Dazai bị bất ngờ. Cậu chống hai tay xuống giường định ngồi dậy thì bị bờ môi của người đàn ông tóc đỏ chiếm lấy.
Oda đè mạnh cậu xuống giường, môi anh vẫn không rời khỏi bờ môi của Dazai.
Đôi môi của người thiếu niên khẽ run nhẹ, bị tư vị thô bạo làm cho bối rối.
Môi Dazai ướt át gợi tình, không chút phòng bị.
Đầu lưỡi Oda cạy mở đôi môi người thiếu niên, mạnh bạo đi vào.
Dazai mở to hai mắt, đầu lưỡi dường như trốn tránh lại bị lưỡi của Oda bắt được, dây dưa cuốn lấy trong khoang miệng.
Khoang miệng Dazai ẩm ướt, hương vị ngọt ngào xen lẫn vị cay cay nồng nồng của rượu.
Cái lưỡi của Oda ngang ngạnh càn quét trong miệng Dazai, như một con thú đi kiếm thức ăn.
Hai bàn tay cậu ra sức phản kháng, đẩy ngực Oda ra, nhưng tất cả đều bất lực, từ chân, toàn cơ thể đều bị Oda nắm giữ.
Oda tiến lại gần hơn, khiến nụ hôn sâu hơn.
"A..."
Tiếng rên rỉ đầy dụ hoặc buột ra khỏi miệng Dazai.
Đầu óc cậu giống như bị trúng độc, choáng váng không còn nghĩ được gì nữa.
Oda thô bạo xé rách áo Dazai, thân hình hơi săn chắc của cậu cùng làn da trắng mịn lộ ra gần hết.
Oda chuyển từ miệng xuống ngực Dazai.
"Odasaku...dừng lại..."
Mắt Dazai tối lại, khuôn mặt cậu thất thần.
Tay Oda nhanh chóng lần mò đến thắt lưng người thiếu niên, cởi bỏ .
Anh luồn tay vào trong quần nắm lấy phần thân dưới Dazai.
"Dừng....dừng...lại...Oda...saku. Đừng..."
Những hình ảnh quá khứ hiện về trong đầu Dazai, bị người cha dượng xâm hại và tra tấn một cách khủng khiếp.
"TÔI NÓI LÀ DỪNG LẠI..."
ĐOÀNG!!!!!
Tiếng súng vang lên một phát duy nhất.
Vài sợi tóc của Oda rơi xuống.
Trên tay Dazai là khẩu súng còn đang bốc khói được lấy từ túi của chiếc áo khoác của cậu bị Oda vứt ở gần đó.
Oda khựng lại, nhưng mặt không chút ngạc nhiên.
Dazai ngồi dậy, thở hổn hển, mặt đầy sợ hãi, bờ vai run rẩy. Trông cậu như một con thú bị thương.
"Mới có làm đến vậy thôi mà cậu đã không chịu nổi rồi, còn muốn làm chuyện đó với người đàn ông khác." Oda bình tĩnh nói.
Anh cầm vào khẩu súng trong tay Dazai đang chĩa vào đầu mình.
Giọng anh trở nên lạnh lùng.
"Bắn đi. Thành viên ban điều hành có quyền giết bất cứ cấp dưới nào không phải sao?"
Mắt nâu đỏ của Dazai nhìn thẳng vào Oda cái nhìn đầy do dự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] - BSD Fanfic [ODA X DAZAI ] : REWRITE
FanficLần đầu tiên tôi gặp cậu... đôi mắt nâu đỏ ấy... sâu thăm thẳm như hành lang bóng tối.... Trước khi kịp nhận ra, tôi đã bị cậu hấp dẫn từ lúc nào không hay... Lạnh lùng...tàn nhẫn...nhưng suy cho cùng cậu cũng chỉ là một đứa trẻ quá thông minh, một...