Hàng loạt những chiếc xe ô tô đen siêu đắt tiền đỗ lại trong một khu biệt thự hạng sang.
Những kẻ mặc đồ đen đi ra khỏi xe, kính cẩn mở cửa của một chiếc Maserati GranTurismo đen mẫu mới nhất.
Dazai Osamu với chiếc áo khoác đen dài, đầu quấn băng bước ra từ trong xe.
Xung quanh cậu tỏa ra một luồng khí đầy nguy hiểm mà chỉ Mafia mới có.
Dù cậu có nhiều biểu hiện như thế nào thì bây giờ Dazai đã trở về với đúng bản chất của mình, thành viên của ban điều hành Port Mafia, Dazai Osamu.
Cậu ra lệnh đám cho thuộc hạ-những kẻ mặc đồ đen bằng giọng lạnh băng.
"Các ngươi đứng đây chờ."
Xong Dazai nói với người tài xế có mái tóc đỏ trên chiếc xe mình vừa bước ra.
"Odasaku, anh đi với tôi."
Người đàn ông tóc đỏ trong chiếc áo khoác màu vàng cát, súng đôi dắt ở hai bên thắt lưng mở cửa xe đi ra.
"Tôi hiểu rồi." Oda trả lời.
Trong khu biệt thự, một chiếc xe tải cũ kĩ đã đậu từ trước. Hai kẻ vận chuyển đang bê những tấm chăn màu trắng từ trong thùng xe ra.
"Cứ bỏ hết vào trong kho đi."
Tên hầu cận đeo kính râm của biệt thự nói với kẻ vận chuyển.
"Nhưng đây là đồ sạch mà." Một trong hai tên vận chuyển đáp.
"Cứ kệ đi. Chủ nhân đã bảo rồi, làm ngay đi."
Gã đeo kính râm hối thúc.
Sau đó hắn đi ra chỗ Dazai Osamu đứng cách đó không xa.
"Ngài đến thật vinh dự cho dân buôn vũ khí chúng tôi. Xin mời vào."
Sau khi nói cực kì kính trọng, tên đeo kính râm mời Dazai vào bên trong biệt thự.
........
Trong phòng khách rộng lớn, bộ bàn ghế ở giữa phòng và hai tách trà được đặt trên bàn.
Dazai ngồi trên chiếc ghế bành đối diện với chủ căn biệt thự, một kẻ buôn vũ khí.
Oda đứng cạnh Dazai và tên hầu đeo kính râm hồi nãy đứng gần chủ nhân của hắn.
"Thật hiếm khi ngài đến đây, Dazai-dono."
Tên buôn vũ khí nhâm nhi tách trà trên bàn.
Dazai cười nham hiểm.
"Việc đó không phải việc của ngươi. Ta tới đây chỉ hỏi một việc. Đã có đủ hàng bọn ta đặt chưa? "
"Tất nhiên, là hàng mới nguyên từ Đông Âu đó. "
Gã buôn vũ khí đặt tách trà trên bàn.
Hắn nói tiếp.
"Chỉ trừ một món. Không may là tôi còn phải đợi thêm khẩu phóng lựu Arwin 37 nữa."
Mắt Dazai tối lại.
"Ngươi đùa ta đấy à. Các ngươi có bao giờ giao trễ hẹn đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] - BSD Fanfic [ODA X DAZAI ] : REWRITE
FanficLần đầu tiên tôi gặp cậu... đôi mắt nâu đỏ ấy... sâu thăm thẳm như hành lang bóng tối.... Trước khi kịp nhận ra, tôi đã bị cậu hấp dẫn từ lúc nào không hay... Lạnh lùng...tàn nhẫn...nhưng suy cho cùng cậu cũng chỉ là một đứa trẻ quá thông minh, một...