chap 65

273 50 7
                                    

Chuuya chạy lại chỗ Dazai với vẻ mặt sợ hãi khi chứng kiến tình trạng cộng sự của hắn.

Cậu mất đi tứ chi, một nửa khuôn mặt chuyển sang màu đen tím, nó cũng sẽ biến thành tro bụi ngay thôi.

"Dazai, ngươi làm sao thế này?"

Chuuya quẳng hai chiếc đồng hồ đeo tay bị hỏng lấy từ hai cái xác của Yuya và Shinya xuống đất, nhanh chóng nghĩ cách tách đám khói khỏi Dazai.

"Ra thế, phá hủy hai đồng hồ là cách phá Zombie Party." Dazai bình tĩnh nói.

"Hủy chúng cùng lúc sẽ vô hiệu hóa khả năng điều khiển cương thi, mà đây không phải lúc nói chuyện này!!"

Chuuya vô cùng tức tối khi Dazai có thái độ như vậy.

Hắn thọc tay vào làn khói, tạo một lực hút cực mạnh, đẩy làn khói về bản thân.

"Dừng lại đi, Chuuya. Ngươi sẽ chết đấy!" Dazai lớn tiếng ngăn cản.

"Im đi, tên khốn! Hôm nay ta chán tranh cãi với ngươi rồi."

Chuuya giải trừ giới hạn, một quả cầu trọng lực đen hình thành.

Khói dần dần bị hút vào với số lượng lớn.

"Chuuya, ngươi điên à.

Ngươi từng nói là sẽ giết ta đúng không? "

Trong giọng Dazai chứa đựng sự giận dữ.

"Ta đã nói là im lặng, ngươi nhiều lời quá. "

Chuuya thấy được sức mạnh cực lớn của đám khói, e rằng hắn dùng tất cả sức chưa chắc có thể chế ngự được nó.

"Tình trạng của ta không thể di chuyển để vô hiệu hóa được cho ngươi, ngươi sẽ sử dụng năng lực của mình cho đến chết."

Dazai nói.

Chuuya quay mặt đi, tránh nhìn vào khuôn mặt cậu, đồng thời che dấu luôn biểu cảm bản thân.

Giọng hắn nghẹn lại, không kiềm nổi nỗi xúc động.

Lần đầu hắn nói với cậu mà chẳng hề có sự bực tức nào, chỉ có sự tiếc nuối.

"Quả nhiên ta vẫn rất ghét ngươi, Dazai."

Chuuya đi ra xa chỗ cậu để tách đám khói càng xa cậu càng tốt.

"Chuuya, dừng lại.

Ta không đáng để ngươi làm vậy, Chuuya!!!"

Tiếng gọi của Dazai bị hắn làm ngơ.

Gió lớn nổi lên, những dấu ấn màu đỏ chạy dọc khắp cơ thể hắn.

Tham nhũng!!! ( Ojoku)

Khoảnh khắc sinh mạng hắn bị Graviton nuốt chửng sẽ tạo ra lực hút lớn đến không tưởng, đủ sức chế ngự được đám khói kia.

"Ta đâu ngờ được có ngày ta sẽ chết vì ngươi, Dazai."

Sấm chớp nổi lên đùng đùng, mây đen bao phủ kín bầu trời. Luồng khói tím đen tràn ra từ cuốn sách, quét sạch sự sống của các loài sinh vật trong bán kính vài kilomet nơi nó đi qua.

[ Đam Mỹ ]  -  BSD Fanfic [ODA X DAZAI ] : REWRITENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ