chap 7

1.4K 148 30
                                    

"Odasaku, ba ngày nữa... anh có bận gì không? "

Thần đồng Port Mafia áp điện thoại vào tai  trò chuyện với người đầu dây bên kia, giọng cậu có chút ấp úng.

"Ba hôm nữa tôi có nhiệm vụ do Boss giao nên phải rời Yokohama. Có chuyện gì sao?"

Đầu dây bên kia vang lên tiếng trả lời của người đàn ông tóc đỏ, Oda Sakunosuke.

"À,...không có gì đâu. " Dazai đáp, giọng nhỏ dần.

Oda im lặng vài giây, ánh mắt anh đầy suy tư. Anh nói qua điện thoại.

"Không có chuyện gì thật chứ?"

Dazai cười nhạt.

"Thật mà. Anh làm nhiệm vụ tốt nhé.

Tạm biệt."

Thần đồng Mafia cúp máy. Cậu nhìn vào điện thoại hồi lâu như đang suy nghĩ điều gì đó.

Ở nơi nào đó, Oda nhấc điện thoại khỏi tai sau khi kết thúc cuộc gọi của Dazai. Anh nhìn vào điện thoại.

"Cậu ta nói dối. Nhiệm vụ này, phải làm nhanh hết mức có thể." Oda nghĩ.

................................

Tại nơi luyện tập cũ kĩ nào đó của Port Mafia.

"Năng lực của ngươi kích hoạt quá lâu. Kẻ thù sẽ không đợi ngươi đứng dậy đâu.

Đứng lên, đánh trả bằng khả năng của ngươi đi."

Dazai lạnh lùng quát đồng thời giáng một đòn vào Akutagawa Ryunosuke khiến hắn bay ra xa, đập vào bức tường gần đó.

Kẻ mặc đồ đen, Akutagawa ho ra máu, toàn cơ thể bầm dập. Hắn lết thân mình bò dậy.

Dazai không khoan nhượng để hắn kịp có cơ hội nghỉ ngơi, cậu ra lệnh bằng giọng sắc như dao và lạnh như nước đá.

Xung quanh người Dazai tỏa ra sát khí khiến cho ai thấy cũng phải rùng mình.

"Đứng dậy. Ngươi sẽ không tồn tại được trong Port Mafia nếu đó là tất cả những gì ngươi có. Hay là ngươi muốn trở lại làm con chó trong khu ổ chuột lần nữa?"

Akutagawa chống hai tay xuống đất, lấy đà đứng dậy.

Đôi mắt đen đặc của hắn đầy quyết tâm.

Dazai trông thấy đôi mắt ấy liền tỏ vẻ hài lòng.

"Tốt. Giờ đến đây."

Đó là một trong những buổi luyện tập thường ngày mà Dazai Osamu- thành viên ban điều hành bỏ chút thời gian ra huấn luyện cho cấp dưới, Akutagawa Ryunosuke.

.............

Hành lang của trụ sở Port Mafia rộng thênh thang, gồm nhiều đường dẫn đến nhiều phòng khác nhau. 

Trong đó con đường hành lang rộng nhất dẫn đến tầng cao nhất của trụ sở , nơi có phòng của Boss Mafia Cảng, Mori Ougai.

Dazai đi bộ một mạch trên hành lang lên tầng trên cùng.

Thuộc hạ ở hai bên hành lang trông thấy thần đồng trẻ Port Mafia lập tức cung kính cúi chào.

[ Đam Mỹ ]  -  BSD Fanfic [ODA X DAZAI ] : REWRITENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ