Rắc rắc...!!
Những sợi chỉ siết lại tạo nên âm thanh xương gãy.
"Dựa vào âm thanh, tầm 4, à không, là 5 chiếc xương sườn của cô xong rồi." Ringo bình luận.
"Bộ xương con người có 206 chiếc, gãy vài cái không thành vấn đề." Yosano nói, cố gắng cử động bàn tay cầm dao đang bị sợi chỉ cuốn chặt lấy.
"Và hệ cơ có 600 cơ.
Tôi thắc mắc là nếu tôi rút hết cơ và nội tạng của cô ra ngoài, liệu cô còn hồi phục được?" Ringo đe dọa.
Những chiếc kim dài nhọn hoắt xuyên qua thân Yosano, dòng máu đỏ tươi chảy dọc theo chiều dài cây kim.
"Van tim bị đâm thủng rồi, ảnh hưởng rất lớn đến việc lưu thông máu trong cơ thể..." Đầu Yosano hoạt động khá minh mẫn dù tình thế vô cùng bất lợi, cô bình tĩnh đánh giá thương tích bản thân.
"...Cơ thể con người là một khối thống nhất, một cơ quan bị tổn thương sẽ ảnh hưởng tới cơ quan khác. Mất máu, cộng thêm tình trạng máu khó lưu thông sẽ ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương là não bộ..." Đối thủ của Yosano, Ringo cũng có suy nghĩ tương tự.
Thou Shalt Not Die!!!
(Ngươi sẽ không chết!!!)
Gần đến cái chết, năng lực Yosano mới thể hiện được tác dụng.
Sợi chỉ bám vào người cô tan nát, những chiếc kim khâu bị đánh bật ra, đồng thời vết thương lớn nhỏ lành lại với tốc độ chóng mặt.
Yosano phi con dao phay về phía Satome, buộc cô ta phải chống đỡ bằng nhiều lớp chỉ.
Ringo tặc lưỡi, cô ta nhận ra mình đã đánh giá sai đối thủ trước mắt.
Quân y thường hạn chế về kĩ năng chiến đấu và hoạt động ở hậu phương.
Tuy nhiên, với Yosano Akiko thì khác, cô có kinh nghiệm chiến đấu hoàn toàn không thua người lính nào.
Satome tiếp tục thi triển những chiếc kim nhắm vào Yosano.
Ai ngờ được vị bác sĩ của văn phòng thám tử liền nhảy lên chiếc dao phay, vượt qua hàng rào các sợi chỉ và tống một cú đấm vào mặt Ringo. Sau đó là cú thúc bằng đầu gối vào bụng người phụ nữ có hình xăm con rồng.
Ngay khi Yosano ra đòn tiếp theo thì chục cây kim xiên qua chân cô.
"Đừng tưởng dễ dàng." Ringo tức giận, ôm bụng đau điếng lùi lại vài bước.
"Thông thường lực chân mạnh hơn lực tay gấp 3 lần, dù thế cú vừa nãy là quá mạnh! Có thật cô ta là quân y không vậy?"
Satome Ringo xếp thứ hai về khoản chiến đấu trong đơn vị của cô ta mặc dù là quân y, nên Ringo khá tự hào về khả năng cận chiến của mình.
Chỉ khi đấu với Yosano Akiko, Ringo mới nhận ra rằng bản thân đã quá kiêu căng.
Trận đấu cứ thế tiếp diễn.
Yosano chịu vết thương nặng sẽ hồi phục nguyên vẹn, trong khi Ringo không có khả năng ấy.
Kết quả đã rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] - BSD Fanfic [ODA X DAZAI ] : REWRITE
FanfictionLần đầu tiên tôi gặp cậu... đôi mắt nâu đỏ ấy... sâu thăm thẳm như hành lang bóng tối.... Trước khi kịp nhận ra, tôi đã bị cậu hấp dẫn từ lúc nào không hay... Lạnh lùng...tàn nhẫn...nhưng suy cho cùng cậu cũng chỉ là một đứa trẻ quá thông minh, một...