R. Ngoại truyện: Trò chơi Ma Sói chap 8

118 29 1
                                    

"Ritsuki-san, anh là Dân làng hay là Sói vậy? Tự nhận là Tiên tri không tốt đâu. Tôi mới là Tiên tri. " Dazai khẳng định.

"Cậu có bằng chứng cho việc mình là Tiên tri không? Trong trò chơi Ma sói muốn nói dối bao nhiêu chả được." Ritsuki đáp.

Akutagawa liếc Dazai và Ritsuki với ánh mắt hình viên đạn chứa đầy sự nghi hoặc.

"Một trong hai người là Sói. Nếu có thể, ta rất muốn giết từng con sói một." Akutagawa im lặng từ đầu đến giờ bỗng mở miệng nói. Giọng hắn đầy đe dọa.

" Mori-san nhận là Phù thủy, ai có ý kiến khác nữa không? " Ritsuki hỏi.

Mọi người im lặng.

"Bảo vệ không ra mặt là điều khôn ngoan đấy. " Kana nhận xét, cô bật ngón tay cái giơ về phía trước, tỏ ý hài lòng.

"Tôi để ý là, trong cuộc bầu chọn trước, Nakajima Atsushi-san, anh kì lạ thật. Tại sao anh lại bầu chính mình? " Ayano nghi hoặc hỏi.

"Anh...không muốn... giết ai hết." Atsushi ấp úng trả lời.

Ayano cười khinh bỉ, lên giọng chế giễu:

"Đồ đạo đức giả! Anh bầu cho mình để chiếm lòng tin của mọi người rằng anh là Dân làng đúng không? Thường thì có con Sói nào bầu cho nó là Sói đâu! Có khi anh là Sói cũng nên, rốt cuộc anh chỉ quan tâm đến mỗi bản thân mình thôi. "

"Không có, anh không hề nghĩ như thế."Atsushi lắc đầu liên hồi, kiên quyết phủ nhận.

Kana bật cười nhạo báng, cô nhận xét Ayano trong sự khinh bỉ:

"Đạo đức giả?? Xem ai đang nói kìa. Từ đấy thích hợp với mi nhất, ranh con ạ."

Tiếp theo Kana lườm Ayano đầy thù hận, cô gái tomboy gằn từng chữ một:

"Đứa nào lái xe ô tô trong khi uống say nhỉ? Để rồi đâm vào bố tao, cướp đi tính mạng ông ấy. Sau đó bố mẹ mày dùng tiền giảm nhẹ án phạt, cho nên mày chẳng bị sao cả."

"Bình tĩnh đi, Kana. Nổi giận cũng vô ích. " Oda trấn an tinh thần đàn em của anh.

Cô gái có kiểu tóc tomboy vò đầu, hít một hơi thật sâu.

"Bố em là người hiền lành, lương thiện, thật vô lí khi ông ấy phải chết như thế.

Anh nói đúng, Oda-senpai. Cãi nhau với rác rưởi là quá vô nghĩa."

"Cô nói ai là rác cơ?!!" Ayano gắt gỏng đáp trả.

"ĐỦ RỒI, HÔM NAY ĐẾN ĐÂY THÔI. TẤT CẢ GIẢI TÁN." Ritsuki - giảng viên Hóa học, mạnh mẽ tuyên bố.

Mori nhún vai, tỏ vẻ tiếc nuối như bỏ dở vở kịch hay.

"Xem cãi nhau cũng vui lắm chứ!" Ông bình thản nhận xét.

[ Đam Mỹ ]  -  BSD Fanfic [ODA X DAZAI ] : REWRITENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ