chap 25

689 84 5
                                    



....

Dazai rời đi sau đó, hiện tại ngục chỉ còn lại 2 tên lính gác.

Trong tầng hầm mờ mịt, u ám tràn ngập tiếng thở dốc của một sinh linh bé nhỏ.

Các gân và dây thần kinh trên tay và chân của cô gái tóc bạch kim nổi lên, tạo thành một mạng lưới chằng chịt giống như mạng nhện.

Móng tay và răng nanh của cô dài ra.

Đôi mắt hồng ngọc sắc sảo đảo một lượt xung quanh phòng.

Năng lực: Vampire!!!

Rắc rắc rắc...

Cô dùng lực phá tung chiếc xích trên tường, vài mảnh sắt vỡ rơi xuống nền đất.

Bốn gã lính canh bên ngoài nghe thấy có tiếng động, liền đi vào trong.

Bọn chúng vừa mở cánh cửa, Izuka ngay lập tức nhảy lên không trung nhanh như cắt, hai tay cô túm lấy đầu hai tên đập mạnh xuống đất khiến mặt đất lõm khá sâu.

"Con khốn!!"

Hai tên còn lại tức giận bắn trả Izuka. Không một viên nào trúng người cô bé, tất cả đạn cô đều tránh được, cứ như thể nhìn được đường bay của đạn.

Cô lướt qua người hai tên đó.

Chưa đầy một giây sau, bọn chúng kinh hãi nhìn trên tay Izuka và quay sang nhìn lại lồng ngực của bản thân, lồng ngực của chúng bị khoét một lỗ lớn ở vị trí tim.

Bọn chúng lăn ra đất, trên gương mặt vẫn còn bàng hoàng, kinh ngạc tột độ khi cái chết đến quá nhanh.

Trên hai tay của Izuka là hai quả tim người, màu sắc vẫn còn tươi nguyên.

Cô nhếch miệng cười, bóp nát hai quả tim của những kẻ xấu số.

Máu bắn ra tung tóe, bắn lên khắp tường, nhuộm một phần mái tóc trắng của Izuka thành màu đỏ.

Đầu óc cô choáng váng, tay chân run lẩy bẩy kèm theo hơi thở ngắt quãng. Những vết thương trong lúc bị tra tấn không ngừng chảy máu, mắt cô đục dần, cơn khát lên đến cổ họng khiến cơ thể Izuka nóng rực, từng tế bào như bị thiêu đốt.

Cô nhìn vào vũng máu của những kẻ mình vừa giết, lắc đầu.

"Mình cần máu. Một thứ máu hảo hạng chứ không phải thứ máu bẩn thỉu như vậy."

Năng lực của cô: Vampire cho phép cô tăng cường thể lực một cách đáng kinh ngạc, hồi phục được vết thương, tất cả các giác quan xuất sắc hơn người thường,... tuy nhiên năng lực này có một điểm yếu chết người. Sau một thời gian dài sử dụng, cô nhanh chóng chìm vào giấc ngủ và không khác gì một đứa nhóc bình thường, chính vì điều đó cô mới bị bắt giữ bởi Port Mafia.

.......

Oda đang đi bộ đến hầm giam giữ Izuka, sở dĩ anh chần chừ tới đó là anh không biết mình phải nói gì với cô bé nữa.

Bỗng thấy bóng Izuka bỏ chạy khỏi tầng hầm, anh liền đuổi theo.

Hai người trong một cuộc đuổi bắt khá dài.

[ Đam Mỹ ]  -  BSD Fanfic [ODA X DAZAI ] : REWRITENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ