Agata Shinya, từ giờ đó là tên của ngươi.
Yuya 8 tuổi, nhặt về một thằng nhóc trạc tuổi hắn.
Ở khu ổ chuột tối tăm và bẩn thỉu, Agata Yuya đã quen việc dẫm lên người khác mà sống.
Trong một lần, hắn đánh với đám người lớn hơn để dành đồ ăn thì vô tình cứu được một thằng nhóc đang bị đám người kia đánh cho gần chết.
Từ đó, thằng nhóc kia đi theo hắn, nhiều lần hắn đuổi cũng không đi, hỏi tên nó liền lắc đầu.
Đuổi chán chê, hắn hết cách, bèn mặc kệ nó.
Yuya nghe thấy thằng nhóc hát khi hắn chuẩn bị đi ngủ, nó nói đó là bài yêu thích của nó.
Tiếng hát nó trầm trầm, đượm buồn, một nỗi buồn vô hình như giọt nước mắt lặng lẽ rơi của một người.
Nghe tiếng hát, Yuya đã có một giấc ngủ ngon sau nhiều năm vật lộn nhằm sống sót.
"Agata Shinya, từ giờ là tên ngươi. Ta chia sẻ họ với người duy nhất là ngươi, thế nên ngươi nhớ trân trọng nó. " Yuya nói.
Thời gian cứ thế trôi, Shinya đã trở thành một người không thể thiếu trong cuộc sống của hắn.
Có lần, Yuya lấy ra hai chiếc đồng hồ đeo tay, kỷ vật của bố mẹ hắn.
Shinya và hắn mỗi người giữ một chiếc.
Dần dần Yuya nhận ra hắn có năng lực điều khiển kẻ hắn giết thông qua hai chiếc đồng hồ.
Còn năng lực thuộc về Shinya cứ lớn mạnh đến nỗi khó kiểm soát. Nếu tiếp tục, Shinya sẽ bị nó giết chết.
Vì vậy Yuya đã làm mọi cách để lấy cuốn sách.
............
Agata Shinya chạy bán sống bán chết đến bên Yuya sau khi trốn thoát khỏi nhóm người Mafia và cơ quan thám tử.
Có điều, hắn đã đến muộn.
Lặng lẽ ôm thi thể Yuya, Shinya chẳng hay biết Pisa đã xuất hiện từ lúc nào.
"Bạn của Agata Yuya, ta sẽ lấy năng lực thuộc về ngươi sau khi giết ngươi." Pisa nói với khuôn mặt lạnh như tiền.
"Là Shinya."
"Hử?"
"Agata Shinya là tên tôi. Đó là cái tên Yuya đã đặt cho tôi."
Những cột điện được tạo bởi dây dẫn điện liền lập thành hàng rào có bán kính vài trăm mét, bao lấy ba người.
Năng lực: Electric Zone. Quét sạch sự sống sinh vật trong phạm vi nhất định với dòng điện cao áp.
Toàn thành phố mất điện, chìm vào bóng đêm.
Vài phút nữa là mặt trời lên.
"Chúng ta sẽ xuống địa ngục, tiện thể mang ngươi theo luôn." Shinya nói.
Vô vàn cột điện làm thành cái lồng nhốt Pisa ở trong.
Một vùng rộng được bao phủ bởi điện cao áp.
"Yuya, chúng ta đều đã phạm sai lầm. Lần tới, tôi sẽ không để cậu vì tôi mà phạm lỗi lầm nào nữa."
Shinya cất tiếng hát vang xa, xa mãi.
Bài hát như tấu lên khúc ca về bản chất con người: loài sinh vật ích kỉ, ngu ngốc, nhưng lại cực kì ngoan cố để được ở bên người họ yêu thương.
Mặt trời ló rạng đông.
Shinya khẽ hôn lên trán người trong lòng hắn.
"Oyasumi, Yuya."
(Chúc ngủ ngon, Yuya.)
Các cột điện nhấn chìm hai người họ, tạo ra sức mạnh to lớn đánh thẳng lên bầu trời.
Mấy con thú Pisa gọi ra liền bị sức hủy diệt đánh chết. Bất kì sự sống nào trong Electric Zone đều sẽ chết.
"Agata Shinya, ta sẽ nhớ tên ngươi."
Pisa nói xong, cả người hắn trở thành bức tượng đá và vỡ làm nhiều khối.
Mặt trời lên, cả một vùng rộng bị đánh cháy đen, sức nóng đun sôi cả mặt đất lẫn các tòa nhà bê tông.
Ở giữa đống nhựa đường chảy ra, có hai mảnh vỡ nhỏ từ hai chiếc đồng hồ đeo tay chồng lên nhau, chẳng thể tách rời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] - BSD Fanfic [ODA X DAZAI ] : REWRITE
FanfictionLần đầu tiên tôi gặp cậu... đôi mắt nâu đỏ ấy... sâu thăm thẳm như hành lang bóng tối.... Trước khi kịp nhận ra, tôi đã bị cậu hấp dẫn từ lúc nào không hay... Lạnh lùng...tàn nhẫn...nhưng suy cho cùng cậu cũng chỉ là một đứa trẻ quá thông minh, một...