Note: truyện được đăng chính thức trên Wattpad, những trang web đăng Rewrite không hề được sự cho phép của tôi. Chap mới sẽ được cập nhật nhanh nhất ở Wattpad.
_________________
Sáu bóng đen bí ẩn đứng trên nóc của một tòa cao ốc, quan sát quang cảnh Yokohama phía bên dưới.
Trong sáu người đó, một người là Komori Ayumu, nữ diễn viên thiên tài.
Một người đàn ông có mái tóc dài màu xám và khuôn mặt góc cạnh, Rustichello da Pisa-lãnh đạo của sáu người này.
Có chiều cao khiêm tốn nhất nhóm là cặp chị em sinh đôi 24 tuổi: Satome Ringo-người chị, và Satome Hikari-người em.
Tuy khuôn mặt, mái tóc và ngoại hình giống y chang nhau, nhưng vừa nhìn vào có thể phân biệt ngay được hai người dựa vào khí chất mỗi người.
Đặc biệt trên cổ người chị Ringo có hình xăm con rồng dũng mãnh và uy nghiêm, nó kéo dài từ cổ lan rộng đến gò má cô. Với xăm đầu rồng trên má, Ringo tỏa ra tính cách cực kì hung dữ và cộc cằn.
Người em Hikari có làn da trắng xanh, lạnh ngắt và đôi mắt không hề có tiêu cự. Mặc dù thế Hikari có thể đi lại cử động bình thường, có điều không thể nói chuyện được.
Cả hai chị em đều đeo một bên khuyên tai có hình con rồng cuộn tròn lại, tự cắn đuôi của chính nó. Ringo đeo bên phải, Hikari là bên trái.
Cao tuổi nhất trong sáu người là Fuguki Munashi. Đó là một người đàn ông đứng tuổi, mặc áo vest cũ kĩ cài nút lên tận cổ. Ông ta tựa vào chiếc gậy bằng gỗ sồi, đôi vai rướn lên để cố hít không khí vào phổi, thở khó nhọc.
Chiếc khăn quàng che lấy cổ ông và trên khuôn mặt chỉ nhận thấy rõ cặp mắt linh hoạt với hàng râu dài màu xám.
Fuguki Munashi cho ta cái cảm giác là một người luống tuổi sống trong cảnh nghèo nàn.
Ông ta nhìn quang cảnh Yokohama chầm chậm với sự thận trọng của người già.
Hai người cuối cùng chùm áo choàng kín mít, không thể thấy được khuôn mặt. Tuy thế từ giọng nói xác định được họ là đàn ông.
Con dơi nhỏ bay quanh Rustichello daPisa nãy giờ liền biến thành cô gái trẻ mang màu tóc bạch kim, Murakami Izuka.
"Tôi sẽ giúp ông. Nhưng ông phải trả Houjo Satoshi sống sót và nguyên vẹn cho tôi."
Izuka nói với giọng tràn ngập sát khí, đôi mắt cô hiện lên nét cam chịu, đồng thời cũng chuẩn bị lấy mạng người khác nếu Satoshi xảy ra chuyện.
"Tất nhiên, ta nói sẽ giữ lời." Rustichello daPisa trả lời.
"Kế hoạch sẽ được bắt đầu. " Sau khi ra lệnh, Pisa chạm hai tay xuống nền đất trên tòa cao tầng.
..........
Cùng thời điểm, một "con chuột" cực ranh ma đã tiến vào Yokohama, phát hiện được bí mật gây chấn động, có ảnh hưởng lớn đến thế giới quan của con người.
.............
Tại cơ quan thám tử, tất cả thành viên đều có mặt.
Không khí trong cơ quan ảm đạm, não nề hẳn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] - BSD Fanfic [ODA X DAZAI ] : REWRITE
Fiksi PenggemarLần đầu tiên tôi gặp cậu... đôi mắt nâu đỏ ấy... sâu thăm thẳm như hành lang bóng tối.... Trước khi kịp nhận ra, tôi đã bị cậu hấp dẫn từ lúc nào không hay... Lạnh lùng...tàn nhẫn...nhưng suy cho cùng cậu cũng chỉ là một đứa trẻ quá thông minh, một...