"Cái...gì?"
Kyouka kinh ngạc, cô chẳng kịp đề phòng bởi Shiroyasha chưa từng tấn công cô.
Khắp nơi vang vọng tiếng cười đắc thắng của Izuka.
Con quỷ trắng trúng ảo giác, trở thành kẻ địch đi lấy mạng chủ nhân mình.
Từ nơi góc khuất trong hẻm nhỏ, cách cửa hàng tiện lợi không xa, một kẻ mặc áo choàng kín mít đang nhìn vào cửa hàng, nơi diễn ra trận đấu giữa Kyouka và Izuka.
Hồi lâu trôi qua, người đó thấy Shiroyasha đánh bật Izuka bay lên nóc nhà.
Ảo giác chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn với Shiroyasha.
Izuka thở hồng hộc không ra hơi, sử dụng ảo ảnh quá nhiều làm cô kiệt sức.
Cánh tay trái của Izuka vừa bị Shiroyasha chém đứt, từ miệng vết thương không lành kịp làm cô khó khăn trong việc giữ thăng bằng ngay cả khi đứng.
Máu cô gái tóc bạch kim tuôn ra như suối buộc cô sử dụng hết năng lượng dành cho việc trị thương.
Trên mái nhà, Kyouka đứng đối diện cô.
"Satoshi là người đã cho tôi thấy ánh sáng, tôi sẽ không để anh ấy chết đâu." Izuka ngoan cố nói.
Kyouka siết thanh katana trong tay, cô đáp:
"Với tôi, Atsushi-san cũng vậy đấy."
Hai người lao vào nhau với toàn lực.
Người bí ẩn chăm chú quan sát trận chiến.
Bỗng hắn giật mình, Shiroyasha nhanh như cắt đã ở trước mặt hắn.
Con quỷ trắng chém một đường thật mạnh xuống làm hắn phải đỡ bằng lá chắn điện cao áp.
Các đòn tấn công va vào nhau tạo cơn gió mạnh hất tung chiếc áo choàng của hắn.
Kẻ dó có ngoại hình mang dáng vẻ thư sinh xấp xỉ 30 tuổi, trông giống như một tên mọt sách.
Khuôn mặt hắn khiến người ta liên tưởng đến mặt nước phẳng lặng vào mùa thu. Trên tay hắn có đeo một chiếc đồng hồ mạ vàng cũ kĩ.
Đòn đánh của Shiroyasha đã tạo ra cơ hội, một bầy dơi bay đến lấy đi một viên đá hình trái tim trên áo hắn.
Người đàn ông với tay bắt con dơi ngậm viên đá thì có con dao găm cắm vào mu bàn tay hắn.
Đòn tấn công là từ Kyouka.
Con dơi ngậm viên đá biến thành Murakami Izuka.
Cầm viên đá đỏ thẫm, Izuka thì thầm trong vui mừng.
"Satoshi đã an toàn, cảm ơn Kyouka nha."
"Không có chi." Kyouka đáp.
"Trong lúc đấu tôi làm cô bị thương, vết thương thế nào?"
"Chỉ là vết thương nhỏ thôi."
"Houjo Satoshi thế nào?"
"Tính mạng an toàn, có điều phải tìm cách biến lại bình thường. Những người không năng lực cũng bị hóa thành viên đá như vậy."
"Trận đấu là giả ư?" Kẻ lộ ra hình dáng trong chiếc áo choàng, Agata Shinya hỏi.
"Một nửa thật, một nửa đóng kịch. Thế anh mới mất cảnh giác." Izuka trả lời.
"Tôi đã đặt máy nghe trộm vào ngóc ngách cửa hàng. Các cô bàn chiến thuật khi nào?"
Izuka thích thú chỉ vào tai mình.
"Khi con người qua 18 tuổi, tai bắt đầu lão hóa và không nghe được âm thanh ở mức tần số 17 400 Hz. Quá trình lão hóa này được gọi là Presbycusis.
Tôi đã dùng âm thanh có tần số cao để nói chuyện với Kyouka, cô ấy mới 14 tuổi, hiển nhiên anh không nghe được."
Móng tay Izuka dài ra, có độ sắc hơn lưỡi dao. Cô đe dọa bằng giọng y như trêu đùa.
"Đã đến lúc anh trả giá.
Tôi không giết người, dù thế đập anh một trận thì được chứ!"
"Thật đáng tiếc, nhiệm vụ của tôi chỉ là quan sát." Shinya đưa ngón tay lên gãi má, lúng túng thừa nhận.
"Vậy hẹn gặp lại. "
Nói xong, hắn quay đầu chạy trốn.
Hai cô gái tính đuổi theo liền bị cản trở bởi tấm chắn điện.
Bằng thị giác tinh tường, Izuka phát hiện rằng tấm chắn được dựng bởi những sợi dây kim loại có độ dẫn điện cực tốt với dòng điện cao áp chạy trên chúng.
"Kyouka-chan..."
"Tôi thấy rồi. "
Shiroyasha theo lệnh cắt đứt dây kim loại.
Khi dòng điện tiêu tán, bốn cương thi mang năng lực đứng trước hai người.
Một đàn dơi phát ra sóng âm làm nhiễu loạn lũ cương thi. Shiroyasha đi tiên phong trong việc hạ chúng.
Ánh mắt Izuka liếc nhìn Kyouka.
"Trận đấu của chúng ta, cô đã thắng. Shiroyasha quả nhiên rất mạnh."
Kyouka lắc đầu, thừa nhận:
"Trận này hòa. Năng lực của cô rất khó đối phó. "
Izuka chìa tay ra đề nghị.
"Hợp tác nhé! Cùng hạ chúng nào!"
Lưỡng lự ít giây, Kyouka liền bắt lấy tay cô, trả lời:
"Đồng ý."
..............................
Agata Shinya chạy trên bờ tường mê cung. Vận dụng sức mạnh dòng điện ở đôi chân, vận tốc hắn cực kì nhanh.
For The Tainted Sorrow !!
Đang di chuyển, Shinya nhận ra có năm chiếc xe tải đang lao về phía hắn.
"Hả? " Hắn sửng sốt, vội dùng điện cao áp đánh cháy các xe tải.
Uy lực cú va chạm làm Shinya ngã xuống bờ tường cao 60 mét.
"Rashomon!"
Hàng loạt vật thể màu đen tấn công hắn từ xa.
Điện mất tác dụng khi tác động lên nó, hậu quả là Shinya nhận được vài vết cắt dài.
"Không may cho ngươi, vải là chất cách điện."
Người thanh niên có dáng vẻ gầy gò, đôi mắt ngập sát khí phát ra giọng nói đều đều.
Hắn chuyển hóa vải thành vũ khí đâm vào mặt tường, tạo trụ đứng.
Một tiếng nói khác vang lên, từ nó có thể đoán được đó là người nóng nảy và cục tính.
"Ta có nên lật tung cái mê cung này lên để tìm cho ra tên rắc rối kia không? Tên đó lúc nào cũng làm ta tức điên!"
Hắn đứng dưới mặt đất, thao túng lực hấp dẫn khiến xe tải bay được tới chỗ Shinya.
Hai kẻ vừa xong là Nakahara Chuuya và Akutagawa Ryunosuke đến từ Port Mafia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] - BSD Fanfic [ODA X DAZAI ] : REWRITE
FanfictionLần đầu tiên tôi gặp cậu... đôi mắt nâu đỏ ấy... sâu thăm thẳm như hành lang bóng tối.... Trước khi kịp nhận ra, tôi đã bị cậu hấp dẫn từ lúc nào không hay... Lạnh lùng...tàn nhẫn...nhưng suy cho cùng cậu cũng chỉ là một đứa trẻ quá thông minh, một...