H. Ngoại truyện: Trò chơi Ma Sói chap 10

111 24 1
                                    

Nước mắt tuôn ra từ đôi mắt màu vàng của Atsushi, cậu nghẹn ngào lẩm bẩm:

"Tôi muốn sống sót,...tôi muốn gặp một người. Dù có mất cả đời để tìm kiếm, tôi vẫn muốn gặp người đó một lần nữa."

Akutagawa lườm cậu bằng ánh mắt sát thủ, hắn khó chịu nhận xét:

"Ngươi muốn làm điều gì thì trước tiên bỏ ngay cái thái độ yếu đuối cho ta. Coi chừng ta sẽ giết ngươi. Nghe kĩ đây, bản chất khốn nạn nhất của sinh vật mang tên con người là có thể bỏ mặc người khác và chỉ quan tâm đến chính mình khi tính mạng gặp nguy hiểm."

Lau sạch những giọt nước mắt, Atsushi nắm chặt tay lại, cậu đã lên quyết tâm.

Đập hai bàn tay lên mặt để lấy lại tinh thần, cậu hỏi chuyện Akutagawa:

"Ngươi không đến phòng ta chỉ để nói những điều vừa xong đâu nhỉ? Mục đích của ngươi là gì?"

"Ta xem ngươi có đủ năng lực để hợp tác với ta không? Ngươi mà cản trở, ta sẽ ngay tức khắc vứt bỏ ngươi."

"Hợp tác? Ý ngươi là sao?"

Akutagawa nhìn chằm chằm vào Atsushi khiến cậu lạnh toát mồ hôi hột.

Hắn nhếch mép cười méo mó, nụ cười điên loạn khi hắn đánh cược một ván vô cùng quan trọng, thất bại đồng nghĩa trả giá bằng tính mạng hắn.

"Atsushi, ta nghĩ ngươi không phải Sói. Trực giác của ta bảo vậy. Và ta mới là người bốc trúng lá bài tiên tri."

"Hả?? Sao vừa nãy ngươi không nhận?" Atsushi hỏi trong sự ngỡ ngàng.

"Ngươi bị ngu à! Sói giả làm Tiên tri có khả năng rất cao, Dân làng không muốn bị bầu cũng có thể nhận làm Tiên tri. Những kẻ là Tiên tri bao giờ đều bị Sói nhắm đến đầu tiên. Chắc gì Bảo vệ đã bảo vệ được đúng người." Akutagawa đáp lại với giọng cộc cằn.

Atsushi gật đầu miễn cưỡng, nói:

"Cứ cho là vậy. Ta tạm tin ngươi. Nhân tiện, ta là Dân làng."

"Ờ, ta cũng đoán thế." Akutagawa không có vẻ gì ngạc nhiên, gật đầu xác nhận.

"Theo như ngươi nói, rất có thể Dazai-san hoặc Ritsuki-san là Sói." Miệng thì nói thế, tuy nhiên trong lòng Atsushi chưa hoàn toàn tin tưởng Akutagawa, cậu nghĩ rằng cứ đợi thời gian rồi tính tiếp.

..............................

Đêm ngày thứ nhất.

12h tối đến 2h sáng, đêm đen chết chóc bao phủ cả tòa nhà, đây là khoảng thời gian hoạt động của Sói, nghĩa là sẽ có người bị giết.

Tất cả những người thuộc phe Dân làng đều bất an, không chắc mình sẽ sống được qua đêm hay không.

Mỗi bức tường trong từng phòng đều cách âm, nên khi đóng cửa phòng lại, có la hét đến mấy thì bên ngoài phòng cũng không thể nghe được.

Mọi người chỉ biết được ai là nạn nhân khi sáng đến.

[ Đam Mỹ ]  -  BSD Fanfic [ODA X DAZAI ] : REWRITENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ