chap 33

527 74 7
                                    


Note: Một số tình tiết có trong Light Novel 2. 





Dazai đang đi bộ.

Không chút do dự trong bước chân của mình, cậu bước đi rất nhanh.

Địa điểm Dazai đang tiến tới là trụ sở của Mafia trong thành phố. Cậu đi lên thang máy trong suốt một mình, nhấn nút cho tầng trên cùng và nhắm mắt lại.

Một khi thang máy đến đích, Dazai mở mắt ra.

Cậu cúi gằm đầu và bước về phía trước.

Kẻ địch lần này là những người lính Mimic, những người từng làm việc trong quân đội, mỗi người đều có kinh nghiệm đầy mình và bọn chúng tuyệt đối trung thành với vị chỉ huy cho đến chết, không khác gì một thứ công cụ không có cảm xúc chỉ biết chém giết. Lực lượng của bọn chúng theo điều tra có khoảng 20 người, có thể có thêm viện quân, hiện tại không thể biết trước được số lượng. Nhưng với khoảng 20 người đó đủ để địch lại trăm người thuộc Mafia được trang bị súng ống đầy đủ.

Hai người đàn ông cao lớn trong trang phục màu đen đứng trước văn phòng chặn đường Dazai. Cả hai đều cầm khẩu súng ngắn tự động.

"Tránh ra!"

Dazai thậm chí không thèm nhìn vào khuôn mặt họ.

Hai tên lính canh cao gấp nhìn hai lần vào Dazai, đóng băng trước những lời của cậu, chúng lùi lại một bước, như thể bị choáng ngợp trước sự hiện diện của Dazai.

Không chờ đợi phản ứng của các vệ sĩ, cậu đã mở cửa phòng, đi vào một cách thô tục và không mấy lịch sự.

Ngồi trên bàn làm việc của văn phòng là lãnh đạo của Port Mafia - Mori Ougai.

"Ồ, Dazai-kun, nếu cậu đến thì nói trước một tiếng chứ. Để tôi chuẩn bị một ít trà. Gần đây tôi được tặng loại trà thượng hạng xuất xứ từ Bắc Âu. Kết hợp với bánh, thật là tuyệt vời- "

"Boss," Dazai ngắt lời. "Ngài có biết tại sao tôi đến không?"

Ougai không trả lời câu hỏi, chỉ cười nhẹ khi nhìn Dazai.

Sau một thời gian dài, ông trả lời.

"Dĩ nhiên, Dazai-kun. Có phải việc khẩn cấp không? "

"Đúng."

"Tôi hứa nếu không có vấn đề gì, tôi sẽ chấp nhận nó." Nói xong, Ougai cười nhẹ. "Nếu đó là những gì mà thần đồng Dazai nghĩ, thì sẽ không có gì sai cả.

Cậu luôn đóng góp rất nhiều cho tôi và Port Mafia, và tôi hy vọng hôm nay sẽ không có gì khác biệt. "

Cậu im lặng. Ngay cả khi đó là Dazai, nói chuyện với Ougai giống như đi bộ trên lưỡi dao sắc bén. Với một sai lầm nhỏ thôi, người ta sẽ mất cánh tay và chân.

Dazai nghĩ một lát rồi nói.

"Tôi muốn đề nghị thẩm quyền để thành lập một đội năng lực để giải cứu Odasaku."

[ Đam Mỹ ]  -  BSD Fanfic [ODA X DAZAI ] : REWRITENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ