Nagising na lang ako ng na'sa kama na ako, kakabukas pa lang ng dalawa kong mata ng maramdaman ko na agad ang sakit sa bandang gitna ko. Awtomatikong namula ang pisngi ko ng maalala ko ang nangyari sa'min kagabi ni Jax.We're suppose to talk last night but we ended up making love.
Is this real? Nagawa ko na ba talaga 'yung thingy na 'yun?
Napatakip ako ng unan sa muka ko sa kahihiyan, hindi ako makapaniwalang nagawa ko 'yun, nagawa na namin!
It hurts like hell, akala ko kahit papaano ay masarap but I only feel pain and it feels so freaking weird! Fuck!
"Masakit ba?" Nanglaki ang mga mata ko sa unan ng marinig ang boses ni Jax.
Nandito siya!? Hindi ba't may trabaho siya?
"I-iyong w-what?" Painosenteng tanong ko at ibinaba na ang unan na nakatakip sa mukha ko na pinagsisihan ko rin, malaki ang ngisi niya, nang-aasar!
"Jax!" Sigaw ko na nahihiya at binato sa kanya ang unan.
"Ngayon ka pa nahiya?" Mapang-asar na tanong niya kaya pinagpatuloy ko pa rin ang pagbabato ko dito ng mga unan.
"Anong nahihiya!? Hindi ako nahihiya!"
"Oo na sige na." Sabi na lang nito habang pinupulot ang lahat ng unan na naihagis ko sa kanya. "Dito ka lang baby kukuhain ko lang 'yung binili ko kanina."
"Wala kang pasok?"
"Meron pero inisip kita kaya di muna ako pumasok." Kikiligin na sana ako ng bigla ulit siyang bumanat. "Huwag kang magalala, sa una lang masakit pero pagkatapos ng limang beses masarap na at siyaka sadyang malaki ang akin, normal lang 'yan." Sabay karipas nito ng takbo palabas.
Nanglaki ang dalawa kong mata.
Sinong nagsabing makakalima siya? Hindi na ako uulit!
Oh my gosh! Hindi ba siya nahihiya? Kasi ako hiyang-hiya na eh!
Napapadyak na lang ako ng paa sa kama at hinintay na lang siya pero nakailang minuto na ay wala pa rin siya, ang tagal naman ata? Naghintay pa ako ng ilang sandali pero wala talaga kaya napagdesisyunan ko na lang na bumaba na lang kahit medyo masakit ang gitna ko.
Habang pababa ako ng hagdan ay nakarinig ako ng hindi pamilyar na boses ng... isang babae?
"Jax wala na ba talaga?"
Who's that? Hindi ko na tinuloy ang pagbaba ko at medyo nagtago na lang ako sa taas ng hagdanan. I'm curious masisi mo ba ako?
"Wala na." Jax said coldy.
"Who's that Jax?" Napagdesisyunan ko ng magpakita at tuluyan ng bumaba, nakita ko siyang hawak na ang isang plato at sa likod niya ay may isang babae na nakanguso.
"English-english pa! Ikaw sino ka ba!?" Sigaw niya sa'kin.
Ano daw?
"Choloe!" May banta sa sigaw ni Jax. "Don't talk to her like that!"
"Wow huh, wow! Kailan ka pa nag english-english diyan Jax!? Napadpad ka lang sandali sa Manila akala mo kung sino ka na?" Madaldal na sigaw ng Chloe at may pataas-baba pa ito ng kamay habang sinasabi iyon, she's weird, really weird.
"Ikaw babae!" Nagulat ako ng bigla ako nitong tignan. Lumapit siya sa'kin kaya paatras naman ako ng paatras. "Hindi mo ba ako kilala? Ako si Chloloe! As in KO-LO-WI, ba't ka nandito hindi mo ba alam na may shota na 'yang si Jax at ako 'yun!?" Malakas na sigaw niya sa'kin kaya napatingin ako kay Jax na nakapikit na ngayun sa sobrang asar.
BINABASA MO ANG
Toxic Love [COMPLETED]
Roman d'amourOnce upon a time there's a prince charming who loves me so much, but one day, he turned into a beast, a monster that I never thought. I guarantee you a Tear-jerker story. Toxic Love © Mxrxel 2016