"Remember that day when you suddenly showed up in front of out hotel room in Paris?" Nararamdaman ko ang pagngiti ng mukha ni Jax habang nagsasalita ito kaya hindi ko maiwasan ang maglabas ng mahinang tawa.
"It was stupid. I don't even know why I helped the girl, pero siguro fate talaga iyon ano? Of all people, you." Medyo kinagat ko ang ibabang labi ko upang pigilan ang matawa ng malakas. "You are a big bad boy Jax. Speaking of that incident, bakit sobrang sama naman ata ng asal mo? I mean, that's not you, at least sa pagkakaalala ko hindi iyon 'yong Jax na nakilala ko?"
"You still can't move-on huh?"
Umalis na ako mula sa mahigpit kong pagkakayap dito upang tignan siya at tumango, matapos iyon ay ipinatong ko na lang ang ulo ko sa malaki niyang braso na ginawa kong unan.
What a hard pillow.
"The girl's husband is actually a friend of mine, he wanted to get rid of her wife, I know it's not a good thing to do, hindi ko na actually maalala kung bakit ako pumayag sa gago na ipa-block 'yong name ng asawa niya sa Hotel."
"So 'yong coffee incident ay sinasadya mo...pero hinayaan mo si Ari na isipin siya ang nagkamali?"
"Move-on Megane." Binigyan ako ng nakakalokong ngiti ni Jax.
"I don't like you being a bad boy Jax, do you think that makes you cool?"
"I'm not a boy."
Napaikot na lang ang mata ko sa sinabi nito. "You are Jax, boys do that kind of immature things."
"Do boys do this kind of thing too?" Tanong nito na ikinataka ko pero mabilis ko ring naintindihan ng maramdaman ko iyong dila niya na dinidilaan 'yong pisngi ko na para bang kumakain lang siya ng Ice cream.
Mabilis ko siyang pinalo kaya natigil siya. "Gross!" Mahinang tawa lamang ang sagot niya at matapos iyon ay ilang minuto kaming nanahimik.
Nakahiga lang tabi ang isa't-isa at pinapakinggan iyong tibok ng mga puso namin.
"That same day when you showed up in our Hotel Room Chloe told me something." Basag katahimikan ni Jax.
"Continue Jax." Ipinikit ko na ang dalawa kong mata at pianringgan ang boses ni Jax na tila ba musika ito sa dalawa kong tenga.
"She told me she's pregnant with my baby." Napasinghap ako sa biglang sinabi ni Jax at mabilis na binuksan ang mga mata ko.
"That was like months ago already. So.... nanganak na ba siya or is it the baby she's carrying right now?" I bit my lips.
Oh my god.
I know I shouldn't feel betrayed but I do, I can't help it.
'Stop it Megane, literally a few months ago you have your own life too just like Jax' Isip ko.
The only difference is, never akong pumasok sa isang Romantic relationship, after Jax? No one can compares, walang-walang makakapag-paramdam sa'kin ng lahat ng naramadaman ko kasama siya. Naramdaman ko hindi lang ang saya, naramdaman ko rin ang takot at lungkot ng totoong pagmamahalan.
Hindi ko naman masisisi si Jax, hindi ba?
She LOVED Chloe, sinabi niya na iyon kanina pero hindi na ngayon.... he chose me. Ang lahat ng sinasabi niya ay pagpapakatotoo lang dahil siguro ay para magkaintindihan na kami at wala ng problema pa sa hinaharap.
So what if may anak na siya kay Chloe?
So what?
Ako ang pinili niya at iyon ang importante. He's not a bad person, he's just stupid because he doesn't know the concept of 'condom' he never uses it that's why he have a child with Chloe... and me.
BINABASA MO ANG
Toxic Love [COMPLETED]
RomanceOnce upon a time there's a prince charming who loves me so much, but one day, he turned into a beast, a monster that I never thought. I guarantee you a Tear-jerker story. Toxic Love © Mxrxel 2016