look good in that outfit. I bet you'd look better out of it." dugtong pa nito na ikinangisi ko.
Bitch please.
"Really?" Sarcastic na tanong ko pero kumindat lang siya bilang tugon.
"You're very horny aren't you?" Tanong ko sabay abot sakanya ng isang coke.
Pakataba ka pa.
Tinignan niya ako na nakakunot ang noo. "Fuck yourself." Sabi ko bago ko siya tuluyang iwan at kumatok naman sa kabilang pintuan.
Rinig ko ang mga pahabol na sigaw ng matabang lalaki pero hindi ko na lang iyon pinansin.
Ang sumalubong naman sa'kin sa pangatlong pintuan ay isang Asian na babae na nakabalot ng manipis na tuwalya. Mukhang wala siyang suot.
BINABASA MO ANG
Toxic Love [COMPLETED]
RomanceOnce upon a time there's a prince charming who loves me so much, but one day, he turned into a beast, a monster that I never thought. I guarantee you a Tear-jerker story. Toxic Love © Mxrxel 2016