Ở căn cứ của Black dưới lòng đất khu biệt thự, trong căn phòng bụi đóng ở khắp nơi, Dazai Osamu bị còng vào bức tường.
Cánh cửa căn phòng từ từ mở ra, bước vào là một gã đàn ông to lớn, cơ bắp lực lưỡng, có vết sẹo chạy dài trên mặt, boss của Black, Orte Britania.
Đi theo sau hắn là một đám thuộc hạ được trang bị vũ khí đầy đủ.
"Dazai Osamu, thật vinh hạnh khi một thành viên ban điều hành của Port Mafia đến thăm chúng tôi." Gã lên tiếng.
Dazai cười khinh bỉ.
"Ồ, vậy đây là cách các ngươi tiếp đón thành viên điều hành đấy à?"
"Đã thất lễ." Orte trả lời.
Dazai búng tay, khóa còng tự động mở ra, trong bàn tay Dazai có một cây kim mảnh.
Đám thuộc hạ của Boss Black chĩa súng về vào Dazai, đề cao cảnh giác.
Orte tung ra những cú đấm về phía Dazai.
"Nhanh quá." Cậu nhận xét.
Dazai trúng một cú vào sườn, cậu ho ra máu.
Tiếng xương sườn gãy răng rắc.
Orte cầm đầu Dazai bằng một tay rồi dùng toàn lực đạp xuống đất lõm một chỗ.
Hắn bồi thêm một cú đấm thẳng vào mặt Dazai.
Máu chảy xuống từ đầu cậu, nhuộm đỏ cả băng trên mắt.
Orte dẫm lên chân Dazai, ấn xuống đất đến nỗi nghe được cả tiếng dần gãy vụn của xương chân.
"Aaaa....G.h.ừ gh..ừ...." Dazai kêu lên khe khẽ.
Gã bóp chiếc cổ thanh mảnh của cậu.
"Ta từng là võ sĩ trong thế giới ngầm, bẻ gãy cổ ngươi đối với ta rất dễ."
Dazai trả lời, âm điệu bình thản nhưng lại sắc lạnh trong giọng nói trầm khàn ấy.
"Vậy làm đi, cố đẩy ta xuống thế giới bên kia xem nào. Giúp ta thoát khỏi thế giới thối nát này đi."
Con mắt nâu đỏ vô cảm nhìn thẳng vào Orte.
Boss Black tức giận.
"Ngươi làm ta phát bực, cái thái độ đó của ngươi."
Gã liếc xuống cơ thể Dazai, nâng cằm cậu lên.
"Phải rồi, ngươi có khuôn mặt dễ thương đấy, ta muốn làm vài thứ hay ho, xem ngươi còn thái độ này không."
Orte dùng dao rạch áo Dazai ra, chạm vào làn da trắng mịn.
"Cái gì....ngươi..."
Dazai nằm trên sàn, cơ thể bị choáng bởi đòn khi nãy. Orte vồ lấy và ép sát cơ thể người thiếu niên trẻ tuổi, tay hắn lần tìm thắt lưng con mồi.
Bỗng như có một luồng điện chạy dọc não Orte khiến hắn bị tê liệt.
Dazai đã đâm một sợi kim dài và nhọn vào cổ hắn.
Thừa lúc hắn suy yếu, Dazai đấm thẳng vào mặt Orte đồng thời thoát khỏi hắn.
Dazai loạng choạng đứng thẳng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] - BSD Fanfic [ODA X DAZAI ] : REWRITE
FanfictionLần đầu tiên tôi gặp cậu... đôi mắt nâu đỏ ấy... sâu thăm thẳm như hành lang bóng tối.... Trước khi kịp nhận ra, tôi đã bị cậu hấp dẫn từ lúc nào không hay... Lạnh lùng...tàn nhẫn...nhưng suy cho cùng cậu cũng chỉ là một đứa trẻ quá thông minh, một...