chap 9

1.2K 126 43
                                    


"Cậu nên đợi ở ngoài, tôi sẽ vào trước. Tôi đã báo với bọn trẻ là cậu sẽ đến, chắc chúng sẽ có kế hoạch gì đó."

Oda nói với Dazai. Hiện tại hai người họ đang đứng ngoài cửa ngôi nhà của những đứa trẻ mồ côi mà Oda cưu mang.

Thần đồng Mafia đáp.

"Anh không cần quan trọng hóa lên thế đâu. Mặc dù tôi không biết cách đối xử với trẻ con cho lắm.

Chúng là những đứa trẻ mồ côi cha mẹ trong vụ tranh chấp Ryuzuu hai năm trước hả? Không thích thú với việc thăng tiến, Mafia thích nuôi trẻ mồ côi.

 Anh lạ thật đấy, Odasaku. "

Oda mở cửa bước vào vừa nói:

"Không lạ bằng cậu đâu, Dazai. "

Anh thận trọng đi vào.

"Chào buổi sáng, Odasaku."

Năm đứa trẻ trong phòng đồng thanh đáp, có vẻ mấy đứa nhóc chỉ chờ thời khắc này.

Kosuke-đứa trông có vẻ hoạt bát nhất đám, hỏi Oda với đôi mắt sáng lấp lánh như có được đồ chơi mới.

"Người chú định giới thiệu, Dazai-san ấy, chú ấy có đến đây không ?"

Oda xoa đầu thằng nhóc.

"Để xem cháu có nhảy vào người cậu ấy lúc cậu ấy bước vào không đã?"

Cậu bé đeo găng tay bóng chày, Katsumi nài nỉ:

"Đương nhiên bọn cháu sẽ không làm thế.

Phải không các cậu ?"

"Tất nhiên." Cả năm đứa cùng đáp.

Khi đã cảm thấy an tâm, Oda quay ra ngoài cửa, nói với Dazai:

"Cậu có thể vào."

Thần đồng Mafia bước vào phòng. Cậu mỉm cười vô tư, nụ cười thường dành riêng cho phụ nữ.

"Rất vui được các cháu."

"Vâng, bọn cháu cũng rất vui được gặp chú, Dazai-san." Lũ trẻ lần lượt trả lời, điệu bộ chúng lúng túng.

"Ồ, chú thật đẹp trai, Dazai-san. Dù chú cuốn băng một mắt nhưng cháu vẫn có thể nhận thấy điều đó." Sakura, cô bé trong chiếc váy hồng nhạt thốt lên.

Yu,cậu nhóc tay cầm chiếc máy chơi game trêu Sakura.

"Cậu cảm nhận được hả?"

Sakura nhanh chóng đáp trả.

"Cậu thì biết gì, đó gọi là trực giác của phụ nữ."

Dazai vẫn duy trì nụ cười, cậu nâng nhẹ nhàng hai tay Sakura lên.

"Cảm ơn cháu. Cháu là một đứa trẻ tốt, Odasaku nói với chú như vậy. Và...."

Cậu chưa kịp nói hết câu thì đã bị cánh tay Oda choàng qua cổ lôi đi.

Vào góc phòng, Oda nói nhỏ:

"Con bé vẫn còn là trẻ con. Liệu câu tiếp theo của cậu là rủ con bé tự tử chung hay gì đó như thế? "

[ Đam Mỹ ]  -  BSD Fanfic [ODA X DAZAI ] : REWRITENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ