chap 74

633 61 24
                                    

Dazai cảm thấy mình như đang chìm ngày càng sâu xuống dưới nước.

Không gian xung quanh cậu tối đen thăm thẳm, chẳng hề có một tia sáng nào.

Cậu cứ thế chìm mãi, chìm mãi.

Cảm giác nặng nề khiến đầu óc cậu mất dần nhận thức, chỉ muốn đắm mình trong mộng mị vĩnh hằng.

"DAZAI!!!!!!!!"

Cậu nghe có người gọi mình, rồi một tia sáng hé mở trong không gian đen đặc.

Tia sáng kia nhanh chóng trở thành chùm sáng.

 Có một cánh tay với vào bên trong không gian tối đen.

Cho dù bị ăn mòn, lớp da bong hết chỉ còn lại cơ cùng mạch máu, đau đớn như thế mà cánh tay kia chẳng hề có dấu hiệu bỏ cuộc.

"DAZAI!!!!"

Oda thò được mặt vào trong kén.

Sự đau rát như lửa đốt một nửa mặt làm anh đoán da mặt mình bị bong gần hết rồi.

Nhưng anh chẳng bận tâm, cái quan trọng nhất đối với anh lúc này là kéo cậu ra.

"Nắm lấy tay tôi!!"

Giọng anh khiến cậu bừng tỉnh và lấy lại được nhận thức.

Cậu cảm nhận sự ấm áp mà chỉ một người trên đời mang được đến cho cậu.

"Phải rồi! Đây là lí do mình nắm lấy bàn tay đó."

Cậu vươn tay nắm chặt lấy tay anh.

Oda dồn sức kéo bật Dazai ra khỏi kén.

Sau khi thoát ra, vết thương Oda phục hồi với tốc độ kinh ngạc, chẳng mấy chốc đã lành nguyên vẹn.

Một cánh đen và một cánh trắng trên lưng Dazai tan ra thành hàng ngàn chiếc lông vũ màu đen lẫn với màu trắng, tạo nên một vũ điệu bay xung quanh hai người.

Đôi tay khẽ run của anh liền ôm chặt cậu vào lòng mình.

Anh thở phào nhẹ nhõm.

"Bắt được cậu rồi, Dazai.

Thiên thần hay Ác quỷ không hợp với cậu đâu.

Cho dù thế nào tôi cũng sẽ kéo cậu xuống mặt đất."



________________________

Next chapter: Kim cương cắt kim cương. (câu ngạn ngữ Bỉ, muốn cắt kim cương phải dùng đến kim cương, chỉ hai người là đối thủ ngang tài ngang sức)

Fukuzawa Yukichi và Mori Ougai.

Dazai Osamu và Nakahara Chuuya.

Nakajima Atsushi và Akutagawa Ryunosuke.

[ Đam Mỹ ]  -  BSD Fanfic [ODA X DAZAI ] : REWRITENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ