chap 15

908 100 5
                                    

"Tất cả các chuyến bay bị hủy? "

Shirogami Yoko sửng sốt, không thể tin được vào những gì mình nghe được khi nhân viên sân bay thông báo qua điện thoại.

Gân xanh nổi trên trán Yoko, mặt cô ta biến đổi từ bộ mặt nhu mì của một tiểu thư thành bộ mặt hung hãn khó coi.

Yoko đưa móng tay lên cắn mạnh, cô ả nói:

"Mọi chuyện đáng lẽ đã suôn sẻ, ta đã có thể hạnh phúc cùng Sakunosuke, vậy mà...con ranh Murakami Haruka khốn kiếp." 

Shirogami Yoko tra từ điện thoại lấy được trên xác của Murakami Haruka thông tin về Dazai Osamu, kẻ thù của cô ta, rốt cục chẳng biết được gì ngoài cái tên.

Với điệu bộ yếu đuối, Yoko đi vào phòng ngủ của mình và Oda.

"Chào em, Yoko. Em sao thế?"

Người đàn ông tóc đỏ ngồi trên giường trong tình trạng bán khỏa thân hỏi han.

Yoko sà vào lòng Oda, mái tóc dài thướt tha của cô buông thõng chạm vào ngực anh.

"Sakunosuke, chuyến bay của chúng ta đã bị hủy. Chỉ vì một tên rác rưởi nào đó."

Tay Yoko vòng ra sau lưng Oda, bỗng đầu anh đau như búa bổ.

"Anh làm sao vậy?" Shirogami Yoko lo lắng.

Lấy một tay ôm đầu, anh đáp:

"Đầu anh đau quá."

Ít phút sau triệu chứng đau đầu của Oda hết như thể nó chưa từng xảy ra.

"Anh này, em có chuyện muốn nhờ anh..."

Yoko chạm bộ ngực đầy đặn vào Oda đồng thời nói năng thật ngọt ngào.


.............

Dazai chạy trong đêm tối.

Mồ hôi chạy dọc trên gò má, hơi thở dồn dập như thể phổi cậu có thể nhảy ra ngoài ngay lập tức.

Cậu tiếp tục chạy, với tốc độ nhanh nhất có thể  mặc dù cậu cảm thấy rằng chân cậu vốn không còn cảm giác nữa.

Đến khu rừng quanh nhà chính băng Kuryugumi, Dazai cuối cùng cũng gặp lại người đó, người mà cậu đã điên cuồng tìm kiếm và không ngừng tuyệt vọng khi người đó biến mất.

Giữa những cây tre lá xanh mướt trong khu rừng, Oda đứng ở đó.

Có rất nhiều câu hỏi Dazai muốn hỏi khi gặp lại Oda nhưng cuối cùng cậu chỉ nói một câu duy nhất.

"Odasaku, trở về thôi."

Với Port Mafia, cậu là một thần đồng trẻ xuất sắc nhất trong lịch sử của tổ chức.

Còn với Oda Sakunosuke, cậu chỉ là một đứa trẻ cô đơn một mình trong bóng tối.

Vậy nên khi ở bên cạnh anh, mọi sự cảnh giác của cậu đã giảm tới mức thấp nhất.

PHẬPPP!!!!

Dazai bỗng nhận ra thân thể mình cứng đờ, chờ phản ứng lại thì đã chậm, một cây phi tiêu gây mê bắn vào cổ cậu bởi người đàn ông tóc đỏ.

[ Đam Mỹ ]  -  BSD Fanfic [ODA X DAZAI ] : REWRITENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ