Oh my gosh...naka one million reads na 'to? I can't haha. Seryoso, hindi ko alam mararamdaman ko kasi simula nang magsulat ako sa Wattpad pangarap ko nang ma-hit 'yong 'Million' read nga tulad ng nakikita ko sa usually #1 sa Ranking in Hot List and now na na-achieve ko na? Hindi ko alam...hahah parang normal lang, actually I don't think this story deserve this much reads, aminado ako magulo, super messy, ang laki ng plot hole and it's really just not well-written kumpara sa iba but this is my first ever novel, i know it's not a 'valid' reason pero hayaan niyo na hahah...tinatamad pa akong i-edit 'to and I don't think ie-edit ko siya kasi gusto kong kapag binalikan ko 'to ganoon pa rin, I mean, para naman paglipas ng ilang taon pagtatawanan ko na lang 'to and makikita ko kung gaano ako nag-improve.
I just want to end this with a HUGE THANK YOU. Especially sa mga taong hindi tumigil sa pagbabasa ng story ko dito pero patuloy pa ring sinusuportahan ang mga bago kong ginagawa. SALAMAT SAINYO ♥♥♥
Dahil diyan........ may Special Chapter 3 ako na iu-update bukas yay!
Anddddddd guys ipro-promote ko na rin new story ko which is 'That Probinsiyana Girl' tulad ng Toxic Love it's a Romance story too and eto 'yong brief summary niya:
THAT PROBINSIYANA GIRL:
Si Mahalia ay isang babaeng lumaki sa tagong Probinsiya ng Apayao, protektado ito at inaalagaan ng kaniyang tatay ngunit paano kung sa isang trahedya ay bigla na lamang mawala ang lahat sa kanya at maiwan siyang mag-isa?
Makakayanan niya kayang magpatuloy ng buhay lalo na't alam niya na may mga humahabol rin sa kanya?
Samahan natin si Mahalia sa magulong buhay niya sa pag-akyat ng Manila at mahulog sa isang lalaki... lalaking hindi niya alam kung kakampi ba o isa rin sa mga dapat niyang takbuhan.
P.S Bago lang siya but araw-araw po ang update so ayon hindi rin kayo masyadong mabibitin if you guys want to read it just check out my profile. SALAMAAAAAAAAAAAAAAT ♥♥♥
BINABASA MO ANG
Toxic Love [COMPLETED]
RomanceOnce upon a time there's a prince charming who loves me so much, but one day, he turned into a beast, a monster that I never thought. I guarantee you a Tear-jerker story. Toxic Love © Mxrxel 2016